Đặt banner 324 x 100

ONE DAY'S YOU P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead Pore Clearing​ tinh chất làm sạch mụn đầu đen, mụn ẩn giúp thông thoáng lỗ chân lông


Mụn đầu đen luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất đối với mỗi chúng ta và chúng thường rất khó để điều trị triệt để. Tuy không sưng, không gây đỏ, không đau và không nổi cộm lên như những loại mụn khác nhưng chúng thường xuất hiện với những chấm đen li ti, trông rất khó chịu và mất thẩm mỹ. Để hiểu rõ mụn đầu đen là gì và nguyên nhân gây mụn đầu đen, thì khi đó bạn hoàn toàn có thể điều trị và ngăn ngừa chúng. 

Dung Dịch Làm Sạch Bã Nhờn Và Đẩy Mụn Đầu Đen One-day's You P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead Pore Clearing giúp thấm sâu vào lỗ chân lông, nhẹ nhàng đánh tan mụn đầu đen và bã nhờn, tái tạo bề mặt da và loại bỏ độc tố giúp cải thiện tình trạng da mụn đầu đen.

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen là những nốt mụn nhỏ xuất hiện trên da khi các nang lông bị tắc nghẽn do tế bào chết, vi khuẩn và bụi, khiến lượng dầu sản sinh không thể thoát ra khỏi bề mặt da. Khi đó, đầu mụn bị oxy hóa do tiếp xúc trực tiếp với không khí và dần chuyển thành màu đen đặc trưng. Mụn đầu đen là một loại mụn nhẹ thường hình thành trên mặt. Thông thường, mụn đầu đen sẽ có kích thước nhỏ khoảng 1mm. Thường xuất hiện ở 2 bên má, đặc biệt mụn đầu đen ở mũi là phổ biến nhất. Ngoài ra, chúng cũng có thể xuất hiện trên các bộ phận cơ thể khác như ngực, cổ, cánh tay hoặc vai.

Tuy nhiên, nếu bạn trị mụn đầu đen không đúng cách như dùng tay nặn mụn. Điều này, có thể làm lây nhiễm sang các vùng lân cận, đồng thời cũng không đảm bảo có thể lấy ra được hoàn toàn nhân mụn. Chính vì thế, có thể nói đây là một trong những loại mụn “cứng đầu” khó giải quyết nhất.

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen​

Thông thường, lông mọc ra từ các nang lông trong lỗ chân lông, với các tuyến sản xuất bã nhờn nằm bên dưới. Khi các lỗ chân lông này bị tắc, các tế bào da chết và melanin (sắc tố da có màu đen) tại lỗ chân lông phản ứng với oxy trong không khí và chuyển sang màu đen, hình thành nên mụn. Ở các loại tổn thương như mụn trứng cá khác, da thường không bị hở. Nhưng ở mụn đầu đen, vùng da xung quanh lỗ chân lông bít tắc bị hở ra. Không khí lọt vào khiến cho bã nhờn và tế bào da chết bị oxy hóa và chuyển sang màu đen. Hoặc đôi khi các loại mụn ở da cũng có màu hơi vàng. Nhiều bạn hỏi rằng, da có mụn đầu đen là da gì? Mụn đầu đen thường xuất hiện ở những vùng da hay tiết bã nhờn như là vùng cánh mũi, gò má, cằm và trán,…

Theo bác sĩ, nguyên nhân gây mụn đầu đen có thể đến từ nhiều vấn đề khác nhau như yếu tố môi trường hoặc sự mất cân bằng hormone trong cơ thể. Cụ thể hơn, nguyên nhân gây mụn đầu đen là:

  • Không tẩy trang.
  • Lỗ chân lông bị bít kín bởi mỹ phẩm và quần áo.
  • Đổ nhiều mồ hôi.
  • Cạo, nhổ và các hoạt động khác khiến nang lông bị mở ra.
  • Các tuyến bã nhờn sản xuất quá nhiều dầu.
  • Các chất bã nhờn dư thừa kết hợp với các tế bào da chết và làm tắc nghẽn các nang lông.
  • Bạn đang dùng các loại thuốc như corticoid, thuốc ngừa thai, lithium hoặc androgen.
  • Nội tiết tố thay đổi làm gia tăng sản xuất dầu khi trải qua các giai đoạn như tuổi dậy thì hoặc kinh nguyệt.
  • Da mặt bạn có quá nhiều vi khuẩn, đặc biệt là các vi khuẩn gây mụn (propionibacterium acnes).

Giới thiệu thương hiệu

ONE DAY'S YOU là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sử dụng các thành phần tươi mát có nguồn gốc thiên nhiên như trái cây tươi và các loại thảo mộc nhằm đem lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh mỗi ngày từ sâu bên trong.

Thương hiệu lựa chọn concept “Glow with color" độc đáo với việc tạo ra màu sắc đại diện cho mỗi dòng sản phẩm nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho tình trạng da. Việc lựa chọn màu sắc này lấy cảm hứng từ màu sắc của chính các thành phần tự nhiên trong mỗi dòng, với công dụng chuyên giải quyết các vấn đề khác nhau của da.

Giới thiệu ONE DAY'S YOU P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead Pore Clearing​

Đây là sản phẩm chuyên dùng để loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả mà không làm tổn thương lớp biểu bì nhờ công thức làm sạch 3 bước không gây kích ứng: Làm mềm mụn đầu đen - Làm mềm và loại bỏ sợi bã nhờn - Làm dịu da.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: ONE DAY'S YOU

Khối lượng: 100ml

HSD: 3 năm kể từ NSX

Thiết kế: Dạng đầu pump dễ sử dụng

Texture: Dạng nước lỏng trong suốt

Thành phần​ sản phẩm

Nước Hamamelis Virginiana (Witch Hazel)

 

Chiết xuất Centella Asiatica

 

Chiết xuất từ lá Melissa Officinalis

 

Chiết xuất lá Mentha Piperita (Bạc hà)

Công dụng chính của sản phẩm​

Tẩy tế bào chết, lột mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá

Giảm mụn đầu đen mà không gây kích ứng da, không gây dính hay bám chặt vào mũi

Sử dụng được trên da nhạy cảm và các loại da

Được làm từ 30 thành phần có nguồn gốc tự nhiên

 

Hướng dẫn sử dụng​

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ thấm lên bông tẩy trang

Bước 2: Đặt miếng bông tẩy trang lên vùng bị mụn đầu đen. Thư giãn 10 - 15 phút để tinh chất thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông.

Bước 3: Tháo bông tẩy trang và rửa sạch lại bằng nước ấm

 

Bạn đừng quên sử dụng dung dịch ONE DAY'S YOU P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead - Pore Clearing Thường xuyên để mang lại hiệu quả trị mụn đầu đen tốt nhất nhé!

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #PZSsocSsocNoMoreBlackhead #myphamhanquoc #mundauden #trimun #shopeesale #sale



 

Thông tin liên hệ


: Chimmy
:
:
:
: