Đặt banner 324 x 100

Vỏ của Apple Watch Ultra 2 sẽ có màu đen sẫm hơn và được làm từ titan


Theo BGR, trong bản tin Power On mới nhất, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng "Apple đã thử nghiệm tùy chọn màu sắc titan đậm hơn cho Apple Watch Ultra" vào năm trước, nhưng "cuối cùng đã bỏ ý tưởng này vì các nhà thiết kế không ưa thích diện mạo này." Tuy nhiên, được cho là lựa chọn màu này sẽ quay lại trong phiên bản sắp tới.

Ông Gurman tin rằng lựa chọn màu titan đen sậm có thể sẽ xuất hiện trên Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai sau khi các nhà thiết kế của Apple có đủ thời gian để đánh giá và cải thiện việc sử dụng màu sắc titan đậm hơn. Điều này có lý khi có báo cáo gần đây cho biết Apple đang lên kế hoạch thay thế khung thép không gỉ trên các phiên bản iPhone Pro bằng khung titan cho iPhone 15 Pro. Với màu than chì có thể xuất hiện trên iPhone 15 Pro, việc đưa ra một Apple Watch Ultra 2 mới với màu sắc tương tự sẽ phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể.

Hơn nữa, việc cung cấp tùy chọn màu sắc mới sau các bản cập nhật hoặc thiết kế lại lớn là một điều thường thấy tại Apple. Đánh giá ban đầu cho thấy rằng lựa chọn màu sắc đậm hơn này sẽ mang đến một diện mạo hấp dẫn hơn trên cổ tay của người dùng so với màu xám nhạt hiện tại.

Các cảm biến mới vẫn đang được phát triển và sẽ cần vài năm nữa trước khi được tích hợp vào dòng sản phẩm Apple Watch. Do đó, màu sắc titan đậm sẽ là một bản cập nhật quan trọng trước khi Apple chuyển sang sử dụng công nghệ microLED, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào khoảng năm 2025 hoặc 2026.

Thông tin liên hệ


: saiyeue
:
:
:
: