Đặt banner 324 x 100

Top 10 quán cafe ấn tượng tại Sài Gòn bạn không thể bỏ qua


Top 10 quán cafe ấn tượng tại Sài Gòn bạn không thể bỏ qua 

 

Những thể loại công trình như quán cafe, trà sữa, quán bar,... là một trong những loại hình không còn lạ lẫm với kiến trúc. Để tạo ra một không gian quán cafe độc đáo, đẹp và thu hút cần sự phối hợp của nhiều yếu tố, đặc biệt là không gian kiến trúc và nội thất. Trong bài viết hôm nay, Akitek xin gợi ý tới các bạn top 10 thiết kế quán cafe ấn tượng ở Sài Gòn năm 2023.



 
  1. The Workshop Coffee - Phường 10, Quận 1: 

Nằm trong một căn hộ cổ, The Workshop Coffee mang đến không gian thoáng đãng và đặc biệt với thiết kế kiểu đồng quê. Hãy thưởng thức một tách cà phê ngon và đồ ăn nhẹ ngay tại cửa hiệu này. L'Usine - Đồng Khởi, Quận 1: Với không gian kiến trúc pha trộn giữa Pháp và Sài Gòn cổ điển. 

 
  1. L'Usine

Tạo ra sự hòa quyện giữa văn hóa từ xa xưa và hiện đại. Quán cafe này cũng chú trọng vào việc phục vụ đồ ăn và cà phê ngon từ các nguồn nguyên liệu chất lượng cao.Là một nơi lý tưởng để họp nhóm bạn bè và tụ tập với nhau.Cũng là ko gian thích hợp để học tập và làm việc. 

 

.

 

3. The Loft Cafe 

Mang đến không gian rộng lớn và nhiều điểm nhấn trang trí sáng tạo. Với một menu đa dạng đồ uống và không gian sáng tạo, quán cafe này thu hút cả người địa phương và du khách quốc tế. Không gian quán rộng rãi phù hợp với các cuộc họp và hội tụ bạn bè. Tạo cho mọi người không gian rộng lớn, thoải mái hơn bất kì quán cafe nào khác.  


4. Villa Royale Antiques and Tea Room - Quận 3:

Kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng đồ cổ, Villa Royale Antiques and Tea Room mang lại không gian sang trọng và đặc biệt với những món đồ trang trí độc đáo. Hãy thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian độc đáo này. Khách hàng đến đây có thể vừa ngắm nhìn các loại đồ cổ vừa được thưởng thức thức uống và đồ ăn nhẹ tại quán. 

 

5. CirCO Coworking Space & Cafe 

Với không gian làm việc chia sẻ kết hợp cùng quán cafe, CirCO Coworking Space & Cafe là nơi gặp gỡ của cộng đồng sáng tạo. Hãy thưởng thức cà phê và cùng tham gia vào không gian làm việc linh hoạt này. 

6. Sao La Coffee 

Mang đến không gian yên tĩnh và lãng mạn. Quán cafe này chú trọng vào việc phục vụ cà phê ngon và không khí thư giãn cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách nhẹ nhàng, trầm lắng. Sao La cafe  mang lại cho khách hàng đến đây 1 cảm giác thư giãn và vô cùng dễ chịu khi đến đây. 

7. Mockingbird Cafe - Quận 1:

 Với phong cách đơn giản và tinh tế, Mockingbird Cafe mang đến một không gian tươi mới và gần gũi. Hãy thưởng thức cà phê và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật nơi đây.


8. The Snap Cafe - Quận 2: 

Với một vị trí tuyệt đẹp, The Snap Cafe tọa lạc giữa khu vườn xanh và cung cấp không gian thoải mái để thư giãn. Đồ uống cà phê đa dạng và không gian ấm cúng của quán đều mang đến nghiệm thú vị. Cafe Apartment - Bình Thạnh: Nằm tại một tòa nhà chung cư cũ.

 

 

9. Cafe Apartment 

Là một sự kết hợp của quán cafe và không gian trưng bày độc đáo. Hãy thăm quán cafe này để tận hưởng không khí tươi mới và thú vị.Quán cafe được thiết kế dưới dạng căn hộ với những căn hộ liền kề nhau ở ban công. Sự kết hợp này tạo ra 1 quán cafe ấn tượng và độc nhất. 

 

 

10. Hoa Đỗ Cafe - Quận 10

 

Với không gian khá nhỏ nhưng  thoáng đãng.Hoa Đỗ Cafe 

Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tại đây một không gian ấm cúng và gần gũi. Hãy cùng đến đây và thưởng thức cà phê và chiêm ngưỡng những bông hoa đẹp trong quán.

 

Tham khảo thêm nhiều mẫu kiến trúc độc đáo hơn tại đây: https://akitek.vn

 

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu tại TP. HCM, đáp ứng mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công uy tín tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3,quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: AKITEK.vn

Thông tin liên hệ


: akitek
:
:
:
: