Đặt banner 324 x 100

Giá thành thuê thám tử theo dõi siêu rẻ



Thám tử Uy Long là đơn vị hoạt động với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ thuê thám tử theo dõi. Đặc biệt, chuyên cung cấp dịch vụ theo dõi ngoại tình đem đến sự hài lòng nhất. Cuộc điều tra cho kết quả chứng cứ xác thực, bảo mật nhanh chóng không vị phát hiện.

Thám tử Uy Long cung cấp đa dạng dịch vụ thuê thám tử theo dõi

Thuê thám tử theo dõi chồng, vợ, người yêu ngoại tình

Thuê thám tử theo dõi con cái

Thuê thám tử theo dõi nhân viên

Thuê thám tử theo dõi đối tượng

Dịch vụ thuê thám tử điều tra ngoại tình

[​IMG]

Thám tử Uy Long với hệ thống chi nhánh trải rộng khắp miền năm, hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều tra ngoại tình. Hợp tác và tìm ra sự thật thành công cho hàng trăm nghìn khách hàng. Cam kết mang đến giải pháp tiện lợi, an toàn, cam kết bảo mật và thực sự hiệu quả luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay.

Các thám tử Uy Long điều tra ngoại tình bằng sự chuyên nghiệp, các thiết bị tối tân, hiện đại. Qua đó quá trình tìm kiếm những bằng chứng ngoại tình cụ thể về địa điểm, không gian và thời gian, mang đến cho bạn kết quả chính xác với độ bảo mật thông tin tuyệt đối nhất.

Giá thành thuê thám tử theo dõi siêu rẻ

Thám tử Uy Long tự hào hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí: có địa chỉ rõ ràng, tư vấn tận tâm, giá thành hợp lý, hỗ trợ khách hàng chu đáo, có hợp đồng chi tiết… cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu sai sự thật, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Chi phí cho dịch vụ thuê thám tử theo dõi tại Uy Long được tính theo phương thức: Thuê thám tử tại thành phố, các tỉnh thành, chuyên nghiệp theo ngày, theo dõi ngoại tình trọn gói… Tùy thuộc vào những thay đổi theo từng khu vực, địa bàn hoạt động, mức độ khó dễ của sự việc mà giá thành sẽ khác nhau. Tuy nhien, Uy Long cam kết chắc chắn một điều khách hàng sẽ được báo giá cụ thể và nhanh chóng, ưu đãi nhất.

Đặc biệt luôn dành tặng những món quà có trị giá cao đến khách hàng như: Tặng kèm sim 3G sử dụng 1 năm trị giá 200.00 VNĐ. Tặng phần mềm theo dõi trên điện thoại 1 năm trị giá 400.000 VNĐ. Tặng kèm dịch vụ lắp đặt tận nơi trị giá 200.000 VNĐ. Hỗ trợ miễn phí giao, lắp đặt tận nơi, COD toàn quốc…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THÁM TỬ VỆ SĨ UY LONG

“Là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành thám tử. Chuyên sử dụng các thiết bị công nghệ cao trong việc điều tra và thu thập thông tin chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Giàu kinh nghiệm và trình độ nghiệp vụ cao được đào tạo bài bản và có hệ thống thông tin kỹ thuật tối tân hỗ trợ. Cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tiêu chí bảo mật, đúng pháp lý, giá thành phải chăng”

Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919178246

Hotline: 07777.333.66

Email:thamtuuylong@gmail.com

Website: Thamtuuylong.com