Đặt banner 324 x 100

Điêu khắc tượng cô gái nghệ thuật


Tượng cô gái là một trong những sản phẩm điêu khắc nghệ thuật tinh xảo với mẫu mã phong phú, nhiều kích thước theo yêu cầu. Được sản xuất từ nhiều chất liệu: Thạch cao, đá, đồng, composite... bởi công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ.

Điêu khắc tượng cô gái nghệ thuật

Điêu khắc tượng cô gái là một trong những chủ đề điêu khắc nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích bao gồm cả nghệ sĩ điêu khắc và khách hàng. Sản phẩm tượng cô gái khắc họa hình ảnh người con gái mang nhiều phong cách nghệ thuật: Á, Âu, Phi, Hy Lạp, cổ điển, hiện đại khác nhau.

Với đội ngũ nghệ sĩ điêu khắc tay nghề lão niên cùng nhân công làm nghề lâu năm, nhiệt huyết. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tượng cô gái đẹp, độc đáo. Tất cả đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá trị ứng dụng và nghệ thuật.

1.Điêu khắc tượng cô gái ứng dụng trang trí

Phụ nữ luôn là hình tượng đẹp tạo nên nhiều nguồn cảm hứng trong sáng tạo nghệ thuật cho giới nghệ sĩ và nghệ thuật điêu khắc cũng không ngoại lệ. Đã có rất nhiều bức trang, pho tượng về người phụ nữ đi vào huyền thoại. Và trở thành một biểu tượng đẹp trong thế giới nghệ thuật cả trong và ngoài nước.
 
Tượng cô gái đẹp bằng composite

Tượng cô gái đẹp bằng composite
  • Tượng cô gái là sản phẩm tượng nghệ thuật phổ biến được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Mỗi tác phẩm tượng cô gái đều được điêu khắc một cách tỉ mỉ, sống động với các đường nét, chi tiết được tạo hình tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao. Vì thế mà dòng tượng này được sử dụng để trưng bày, trang trí trong nhiều không gian kiến trúc.
  • Tượng cô gái khắc họa đường nét hình thể của người con gái thông qua các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày như: Đi lấy nước, bê bình đổ nước, địu con, ôm hoa, bên sông...là một gợi ý lý tưởng để đặt trang trí trong các không gian nội ngoại thất và tiểu cảnh.
  • Dưới bàn tay tài hoa và đôi mắt tinh tế của người nghệ sĩ. Hình ảnh người con gái với các đường nét quyến rủ, đẹp được thể hiện rõ nét trên mỗi tác phẩm. Ngay cả những hình ảnh cô gái ngực trần cũng được các nghệ nhân điêu khắc khắc họa vô cùng tinh tế. Những hình ảnh cô gái khỏa thân, bán khỏa thân- ngực trần đã thoát khỏi sự dung tục. Và làm nên những tác phẩm để đời chinh phục giới nghệ thuật và khách hàng. Tác phẩm tượng cô gái luôn mang nét đẹp riêng vô cùng độc đáo, có giá trị nghệ thuật cao. Mà nhưng người yêu và biết thưởng thức cái đẹp đều khao khát thưởng lãm.

2. Tượng cô gái composite

  • Nếu như trước đây các nghệ sĩ thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: Gỗ, đá, xi măng, kim loại,... để chế tác tượng. Nhằm mô tả hình thái của nhân vật náo đó mang tính chất đại diện, tượng trưng. Thì ngày nay, lĩnh vực điêu khắc tượng đã có thểm vật liệu chế tác mới đó là nhựa composite.
  • Các bức tượng cô gái composite sẽ được các nghệ nhân gia công, chế tác từ nhựa composite kết hợp với các vật liệu gia cường khác. Cho ra các sản phẩm tượng điêu khắc với độ bền tuyệt đối cùng nhiều đặc tính vượt trội của nhựa nhân tạo.
Quy trình làm tượng cô gái composite:
 
Tạo khuôn mẫu tượng cô gái

Tạo khuôn mẫu tượng cô gái
  • Đầu tiên các nghệ sĩ điêu khắc sẽ làm tượng mẫu bằng đất sét với hình dạng, kích thước của khách hàng hoặc theo mẫu yêu cầu.
  • Sau đó sẽ tiến hàng đắp nhựa polyester phủ đều lên mặt mẫu đất sét và gia cường (bồi) thêm sợi thủy tinh để đảm bảo độ cứng của khuôn. Đợi đến khi khô ra sẽ thu được khuôn từ mẫu vật.
  • Khi đã có được khuôn tượng cô gái, người thợ sẽ đúc ra tượng từ cốt nhựa composite. Tỷ lệ các thành phẫn sẽ được pha trộn hợp lý để có được hỗn hợp dạng lỏng. Sau đó hỗn hợp này sẽ được đổ đầy vào khuôn mẫu. Với những mẫu tượng cô gái kích thước lớn, để đảm bảo sự liên kết tối đa. Người thợ điêu khắc sẽ đan thêm các dây sắt để tạo độ liên kết chặt chẽ hơn cho bức tượng.
 
Chỉnh sửa lại các lỗ hõm do bong bóng khi và đường chỉ lồi

Chỉnh sửa lại các lỗ hõm do bong bóng khi và đường chỉ lồi
  • Đợi khi hỗn hợp bên trong khuôn khô, sẽ tiến hành tách 2 khuôn ép để lấy tượng ra ngoài. Sau đó trám trét cá chỗ bóng khí, cạo bỏ đường chỉ lồi do ép khuôn tạo thành, chà nhám...
  • Sản phẩm sẽ được tiến hành sơn màu hoặc sơn giả chất liệu tùy theo yêu cầu của khách hàng.
 
Thành phẩm tượng chân dung cô gái

Thành phẩm tượng chân dung cô gái
 
Ưu điểm của tượng cô gái nền nhựa composite:
  • Độ bền cao, dễ tạo hình, chỉnh sửa, bề mắt sản phẩm mịn, tính thẩm mỹ cao.
  • Có thể đúc được các mẫu tượng nhỏ với tạo hình chính xác, đường nét rõ ràng và đẹp mắt.
  • Tính ổn định về nhiệt độ, cách nhiệt, cách điện, chống ẩm mốc, nút vỡ.
  • Giá thành tốt hơn so với các sản phẩm tượng cô gái bằng chất liệu tự nhiên trước kia.
  • Thời gian sử dụng lâu dài, trung bình từ 20- 30 năm ngay cả khi để ở ngoài trời.
  • Phù hợp ứng dụng trong nhiều kiến trúc, phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

3. Địa chỉ bán tượng cô gái uy tín, giá tốt

Cửa hàng bán tượng cô gái điêu khắc Liên VũCửa hàng bán tượng cô gái điêu khắc Liên Vũ
 
Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ điêu khắc lâu năm cùng kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành điêu khắc ứng dụng của Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ (Điêu khắc Liên Vũ). Chúng tôi tự hào mang đến các mẫu tượng cô gái composite không chỉ đẹp mà còn mang giá trị nghệ thuật cao, độ bền vượt trội, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Mỗi một tác phẩm tượng cô gái dều được chế tác tỉ mỉ thủ công bởi các nghệ sĩ lão niên trong nghề. Phù hợp để đặt trang trí tại nhiều không gian từ tư gia cho đến các công trình lớn, công trình công cộng. Cũng như kết hợp cùng các tiểu cảnh nội thất, tiểu cảnh sân vườn, cảnh quan dự án…

Vậy nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm tượng cô gái. Muốn tìm mua tại các đơn vị trực tiếp sản xuất tượng điêu khắc uy tín, chuyên nghiệp để được đảm bảo về chất lượng cũng như mua với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ trực tiếp với Điêu khắc Liên Vũ để được tư vấn sản phẩm miễn phí và đặt mua/ sản xuất theo địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/  

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: