Đặt banner 324 x 100

Tổng quan về Shophouse Vinhomes Smart City


Shophouse chân đế Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi chúng đem lại tính thương mại và thanh khoản cao nên việc cho Thuê và Bán Shophouse Chân Đế Vinhomes Smart City luôn được nhiều khách hàng quan tâm.
Shophouse Vinhomes Smart City đánh giá là 1 trong những sản phẩm bất động sản đáng để đầu tư và đáng để sở hữu nhất trên thị trường bất động sản. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về loại bất động sản này nhé!
Shophouse Vinhomes Smart City gồm những loại nào?
Shop chân đế là sản phẩm chính tại Vinhomes Smart City, Shophouse ở phần chân đế các tòa chung cư  được chia làm 2 loại.
1. Shop Chân Đế Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm chỉ có 1 tầng duy nhất ở tầng 1 để kinh doanh. Sản phẩm có diện tích từ 30 – 90m2. Có chiều cao tầng từ 4,4m và diện tích mặt tiền là 6m.
2. Shophouse Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm có 2 tầng (tầng 1 và tầng 2), có thể vừa kinh doanh vừa để ở nằm tại các tòa tháp có vị trí trung tâm hoặc nằm trên mặt đường chính đông người qua lại. Có diện tích mỗi tầng dao động từ  từ 45–150 m2. Mặt tiền từ 5 đến 6m, chiều cao tầng 2 là 3,2m. Sản phẩm loại này thường gần mặt đường chính đông người qua lại.



Các phân khu của Shop Vinhomes Smart City
Phân khu Saphire 1 và Saphire 2 vinhomes smart city
Là phân khu tiếp giáp với cầu vượt nội khu nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn.  Được coi là huyết mạch phía Tây giúp cho việc di chuyển, kết nối giao thông của cư dân vô cùng thuận tiện. Sở hữu tiềm năng kinh doanh cực lớn với 9 tòa chung cư cao 30 đến 35 tầng. Tuy nhiên chỉ có 6 tòa với số lượng 134 shop trong tổng số căn hộ ước tính là 7650 căn hộ. TÍnh sơ bộ khoảng 25000 cư dân thì đây là những con số ấn tượng khi bạn lựa chọn việc kinh doanh tại Vinhomes Smart city 
Phân khu sapphire 3 vinhomes smart city
Phân khu Sapphire 3 nằm tại vị trí trung tâm Vinhomes. Vị trí gần với các tiện ích như: 2 trường Vinschool, gần nhà để xe, giáp phân khu Imperia smart city, phân khu Diamond, chỉ cách công viên trung tâm chỉ 120m. Đặc biệt có tiềm năng kinh danh cực lớn với 3 tòa chung cư cao 38 tầng trong đó chỉ có 2 tòa với số lượng 38 shop. Với tổng số khoảng 2.000 căn hộ ước tính 6000 cư dân sinh sống thì đây là phân khu đáng để đầu tư kinh doanh sinh lời tại Vinhomes Smart city 
Phân khu sapphire 4 vinhomes smart city
Phân khu Sapphire 4 nằm tại vị trí trung tâm của dự án, nằm trên trục đường 52m nối các phân khu Saphire, Grand Sapphire, Sakura, Imperia, Tokin, Masteri West Height .Tiếp giáp với trường liên cấp Vinshool Saphire 4 vinhomes smart city chỉ cách công viên trung tâm chỉ 300m. Có tiềm năng kinh doanh cực lớn, với 3 tòa chung cư cao 38 tầng  gần 3000 căn hộ tương đương 9000 cư dân sinh sống ở đây.Và đặc biệt Saphire 4 chỉ có 48 căn shop, với số lượng shop ít ỏi như này thì không đủ để phục vụ cho cư dân. Qua đó, cũng đủ thấy đây là phân khu đáng để đầu tư kinh doanh tại Vinhomes Smart city 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
TRUNG HIẾU BĐS
Chuyên gia tư vấn bất động sản: Shophouse, Shop Chân Đế, Biệt Thự, Liền Kề Vinhomes
Địa chỉ: Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0931.304.999
Email : Phamtrunghieu206@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com
Website: Trunghieubds.com