Đặt banner 324 x 100

Tại vì sao chúng ta nên khám sức khỏe tiền hôn nhân?


Khám tiền hôn nhân giúp bình chọn sức khỏe tổng quát và tình hình sức khỏe sinh sản cho những cặp đôi, nhằm mục tiêu chuẩn bị bước vào cuộc sống thường ngày hôn nhân niềm hạnh phúc sở hữu sức khỏe toàn vẹn & các đứa con sản sinh khỏe đẹp.

1. Ai cần Để ý đến khám hôn nhân?

Tiền hôn nhân là mức độ từ khi một người bước đầu có tác dụng sinh sản tới khi kết duyên, bao gồm cả trẻ vị thành niên khi đã bước đầu có tác dụng sinh sản, cho đến các các cụ hơn (thậm chí 30 - 40 tuổi) mà chưa từng kết hôn. đó là những đối tượng người dùng rất cần phải cân nhắc các vấn đề thuộc content chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân.

thực chất hiện nay, những bộ đôi xoàng xĩnh chỉ ban đầu đi kiểm tra sức khỏe tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân lúc sẵn sàng kết hôn. tuy nhiên, chúng ta cũng có thể đi kiểm tra sức khỏe sớm hơn để sàng lọc những vấn đề tình hình sức khỏe. Theo những chuyên gia y tế khuyến nghị, nổi bật bắt buộc đi khám tình hình sức khỏe tiền hôn nhân tối thiểu là 3 - 6 tháng trước lúc kết hôn để có tương đối nhiều số giờ chuẩn bị hơn.

Nguồn: KHÁM tình trạng sức khỏe TIỀN HÔN NHÂN nơi nào Ở TPHCM

2. tại sao nên khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân?

Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân giúp những bạn trẻ sẵn sàng kết duyên thậm chí bước vào đời sống bà xã ông chồng một cách tự tin sở hữu lối sống tình dục bình yên, chuẩn bị chào đón một con nít khỏe và đẹp.

đối với những người vốn chưa xuất hiện khả năng trong đời dục trước đó, khám sức khỏe tiền hôn nhân và nhận đc sự support của bác sĩ sẽ khiến cho bạn trẻ chuẩn bị kỹ năng và kiến thức, tư tưởng đúng cho cuộc sống tình dục bà xã ông xã, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục, các bệnh tật mới tồn tại liên quan tới đường sinh sản hoặc lưu hành các thành quả của những bệnh tật có từ trước tác động đến sự sinh sản, thai nghén.

với những cặp đôi đang muốn có con, khám tiền hôn nhân là sự việc chuẩn bị nổi bật cho quá trình sinh nở và đẻ ra các đứa con khỏe đẹp. Khám tiền hôn nhân giúp phát hiện & điều trị sớm (nếu với thể) một số trong những bị bệnh có thể tác động đến vấn đề tình dục, mang thai, sinh đẻ trong tương lai.

Mẹ tương lai trường hợp mong muốn với con nhanh nhất có thể cũng nên làm rõ và tiêm vắc xin tương tự như bổ sung khoáng chất, chính sách đủ dinh dưỡng làm thế nào để cho hài hòa để sẵn sàng điều kiện tình hình sức khỏe để mang bầu & sinh đẻ an toàn.

ngoài ra, điều này cũng một phần giúp đàn bà khống chế sự mang thai, thời điểm sở hữu con và số lượng con chiếc một cách nổi bật.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân cho nam giới

Khám tiền hôn nhân giúp những bộ đôi bước vào cuộc sống thường ngày vợ ông xã 1 cách thỏa sức tự tin và niềm vui
3. Khám tình hình sức khỏe tiền hôn nhân khám gì?

Khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm 1 số hạng mục, thuộc 2 nhóm: Khám sức khỏe bao hàm và khám sức khỏe sinh sản.

3.1. Khám tình hình sức khỏe bao quát

không như nhiều người vẫn cho rằng, khám tiền hôn nhân chỉ là khám tình hình sức khỏe sinh sản. thực chất, khám tiền hôn nhân cho những cặp đôi buộc phải bao gồm cả kiểm tra sức khỏe bao hàm.

Bởi lẽ, trường hợp gặp bắt buộc bất kể luận điểm, hay bệnh lý của thể chất, thì cũng có thể có thể ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến khả năng cũng giống như chất lượng sinh sản. điều này bộc lộ quan trọng đặc biệt cụ thể ở người phụ nữ: ví như đàn bà gặp buộc phải bất kỳ căn bệnh nào cũng có thể để cho việc có bầu trở nên gian khổ, vất vả hơn, tình trạng sức khỏe thai nhi cũng rất cần phải quan tâm nhiều hơn nữa.

trong số những khám bệnh bao quát xoàng xĩnh được vận dụng là:

  • kiểm tra sức khỏe chung: Mạch huyết áp, khối lượng, chiều cao, thị lực, những xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm bụng... một số trong những xét nghiệm có thể được chống chỉ định tầm thường là: kiểm tra đường huyết, công thức máu, Tổng nghiên cứu và phân tích nước tiểu, X-quang ngực phẳng, Điện tâm đồ, kiểm định chức năng gan, thận,...
  • kiểm tra sức khỏe lây nhiễm qua đường tình dục: lậu, giang mai, hạ cam mềm, viêm gan rất là vi B, HIV, sùi mào gà, nấm...
  • Để ý đến tiểu sử bệnh lý của cả vợ & chồng: đã bận rộn những bệnh nào trước đây, đã với những phẫu thuật nào, tim mạch, mắc bệnh truyền nhiễm, môi trường xung quanh thao tác mang giao tiếp chất ô nhiễm, những tai nạn, yêu quý tích...
  • Bệnh sử mái ấm gia đình, bệnh về không ổn định tâm thần: người bên cạnh Ư trong gia đình mắc các bệnh gì? Cao huyết áp, tim mạch...
  • Bệnh truyền nhiễm: Bệnh sởi, thủy đậu, rubella, ốm xuất huyết, cảm cúm, viêm não, bệnh lao, dịch tả, tiêu chảy...

3.2. Khám tình trạng sức khỏe sinh sản

Cho nữ giới:

  • Soi tử cung, kiểm nghiệm vòi trứng...
  • cực kỳ âm tuyến vú
  • Soi tươi dịch âm đạo
  • kiểm định hormone sinh dục: Estrogen, LHFSH, progesterone (ở nữ)

Cho nam giới:

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Nội tiết tố sinh dục

cho tất cả nam & nữ:

  • kiểm tra và phát hiện các tình trạng bệnh di truyền của bản thân mình.
  • Sàng lọc di truyền: Sàng lọc người lành với gen bệnh giúp dự phòng các căn bệnh, dị tật bẩm sinh cho đứa con tương lai.

Xét nghiệm gen

Sàng lọc di truyền giúp dự trữ các tình trạng bệnh, dị dạng khi sinh ra đã bẩm sinh cho đứa con tương lai

4. Khám tiền hôn nhân chỗ nào

hiện nay, trên địa phận TPHCM có tương đối nhiều ADD triển khai khám tình trạng sức khỏe tiền hôn nhân. tuy vậy, để chu trình thăm khám công bố bình yên, ngay bây giờ và cho công dụng đúng chuẩn, những cặp vk chồng nên lựa chọn những trung tâm y tế uy tín, unique.

80 - 82 Châu Văn Liêm,P11, Q.5,Tp. Hồ Chí Minh

tư vấn: 028 3923 9999

Website: benhviennamkhoa.com.vn

Báo nói tới chúng tôi: phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám bệnh dành cho bệnh nhân TP.HCM