Đặt banner 324 x 100

Những chú ý lúc dùng chậu rửa inax


Chậu rửa Inax là vật dụng được lắp đặt trong phổ biến không gian nội thất phòng tắm của đa dạng hộ gia đình, chung cư dự án sở hữu tần số tiêu dùng nhiều. Để chậu rửa Inax có tuổi thọ cao, luôn sạch đẹp, showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ quý quý khách các để ý lúc dùng chậu rửa Inax trong bài viết này nhé.

chậu rửa Inax bền đẹp

Cách tiêu dùng chậu rửa Inax luôn bền 

Chậu rửa Inax được biết tới là một trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có nhãn hàng hàng đầu Nhật Bản mang kỹ thuật cung ứng hiện đại nhất thế giới, được đa số người dùng tin tưởng lựa tậu cho gia đình. Để sử dụng chậu rửa Inax hiệu quả và lâu bền, Showroom Inax SEABIG chia sẻ đến số đông người tiêu dùng những lưu ý sau:

1/ Chọn vị trí lắp đặt chậu rửa mặt phù hợp

Lắp đặt chậu rửa Inax ở vị trí phù hợp sẽ đảm bảo mang lại sự tiện dụng cao nhất trong công đoạn sử dụng. Trong không gian nội thất phòng tắm, chậu rửa Inax thường được đặt đúng vị trí xếp đặt từ trước mang kích thước yêu thích sở hữu nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên chậu rửa Inax mang đa dạng loại, mỗi dòng với kích thước và bí quyết lắp đặt riêng. Showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ cách lắp đặt mỗi dòng chậu rửa Inax như sau:

+) Đối có các sản phẩm chậu rửa treo tường Inax : Kích thước lắp đặt từ chậu đến sàn sẽ rơi vào khoảng từ 0.75 đến 0.9m. Chiều cao lắp ống xả khoảng từ 0.5 đến 0.55m đây là kích thước tiêu chuẩn để giai đoạn tiêu dùng được lợi ích nhất. Với chiều cao này, sức ép nước cũng với thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

+) Đối có chậu đặt bàn Inax, chậu âm bàn Inax: Gia chủ phải cân đề cập thật kỹ, lựa chọn các kích tấc bàn đá phù hợp, cái đá có chất lượng tốt, bền bỉ, chống nứt tan vỡ để bảo đảm an toàn lúc sử dụng. Với kích thước chiều rộng khoảng từ 500 tới 800mm là độ dài tiêu chuẩn để lắp các cái chậu rửa này. Bên cạnh ấy cũng tùy thuộc vào khoảng trống phòng để cân đo diện tích sao thích hợp nhất.

2/ Vệ sinh chậu rửa Inax thường xuyên

Chậu rửa Inax được tiêu dùng thường xuyên, giả dụ như không được vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng bị bám bẩn, vi khuẩn phát triển. Đặc biệt, trường hợp để như vậy trong thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng ố vàng bề mặt làm cho chậu rửa bị bong tróc trầy xước và giảm tuổi thọ. Chính bởi thế hãy vệ sinh chậu rửa Inax thường xuyên, đúng bí quyết để bảo đảm đáp ứng được nhu cầu dùng hàng ngày.

Trong công đoạn vệ sinh chậu rửa Inax, người tiêu dùng bắt buộc lưu ý dùng những phương pháp vệ sinh đơn thuần để bảo đảm bề mặt chậu luôn sạch sẽ sáng bóng như :

+) Sử dụng xà phòng và nước nóng: Cách vệ sinh này hơi đơn giản, chỉ buộc phải hòa tan 1 ít xà phòng vào trong nước ấm. Sử dụng miếng bọt biển hoặc khăn lau mềm, chà lên bề mặt chậu. Khi đó những vết bẩn sẽ được đánh bay hoàn toàn. Lưu ý không buộc phải dùng miếng cọ bằng inox có thể gây trầy xước bề mặt sứ.

+) Sử dụng baking soda: Đây là một phương pháp hữu hiệu để làm sạch chậu rửa từ bề mặt tới đường ống nước xả. Gia chủ có thể tiêu dùng baking soda đổ trực tiếp lên bề mặt chậu, vào đường ống nước. Để như vậy khoảng 15 phút sau đó chà nhẹ và sử dụng nước vệ sinh lại 1 lần cuối. Khi ấy chậu rửa sẽ được làm sạch hoàn toàn. Lưu ý bạn buộc phải dùng nước ấm ở khâu rửa cuối cộng để mang lại hiệu quả thông minh nhất.

+) Sử dụng nước chanh và muối: Hai nguyên liệu vô cùng dễ kiếm tìm trong nhà mang thể tận dụng để khiến sạch chậu rửa mặt Inax nhanh chóng. Hãy vắt 2 quả chanh vào nửa bát con đựng muối. Trộn đều để có hổ lốn sền sệt. Đổ trực tiếp lên bề mặt chậu, các vị trí bẩn, ố vàng. Để như vậy trong khoảng 15 đến 20 phút. Sau đấy tiêu dùng miếng bọt biển để làm sạch bề mặt.

Đặc biệt không buộc phải dùng các chất tẩy rửa với tính axit mạnh sẽ liên quan đến chất lượng của chậu.

Trên là các quan tâm khi sử dụng chậu rửa Inax, Showroom Inax SEABIG chia sẻ để mang đến độ bền sáng bóng, sạch đẹp lâu dài cho sản phẩm. Quý các bạn nên tư vấn hay tậu tậu chậu rửa Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Hoặc địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: