Đặt banner 324 x 100

Cảnh quan dự án sân vườn


 

Một trong những cảnh quan dự án phổ biến và hấp dẫn nhất hiện nay nhất là trong các kiến trúc dành cho cư dân thành phố. Nơi có không gian hạn chế và thiếu đi "hơi thở của tự nhiên". Đó chính là cảnh quan dự án sân vườn.

Cảnh quan dự án sân vườn

Những cảnh quan dự án sân vườn ngay trong khuôn viên nhà, sân thượng, góc nhỏ ban công, gầm cầu thang… Đều có thể được thực thi với các mẫu tiểu cảnh sân vườn với nhiều phong cách thiết kế khác nhau: Kiểu vườn Nhật, sân vườn khô, vườn ướt…

Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ với hơn 20 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công cảnh quan. Chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về việc: Thiết kế tiểu cảnh, cây xanh, lựa 
chọn vật liệu, đồ trang trí, giải pháo thi công, công nghệ... Để có thể xây dụng và hoàn thiện bất cứ cảnh quan dự án nào từ nhỏ cho đến lớn.

1. Dịch vụ thiết kế cảnh quan dự án sân vườn

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào thiên nhiên ngay trong không gian sống. Muốn được thư giãn giữa những khu vườn xanh mát, đầy sức sống sau ngày dài mệt nhọc ngay tại nhà mình. Thì cảnh quan dự án sân vườn là một giải pháp thú vị và tối ưu nhất dành cho bạn.
 
Thiết kế cảnh quan dự án sân vườn chuyên nghiệp

Thiết kế cảnh quan dự án sân vườn chuyên nghiệp
  • Cảnh quan dự án sân vườn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc xây dựng và sân vườn. Mang đến những không gian xanh, đưa thiên nhiên đến gần hơn với con người. Mang đến sự thư thái, thoải mái, an nhiên trong cuộc sống.
  • Điêu khắc Liên Vũ luôn mang đế nhiều ý tưởng, thiết kế là sự kết hợp khác nhau đến từ các trường phái sân vườn: Sân vườn kiểu Nhật, sân vườn châu Âu, sân vườn Á Đông, sân vườn hiện đại... Đảm bảo sự hài hòa về mặt cảnh quan dự án sân vườn với kiến trúc xây dựng tổng thể.
  • Chính vì vậy mà các công trình thiết kế cảnh quan sân vườn của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ các chủ đầu tư. Thông qua dịch vụ thiết kế và thi công chuyên nghiệp hàng đầu.

2. Dịch vụ thi công cảnh quan dự án sân vườn

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nguồn cây giống đủ loại luôn sẵn số lượng lớn. Các vật liệu, đồ dùng, đồ trang trí kết hợp: Đèn vườn, đài phun nước, đài nước tràn, tượng, tranh phù điêu treo tường... Cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan dự án sân vườn cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ suốt nhiều năm qua. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế cảnh quan dự án. Mà còn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, nhanh, chính xác và tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình.
 
Thi công cảnh quan dự án sân vườn

Thi công cảnh quan dự án sân vườn
  • Các dự án cảnh quan sân vườn Điêu khắc Liên Vũ thi công đều đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả công trình cao. Với lợi thế về nguồn cấp vật liệu, trang thiết bị cùng tài nguyên sẵn có là các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật ứng dụng do chính công ty sản xuất, chế tác. Và 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công sân vườn. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ bởi chúng tôi luôn thi công Nhanh chóng, chính xác với giá cả hợp lý nhất.
  • Sự uy tín, chuyên nghiệp của Điêu khắc Liên Vũ đã được kiếm chứng thực tế qua hàng ngàn công trình cảnh quan dự án sân vườn và dự án cảnh quan nói chung chúng tôi thi công. Từ những công trình nhỏ như sân vườn tư gia, nhà phố, biệt thự. Cho đến các cảnh quan dự án sân vườn tại các khu đô thị lớn, khu dân cư, cảnh quan công cộng...

3. Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cảnh quan sân vườn

Trong các thiết kế, thi công cảnh quan dự án sân vườn thì cây xanh là yếu tố không thể thiếu. Để giữ cho khu vườn sau khi thi công luôn xanh tốt. Thì việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh thường xuyên là công việc rất quan trọng. Nhưng cây xanh, cây cảnh có phần khác với các lại cây ăn quả và cây môi trường. Cây cảnh được ví như một người phụ nữ đẹp, càng đẹp thì càng “đỏng đảnh khó chiều” mà muốn đẹp thì phải biết chăm. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian đầu tư cho việc chăm sóc, uốn tỉa cây cảnh đúng cách và biết cách khai thác hết được vẻ đẹp của cây. Vì vậy mà bên cạnh việc thiết kế, thi công hoàn thiện cảnh quan dự án sân vườn. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ còn chăm sóc, bảo hành cảnh quan sau thi công. Bộ phận chăm sóc cây xanh, tiểu cảnh... sẽ đế chăm sóc miễn phí trong thời gian bảo hàng (tùy theo gói dịch vụ) để đảm bảo khu vườn của bạn luôn đẹp như mới.
 
Cảnh quan dự án sân vườn với nhiều phong cách khác nhau

Cảnh quan dự án sân vườn với nhiều phong cách khác nhau
  • Hơn nữa sân vườn chính là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và ngoại cảnh. Giữa thiết kế cảnh quan và thi công trồng cây xanh, kết hợp giữa các yếu tố tĩnh và động… Thế nên việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh đúng cách cũng là cách để đảm bảo cảnh quan dự án sân vườn luôn duy trì được vẻ đẹp đúng với ý tưởng thiết kế cảnh quan ban đầu.
  • Vì vậy mà Điêu khắc Liên Vũ vô cùng tự hào khi mang đến chuỗi sản phẩm dịch vụ khép kín cho cảnh quan dự án sân vườn của khách hàng. Từ việc thiết kế, thi công cho đến bảo hành sau thi công và gói chăm sóc, bảo dưỡng cảnh quan sân vườn. Với giải pháp toàn diện mà chúng tôi mang lại cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi. Bởi giải pháp mà chúng tôi mang lại luôn đảm bảo tốt nhất, tối ưu nhất cho khách hàng.
Vậy nếu bạn cũng đang có ý tưởng, nhu cầu cải tạo, thiết kế, thi công cảnh quan dự án sân vườn. Và đang quan tâm đến dịch vụ này của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi nhất cho gói dịch vụ tại:
 
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/  

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: