Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Hàn Quốc vs Nữ Myanmar


Hàn Quốc vs Nữ Myanmar

Nữ Hàn Quốc và Nữ Myanmar sẽ có cuộc chạm trán trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của bảng E sân vận động Wenzhou Sports Center, Trung Quốc. Đây là trận đấu được dự báo sẽ rất một chiều và không có nhiều bất ngờ, khi nữ Hàn Quốc là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á, còn nữ Myanmar hiện chỉ thuộc nhóm đội trung bình.

Nữ Hàn Quốc là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch ASIAD 19 khi họ là một trong những thế lực mạnh nhất châu Á suốt thời gian qua. Việc vào được World Cup nữ 2023 là minh chứng rõ rệt nhất. Tại đây, họ còn cầm hòa được đối thủ mạnh là nữ Đức. Còn trong các giải châu Á như ASIAD hay Asian Cup, đội bóng này cũng vào top 3 suốt thời gian qua.

Xem thêm: Soi Kèo Bóng Rổ

Trong khi đó, Myanmar từng là một trong những thế lực mạnh nhất ở Đông Nam Á, tuy nhiên thời gian gần đây họ đã sa sút. Mãi đến SEA Games 2023, đội bóng này mới thi đấu tốt và đoạt ngôi á quân.

Xét về thực lực, rõ ràng nữ Hàn Quốc mạnh hơn rất nhiều và nắm chắc phần thắng. Tuy nhiên, nữ Myanmar cũng chỉ thua 0-2 trước đối thủ này ở Asian Cup 2022 nên sẽ không dễ dàng bị chịu thất bại với cách biệt lớn.

  • Lựa chọn: Nữ Myanmar +5 1/2

Tổng bàn thắng trận Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar

Như đã đề cập ở trên, Myanmar dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng sẽ không dễ dàng chịu khuất phục. Nếu kiên cường phòng ngự, họ sẽ không để thua quá nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 6

Dự đoán kết quả

Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar: 4 - 0

Thành tích đối đầu Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar

Nhận định Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar 18h30 ngày 2209 ASIAD 19 1
 
Thành tích đối đầu giữa Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar

Thành tích gần đây của Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar

Nhận định Nữ Hàn Quốc vs Nữ Myanmar 18h30 ngày 2209 ASIAD 19 2
 
Thành tích gần đây của Nữ Hàn Quốc