Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng vườn hoa


Đèn đường led đường nội bộ ( đường nội khu) là đường trong khu vực phạm vi nhất định như: khu chế xuất, khu dân cư, khu dự án công trình công cộng hoặc trung tâm Thương Mại.


Đường nội khu còn là một hệ thống đường giao thông chung trong một địa phận nhất định. các khu vực này thuộc quyền lợi sở hữu chung, không thuộc phạm vi và quyền làm chủ của bất cứ cá thể nào. Mà do nhà nước quản lý hoặc một đơn vị đc nhà nước ủy quyền.





yêu cầu chiếu sáng tại những đường nội khu


Do yêu cầu ngày càng phát triễn của khác khu dân cư, hay khu chế xuất. số đông những đoạn đường nội bộ đều phải sở hữu chiều rộng từ 6 – 8m. nên việc bố trí ánh sáng đèn đường để phủ sáng khu đồng đều các khu vực là hết sức quan trọng.


Mục đích chính của việc sắp xếp đèn đường cho nội khu: chiếu sáng an ninh và cho phương tiện đi lại. Do lưu lượng xe đi lại không đông đúc như đường ngoài. Và thường có quy định về giới hạn vận tốc đi lại của phương tiên tại đường nội bộ. cho nên việc sử dụng công suất ánh sáng đèn cũng không nhất thiết phải qua cao.


Xem thêm : đèn led pha


Top 5 mẫu đèn đường LED 50 – 100W thích hợp cho đường nội bộ – Đèn đường cho đường nội bộ


Đèn đường LED phong cách chiếc lá là dòng đèn đc yêu thích nhất. Trong năm 2020, Philips đã cung cấp hơn 2.000 bộ riêng cho công suất 50W đến thời điểm hiện tại.


có điểm mạnh là có giá tốt nhất so với chất lượng đèn. Cùng với thiết kế hệ thống thanh tản nhiệt đặt dọc theo thân đèn (như chiếc lá). với vật liệu kim loại tổng hợp nhôm giúp hơi nóng bên phía trong thoát ra thuận lợi trong quá trình chuyển động. không khiến nóng giúp giảm tỉ lệ hư hỏng theo thời gian.





Đây cũng chính là dòng đèn đc sử dụng nhiều nhất tại những khu dân cư chất lượng tốt, hay khu công nghiệp technology cao.

Cũng như dòng Daxin100-PL, đèn sử dụng các linh phụ kiện của Philips chính hãng. Đây cũng chính là dòng đèn đc sử dụng đa dạng nhất tại những khu dân cư cao cấp, hay khu công nghiệp technology cao.


Tìm C.ty cung cấp đèn đường LED cho dự án công trình


Hiện tại Philips là một C.ty chuyên cung cấp cho các công trình chiếu sáng công cộng chất lượng ổn định nhất hiện tại. Vì Philips có hơn 11 năm kinh nghiệm sản xuất nên chất lượng sản phẩm đặt ra thị trường luôn là sản phẩm hoàn thiện nhất.


Quý khách contact để tư vấn, và bài viết liên quan những dòng sản phẩm chuyên cho công trình, đèn đường cho đường nội bộ.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: