Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý qua với biển quảng cáo cửa hàng


Biển quảng cáo quán cafe cho quán trà sữa, bạn đang có nhu cầu? Trào lưu kinh doanh trà sữa đã nở rộ trong khoảng chục năm trở lại đây. Giờ đây trà sữa đã gần như trở thành một thứ văn hóa của giới trẻ.

 

Thị trường trà sữa hiện nay có thể đã có phần bão hòa nhưng vẫn là một thị trường màu mỡ, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các tỉnh, các huyện và vùng nông thôn.

 

Mỗi nơi sẽ có một đặc thù kinh doanh khác nhau. Ở các thành phố lớn hiện nay thì thị trường trà sữa được chi phối bởi một số thương hiệu chuỗi lớn như Toco Toco, Royal Tea, Gong Cha, Heekcaa… Ở các tỉnh là sự phát triển của các thương hiệu trà sữa địa phương. biển quảng cáo quán cafe

 

Nội thất và biển quảng cáo trà sữa Pozaa

 

Tuy vậy, để thu hút giới trẻ và đáp ứng các nhu cầu, thị hiếu của họ thì hầu hết các cửa hàng trà sữa đều có những đặc điểm chung về hình thức trang trí, nội thất, hình thức làm biển quảng cáo trà sữa bên cạnh các vấn đề về sản phẩm như: chất lượng, đóng gói, giá cả, mẫu mã hộp và sự đa dạng về chủng loại trà sữa.

 

Cụ thể, bạn sẽ phải đáp ứng các tiêu chí sau để mong thành công trong việc mở một quán trà sữa giữa một thị trường cạnh tranh được xem là khốc liệt nhất hiện nay: biển quảng cáo quán cafe

Sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh ATTP.

Chủng loại sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trẻ tuổi làm biển quảng cáo tại hoàn kiếm

Giá cả hợp lý

Biển quảng cáo trà sữa cũng như trang trí ngoại thất cần bắt mắt, ấn tượng, thu hút nhưng không kém phần trẻ trung.

Trang trí nội thất cần sinh động, màu sắc tươi sáng phù hợp với giới trẻ, các tông màu chính như pastel xanh, vàng là những tông màu chủ đạo cho các đồ nội thất trong quán.

Làm biển quảng cáo quán trà sữa

 

Như đã phân tích, hệ thống biển bảng quảng cáo và ngoại thất chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của giới trẻ – khách hàng mục tiêu của các quán trà sữa. Ngoài việc biển quảng cáo phải đẹp mắt, sống động, nó cần phải bám sát xu hướng, trending hiện tại. Với xu thế cập nhật trending từng phút, từng giây của giới tuổi teen hay dân văn phòng trẻ, thì các quán trà sữa nhất định phải theo kịp. biển quảng cáo quán cafe

 

Biển quảng cáo trà sữa Gong Cha trong trung tâm thương mại

 

Họ không chỉ vào quán để uống trà sữa, mà còn là để check-in, tán gẫu với bạn bè hoặc thậm chí là để giải trí sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng. Quán trà sữa – nhất định phải làm cho họ cảm thấy vui hơn, dễ chịu hơn, bớt stress hơn và fresh hơn.

 

Vậy, biển quảng cáo cho quán trà sữa phải được làm như thế nào, từ những vật liệu gì để tạo ra những ấn tượng, cảm nhận đó nơi khách hàng? biển quảng cáo quán cafe

Biển quảng cáo phải được thiết kế một cách trẻ trung, tươi sáng, các họa tiết thiết kế trên biển phải cho thấy nét tinh nghịch nào đó nhưng vẫn phải giữ được sự tinh tế, chỉn chu. Đó là công việc của những designer quảng cáo chuyên nghiệp.

Nội dung quảng cáo cần được trang trí với đèn LED tạo hiệu ứng rực rỡ vào buổi tối. Các màu sắc phải vui tươi như xanh cobal, vàng, cam, trắng. Các loại chữ thường dùng phổ biến là mica xuyên sáng đèn LED hắt âm.

Mặt biển thường được làm bằng tôn sóng sơn màu hoặc alu, cũng có thể làm với mặt PVC. Màu sắc chủ đạo của các biển trà sữa cũng cần bảo đảm sự trẻ trung, vui tươi.