Đặt banner 324 x 100

Thông tin về các hãng taxi và tổng đài liên hệ tại Tiền Hải Thái Bình


Huyện Tiền Hải Thái Bình có nhiều địa điểm nghỉ mát nổi tiếng cũng như làng nghề đa dạng hấp dẫn du khách thập phương. Nếu bạn đang ở Tiền Hải Thái Bình và cần tìm taxi để di chuyển, hãy cùng xetaxi.vn khám phá danh sách số điện thoại tổng đài Taxi Tiền Hải uy tín, giá rẻ trong bài viết dưới đây!

 

1. Giới thiệu về huyện Tiền Hải Thái Bình và nhu cầu sử dụng taxi

Huyện Tiền Hải nằm ở phía đông nam tỉnh Thái Bình, cách TP Thái Bình khoảng 31km, cách thủ đô Hà Nội 141 km. Phía đông huyện Tiền Hải giáp Vịnh Bắc Bộ; Phía tây giáp Kiến Xương; Phía nam giáp Giao Thủy – Nam Định với ranh giới là sông Hồng; Phía bắc giáp Thái Thụy với ranh giới là sông Trà Lý.

 

Các làng nghề trong huyện Tiền Hải cực đa dạng như: Nghề đan lát, đan mũ Tây An; Nuôi ngao Nam Thịnh; Một số khâu nón Nam Hà; Bánh nghệ phía Nam huyện; Làm nước mắm Nam Hải; Nghề dệt chiếu Nam Hải; Bán hải, thủy sản Đông Minh; Nuôi trồng, đánh bắt, sơ chế hải sản khu vực ven biển.

 

Vì vậy, dịch vụ taxi Tiền Hải rất phát triển và các hãng taxi cũng được phân bổ rộng khắp, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhằm mang lại sự hài lòng cho hành khách mỗi khi công tác hoặc du lịch ở huyện Tiền Hải.


2. Danh sách số điện thoại tổng đài taxi Tiền Hải giá rẻ, uy tín

✅ Giá xe ⭐ Cố định

✅ Phục vụ ⭐ Nhiệt tình

✅ Chất lượng ⭐ 5 sao

Dưới đây là danh sách tổng hợp các hãng taxi Tiền Hải Thái Bình mới nhất, đầy đủ nhất đang hoạt động trên địa bàn huyện. Nếu bạn có nhu cầu đi taxi có thể lựa chọn một trong các số điện thoại tổng đài taxi Tiền Hải dưới đây:

 

Số tổng đài Taxi Mai Linh Tiền Hải Thái Bình 

Số điện thoại: 02276 262626 

 

Số tổng đài Taxi Minh Đức Tiền Hải Thái Bình

Số điện thoại: 02273 839 505

 

Số tổng đài Taxi Hoàng Lê Tiền Hải Thái Bình

Số điện thoại: 0964 615 615

 

Số tổng đài Taxi Thái Đạt Tiền Hải Thái Bình

Số điện thoại: 0378 513 513

 

Số tổng đài Taxi Tiền Hải Thái Bình

Số điện thoại: 0964 615 615

 

Số tổng đài Taxi Yến Vinh Tiền Hải Thái Bình

Số điện thoại: 0916 363 576

3. Thông tin về các hãng taxi Tiền Hải Thái Bình giá rẻ

Taxi Mai Linh Tiền Hải:

Với cơ chế làm việc siêu chuyên nghiệp, kế hoạch điều phối xe linh hoạt và đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/7 thân thiện, nhiệt tình, mỗi hành trình với taxi Mai Linh tại huyện Tiền Hải đều mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, bạn cũng có thể tải app Mai Linh Taxi về điện thoại để đặt xe nhanh chóng và hưởng nhiều voucher giảm giá cước xe.

 

Taxi Tiền Hải: 

Taxi Tiền Hải cũng là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo khi đến đây. Mặc dù chỉ hoạt động rầm rộ tại một vài huyện ở Thái Bình nhưng Taxi Tiền Hải lại ghi dấu ấn với khách hàng bởi chất lượng và mức phí cạnh tranh. Hãng xe hoạt động 24/24 cùng kế hoạch phân bố xe trải rộng, vì vậy luôn nhanh chóng đón – trả khách đúng yêu cầu, mang lại sự hài lòng tối đa.

 

Taxi Minh Đức: 

Thêm một hãng taxi chất lượng ở huyện Tiền Hải mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo, đó chính là hãng xe Minh Đức. Mặc dù mới chỉ được thành lập trong một vài năm trở lại đây nhưng Minh Đức taxi đã nhanh chóng cho thấy rõ chất lượng và độ ưu việt. 

 

Sở hữu đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc cung đường cùng với đó là sự chú trọng về trang bị nội thất xe nhằm phục vụ chuyến đi an toàn. Vì vậy, mọi hành khách khi sử dụng dịch vụ của Minh Đức taxi đều rất hài lòng.


– Số Điện Thoại Tổng Đài Taxi Kiến Xương Thái Bình ☎️ Bấm Gọi 5p Có Xe

 

– Số Điện Thoại Tổng Đài Taxi Thái Thụy Thái Bình ☎️ Bấm Gọi 5p Có Xe

 

4. Bảng giá cước các hãng taxi Tiền Hải

Thông thường bảng giá cước xe taxi ở Tiền Hải có 2 loại: Một là giá mở cửa, hai là giá cho những km tiếp theo, giá này tùy vào từng nhà xe. Dưới đây là bảng giá cước taxi Tiền Hải Thái Bình để bạn tham khảo:

 

Loại xe

Giá mở cửa

(tính trên 500m)

Tiếp theo đến km30

Từ km31 trở đi

Taxi Yến Vinh

11.000đ

14.500đ/km

11.600đ/km

Taxi Mai Linh

10.000đ

13.600đ/km

11.000đ/km

Taxi Tiền Hải

10.500đ

14.500đ/km

9.500đ/km

Taxi Minh Đức

9.000đ

10.600đ/km

8.500đ/km

Cước phí các hãng taxi Tiền Hải trên có thể thay đổi theo thời điểm, phụ thuộc vào yếu tố như: giá xăng, thời tiết, thời gian đón, điểm đón trả khách,… Các bạn có thể tham khảo mức giá này và nếu muốn biết cụ thể giá taxi trên tuyến đường mình muốn di chuyển thì bạn hãy gọi đến tổng đài để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên tổng đài.


5. Dịch vụ taxi Tiền Hải Thái Bình từ A-Z

Dịch vụ taxi đưa đón tới điểm du lịch Tiền Hải: Huyện Tiền Hải là một trong những nơi sở hữu nhiều công trình kiến trúc & cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của tỉnh Thái Bình. Bởi vậy nhu cầu đưa đón đến các địa điểm du lịch lớn, khách hàng có thể gọi taxi Tiền Hải Thái Bình để đưa đón giữa các điểm: Khu Du Lịch Biển Đồng Châu, Nhà thờ Giáo xứ Bác Trạch, Chùa Keo Thái Bình,…

 

Dịch vụ taxi đưa đón tới hội nghị, khách sạn tại Tiền Hải: Taxi Tiền Hải sẵn sàng đón trả hành khách ở bất cứ đâu. Taxi Tiền Hải cung cấp dịch vụ taxi đưa đón khách từ quán karaoke, quán nhậu, làng nghề, Khách sạn Lệ Thành, Khách sạn Hoàng Lê, Khách sạn Quỳnh Hoa,… đến nơi mà khách yêu cầu.

 

Dịch vụ taxi đưa đón tới khu vui chơi giải trí ở Tiền Hải: Ngoài các điểm du lịch thì các điểm vui chơi giải trí quanh khu vực như: Biển Cồn Vành, Biển Đồng Châu, Biển Vô Cực Quang Lạng, Khu du lịch sinh thái & nghỉ dưỡng Cồn Đen, Làng nghề Chạm Bạc,… cũng là nơi có nhiều hãng taxi Tiền Hải cung cấp dịch vụ, chỉ cần khách hàng gọi đến tổng đài taxi Tiền Hải là sẽ có tài xế đến đón ngay lập tức.

 

Dịch vụ taxi đưa đón từ sân bay về Tiền Hải và ngược lại: Từ Tiền Hải ra sân bay Nội Bài với khoảng cách khá lớn nên khách hàng cần đặt trước taxi đưa đón sân bay để thuận lợi và nhanh chóng hơn trong việc di chuyển.

 

Các dịch vụ taxi khác ở huyện Tiền Hải: Dịch vụ taxi liên tỉnh – taxi đường dài; dịch vụ taxi đưa đón học sinh cấp 1, cấp 2; dịch vụ taxi du lịch, taxi cưới hỏi, taxi gia đình,…


Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách các số điện thoại tổng đài taxi Tiền Hải Thái Bình giá rẻ, tốt nhất. Nếu cần tìm số điện thoại tổng đài taxi đi các tỉnh thành khác, bạn hãy lên ngay website của chúng tôi.
>>> http://xetaxi.vn/