Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn máy bơm trục vít đơn


Bơm trục vít là một loại bơm được sử dụng để chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng động lực trong quá trình bơm chất lỏng hoặc khí. Bơm này hoạt động dựa trên nguyên tắc của việc xoay một trục vít trong một ống hoặc buồng bơm để tạo ra áp lực và chuyển chất lỏng từ một đầu vào sang đầu ra.

Máy bơm trục vít đa dạng chủng loại, mẫu mã, có hàng trăm nhà sản xuất bơm trục vít trên thị trường thế giới vì vậy để lựa chọn được một chiếc máy bơm trục vít phù hợp nhu cầu sử dụng không hề đơn giản.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm công suất nhỏ. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục vít đơn là máy bơm trục vít thông thường có 1 trục bơm xoắn ốc khác với bơm trục vít 2 trục và bơm trục vít 3 trục.

Máy bơm trục vít đơn trục là loại máy bơm có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ và có giá thành rẻ nhất trong các loại bơm trục vít trên thị trường hiện nay.

Tương đương với đó bơm trục vít đơn trục có công suất nhỏ và áp suất bơm nhỏ hơn các loại bơm trục vít còn lại.

Sử dụng bơm trục vít đơn trục phù hợp với những ứng dụng riêng của đời sống và sản xuất.

Máy bơm trục vít thực phẩm loại nào tốt nhất?

Hướng dẫn lựa chọn máy bơm trục vít đơn

Máy bơm trục vít đơn trục có cấu tạo đơn giản gồm 1 trục bơm xoắn ốc, 1 thân bơm dạng trục đứng thẳng, 1 cánh bơm trên thân bơm 1 cổng ra và 1 cổng vào.

Máy bơm trục vít đơn trục thường có công suất bơm nhỏ hơn bơm trục vít 2 trục và bơm trục vít 3 trục và cũng có giá thành thấp hơn tuy nhiên cũng có nhiều ứng dụng không kém các dòng bơm này.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm Ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Nguyên lý hoạt động của bơm trục vít đơn đơn giản, đây cũng là dòng bơm bị động không có khả năng hút chất bơm và không có khả năng bơm mồi.

Bơm trục vít đơn có thể bơm mọi loại chất lỏng đặc biệt là các loại chất lỏng có tính ăn mòn và tính mài mòn cao.

Khi sử dụng bơm trục vít đơn trục tốt nhất người sử dụng nên lựa chọn sản phẩm chính hãng để có giá cả phù hợp và tuổi thọ bơm cao nhất.

Chưa kể, việc lựa chọn bơm trục vít phù hợp nhu cầu sử dụng là biện pháp tốt nhất giúp tăng hiệu quả sử dụng bơm trục vít cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy bơm.

Có nhiều cách lựa chọn bơm trục vít, trong đó tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn bơm trục vít là phải lựa chọn bơm trục vít phù hợp nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

Để lựa chọn được máy bơm trục vít đúng cách người sử dụng cần lưu ý làm theo hướng dẫn sau:

Đầu tiên là lựa chọn bơm trục vít đúng công suất bơm, không phải cứ bơm trục vít công suất lớn sẽ tốt vì nếu bơm trục vít không hoạt động đúng công suất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bơm, vừa lãng phí điện năng.

Thứ hai bơm trục vít cần lựa chọn loại bơm có điện áp phù hợp, nếu điện áp không phù hợp máy bơm sẽ nhanh hư hỏng tốn kém chi phí thay thế

Sử dụng bơm trục vít cần lựa chọn loại bơm của các hãng nổi tiếng được phân phối bởi các đơn vị lớn trên thị trường.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm nước trục đứng

Tư vấn sử dụng lựa chọn bơm trục vít đơn gọi ngay Hotline: 0989.775.196.

Liên hệ: