Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các loại đèn đường led tiết kiệm điện


Đèn đường led đang dần sửa chữa cho các loại đèn đường led  lượng tiêu tốn năng lực. những mẫu đèn này có phong cách thiết kế Gọn gàng nhẹ và sở hữu thêm trang bị linh kiên chất lượng tốt giúp tạo thành nguồn ánh sáng chất lượng. Vậy ngày nay có những dòng đèn đường led 100w nào tốt? bài viết từ bây giờ, chúng tôi xin đưa ra đến bạn những dòng đèn đường 100w đc nhiều khách hàng tin dùng nhất.





Philips đang là 1 trong những cái tên đi đầu trong nghành nghề chế tạo đèn đường tại nước ta. các thiết bị đèn led chiếu sáng đường phố của hãng luôn sở hữu tuổi thọ cao, độ bền tuyệt vời.


Đèn đường led 100w Philips Philips – Dimming 5 cấp công năng

Đây thuộc dòng đèn đường led 100w hiện đại nhất ngày nay. điểm nổi bật của mẫu đèn này so có các loại đèn khác nằm ở khả năng điều chỉnh công suất theo 3 hoặc 5 mức. có nghĩa là bên cạnh công suất 100w thì tùy vào nhu yếu chiếu sáng. bạn có thể thực hiện setup để đèn tự biến đổi công năng theo thời gian. điều đó không những giúp tiết giảm triệt để điện năng mà còn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng từng khung thời điểm trong ngày.


Xem thêm : đèn led pha


ví dụ điển hình vào tầm 19h đến 23 giờ tối đèn cần bật ở công suất tối đa để đảm bảo cho tất cả những người đi đường quan sát tốt. sau khi này, công năng đèn sẽ được setup hiệu chỉnh giảm dần. Sau 23h, lượng người đi lại trên đường không hề cao nên không cần phải để đèn vận động ở công suất tối đa nữa.


bên cạnh khả năng điều chỉnh công năng linh hoạt. Dòng đèn 5 cấp công năng còn trang bị bộ chống sét 10Kv. Chúng cho phép đèn hoạt động ổn định – an toàn hơn trong điều kiện thời tiết mưa gió, sấm sét.





Đèn đường led 100w phong cách lưới

Dòng đèn này được thiết kế có phần vỏ tản nhiệt dạng lưới vừa giảm khối lượng đèn lại vừa tăng tính thẩm mỹ. Phần tản nhiệt dạng lưới giúp công việc giải phóng nhiệt ra mắt nhanh hơn. Đồng thời, hạn chế thực trạng đọng nước mưa ở trên vỏ đèn.


Trong khi bộ vỏ làm từ hợp kim nhôm đem lại bản lĩnh chống chịu tốt có lực va đập. như vậy, các bộ phận bên trong đèn tất nhiên đc bảo vệ tốt hơn. Trang bị chip led COB-USA cho phép tạo ra nguồn ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên và thoải mái có nhiệt độ màu đạt 6000k. Đèn có kích cỡ chiều dài 680mm, chiều rộng 230mm chiều dày 80mm và đường kính cần đèn là Ø60mm.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: