Đặt banner 324 x 100

Cắt CNC laser inox Vĩnh Phú


Dịch vụ gia công cắt laser CNC inox tại Kim Vĩnh Phú

Inox Kim Vĩnh Phú rất hân hạnh được phục vụ hàng ngàn khách hàng là các doanh nghiệp thương mại, nhà thầu xây dựng lớn nhỏ đã tin tưởng sử dụng dịch vụ gia công của chúng tôi trong hơn 10 năm vừa qua. Với bề dày kinh nghiệm của mình, chúng tôi không ngừng tìm tòi học hỏi để cải thiện dịch vụ gia công inox - Cắt laser CNC inox các sản phẩm: trụ đỡ kính lan can inox, pát inox, mặt bích inox,…, đáp ứng nhu cầu về chất lượng của khách hàng. Ưu điểm của gia công cắt laser CNC tại Kim Vĩnh Phú:

- Cắt laser CNC inox sử dụng khí nén, thay vì O2 hay N2, nhằm đảm bảo vết cắt sáng, không bị oxi hóa do tiếp xúc năng lượng cao từ chùm tia laser.

- Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như chi phí.

- Thực hiện đơn hàng nhanh, chính xác nhất. Luôn giao hàng đúng hẹn.

- Cắt tốt cả những sản phẩm inox độ dày lên tới 20mm

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật gia công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm vận hành thiết bị máy laser CNC, sẵn sàng tăng ca để đáp ứng tiến độ đơn hàng cho khách hàng.

Cắt CNC laser inox là gì?

Laser là gì?

Laser chính là một chùm bức xạ đơn sắc ánh sáng laser có bước sóng hẹp nên nó có thể cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau. Với những đặc điểm này nên laser đã được ứng dụng để thi công những công trình có độ chính xác cao nhất.

Cắt laser là gì?

Cắt laser chính là sử dụng chùm tia laser có bước sóng hẹp để chiếu trực tiếp lên kim loại mà bạn cần cắt. Khi chùm laser tiếp xúc với bề mặt kim loại sẽ tạo ra một lượng nhiệt lớn làm bốc hơi hay tan chảy vật thể tiếp xúc. Kết quả mang đến chính là nó đã tạo ra một lỗ hổng với kích thước rất chính xác trên bề mặt kim loại.

Cắt CNC laser inox là gì?

Cắt laser CNC inox là việc gia công cắt, khắc inox bằng thiết bị máy cắt sử dụng năng lượng dòng tia laser có ứng dụng công nghệ điều khiển CNC. Hiện nay, cắt inox tối ưu nhất về chất lượng và thẩm mỹ là cắt CNC inox bằng năng lượng dòng tia laser.

Ưu điểm trong gia công cắt laser CNC inox là gì?

Các phương pháp gia công thủ công đòi hỏi sức người cao, với sự hỗ trợ của nhiều loại công cụ dụng cụ, lại không đạt được hiệu quả chính xác, và không đảm bảo được về tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Thay vào đó, phương pháp cắt CNC inox bằng năng lượng tia laser lại mang đến cho chúng ta nhiều hiệu quả tối ưu:

- Tiến độ gia công: rất nhanh

- Độ chính xác định vị cao: chính xác đến khoảng 10µm,

- Dung sai nhỏ: cỡ + 0.01″ (0.025mm)

- Vết cắt sáng, bóng, đường cắt nhỏ do đặc tính tập trung cao của chùm tia laser giúp tiết kiệm phôi

- Cắt được tốt đối với các loại vật liệu khác nhau, đối với inox, tùy công suất máy hoạt động mà có thể gia công cắt được tấm inox dày lên tới 20mm.

Chính vì những ưu điểm trên mà phương pháp cắt laser CNC inox đáp ứng rất tốt các yêu cầu của khách hàng về chất lượng đường cắt của những sản phẩm gia công chi tiết, phức tạp, mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tuy nhiên, để hiệu quả đạt được thực sự như ý muốn về chất lượng, thẩm mỹ, đòi hỏi rất cao về tầm hiểu biết của người vận hành đối với thiết bị. Một cơ sở gia công bất kỳ nào cũng có thể sở hữu một thiết bị gia công máy cắt laser CNC inox, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm tốt được khâu tìm hiểu và cài đặt cho đúng các thông số để máy hoạt động được hiệu quả nhất, mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm gia công.

Xem chi tiết tại: https://inoxkimvinhphu.com/dich-vu/cat-cnc-laser-inox/

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM VĨNH PHÚ

Địa chỉ: 779 QL.13 – KP.3 – P. Hiệp Bình Phước – TP.Thủ Đức – TP. HCM

Hotline: 0981 776 847

Email: inoxvinhphu@gmail.com

Website: inoxkimvinhphu.com

Thông tin liên hệ


: inoxkimvinhphuvn
: Inox Kim Vĩnh Phú
: 02837273996
: 779 QL. 13, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM