Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Brest vs Lyon (0:0)


Brest vs Lyon (0:0)

Chưa bao giờ trong lịch sử tham dự Ligue 1, Brest lại khởi đầu tốt đến thế khi đã mang về 10 điểm/5 trận. Đáng nói, không lần nào đội bóng vùng Brittany được đánh giá cao hơn và 2/3 thắng lợi trong thế bị dẫn trước nên thành tích vừa rồi càng chứng minh sự trưởng thành vượt bậc về bản lĩnh của thầy trò HLV Eric Roy.

Với sự khởi đầu như thế này, Brest có quyền mơ về việc trụ hạng sớm hơn hoặc biết đâu là cả chuyện cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mà tưởng chỉ là giấc mơ không có thật. Vòng này, Brest được chơi trên sân nhà Stade Francis-Le Ble và đón tiếp Lyon, đối thủ từng rời khỏi sào huyệt của họ với thắng lợi 4-2.

Nhưng chiến thắng đó vào cuối năm 2022 chứ từ tháng 4/2023 tới nay, Brest đã ca khúc khải hoàn ở 6/8 trận sân nhà thuộc khuôn khổ VĐQG Pháp. Thêm nữa, Lyon hiện giờ còn đang trong cảnh "mất phương hướng".

Phong độ nghèo nàn sau 4 vòng đầu tiên (chỉ 1 điểm duy nhất) đã khiến HLV Laurent Blanc bị mất ghế và ban lãnh đạo Lyon quyết định chọn HLV Fabio Grosso làm tân thuyền trưởng. Cựu hậu vệ sinh năm 1977 từng nằm trong thành phần ĐTQG Italia vô địch World Cup 2006.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào năm 2014 và chủ yếu dẫn dắt các đội hạng dưới của Italia. Thành tựu lớn nhất là giúp Frosinone giành quyền thăng hạng Serie A 2023/24. Khi còn thi đấu, Grosso từng có 2 năm khoác áo Lyon (2007-2009) nhưng hiển nhiên nhiệm vụ hồi sinh Lyon là cực kỳ thách thức và khó khăn với ông.

Hãy lưu ý rằng tham vọng của Les Gones là nằm trong "nhóm châu Âu" chứ không dừng lai ở việc trụ hạng thành công. Trước mắt, Grosso mới có khoảng 1 tuần chính thức nhận việc nên có lẽ chỉ đủ thời gian làm quen với các học trò mới mà thôi còn những thứ xa xôi hơn (triết lý, quan điểm chiến thuật, lối chơi) thì chắc chắn phải cần thêm không ít thời gian nữa.

Vì thế, Brest hoàn toàn có cơ hội kiếm điểm, thậm chí là 3 trọn vẹn, đặc biệt trong bối cảnh lần đầu tiên họ được xếp ngang hàng với Lyon trên sân nhà (0:0).

Phân tích tổng số bàn thắng Brest vs Lyon (2 3/4)

6/8 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại mà không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự đã xuất hiện ở 3/5 trận sân nhà mới nhất của Brest cũng như 4/6 lần ra sân gần đây của Lyon. Cuối cùng mức TSBT 2 3/4 chính là báo hiệu cho một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Brest vs Lyon

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Camara, Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Satriano, Le Douaron
  • Lyon: Lopes; Kumbedi, Mata, Diomande, Tagliafico; Akouokou; Cherki, Caqueret, Tolisso, Nuamah; Lacazette

Dự đoán kết quả Brest vs Lyon: 2-1

Thống kê Brest vs Lyon

Brest vs Lyon
 
Thành tích gần đây của Lyon
Brest vs Lyon
 
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Lyon
 
Đối đầu Brest vs Lyon