Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tốt cho sức khỏe


6 ích lợi CỦA Đèn led pha có SỨC KHỎE CON NGƯỜI


Đèn led pha  - phân tích cho biết thêm rằng công nghệ led mang lại ánh sáng chất lượng, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng so có technology chiếu sáng truyền thống như huỳnh quang hay Halogen. Đây cũng là 1 Vì Sao người tiêu dùng đc đề xuất nên dùng chúng cho khối hệ thống chiếu sáng gia đình. xem ích lợi khá nổi bật của Đèn led pha có sức khỏe con người trong nội dung bài viết tiếp sau đây.





1. Ánh sáng ổn định ít nhấp nháy

Theo những bác sĩ chuyên khoa mắt, nếu làm việc, chuyển động trong môi trường thiên nhiên sử dụng đèn bị nhấp nháy sẽ gây ra các triệu chứng như: nhức đầu, căng mỏi mắt. trên thực chất, một nghiên cứu và phân tích được công bố bởi Research and technology (chuyên trang nghiên cứu và phần mềm công nghệ) vào năm 1989 đã chỉ ra rằng hơn 1/2 chuyên viên văn phòng làm việc trong ĐK ánh sáng nhấp nháy đã trở nên chứng đau nửa đầu và suy giảm thị lực.


Bên cạnh đó, hiệu ứng stroboscopic nhấp nháy hoàn toàn có thể gây ra hiểm họa lớn cho người lao động có các loại máy móc lớn. Theo Cơ Quan thống trị Vấn Đề An Toàn và Sức Khỏe làm việc (OSHA) thì khi vật thể di chuyển hoặc xoay nhanh dưới ánh sáng nhấp nháy chúng hoàn toàn có thể gây ra ảo giác sở hữu vận tốc chậm hơn so có thực chất và sẽ gây nguy hiểm cho những người bao quanh khi bọn họ nhầm tưởng rằng thiết bị đã dứt dịch rời.


Xem thêm : đèn đường led


Ánh sáng của đèn huỳnh quang (sử dụng điện áp AC) thường nhấp nháy tiếp tục và gây giận dữ cho thị giác người nhìn. Dường như đó những sản phẩm chiếu sáng LED cung cấp ánh sáng ổn định, ít nhấp nháy vì chúng đc cung cấp điện áp DC ổn định (hoặc sử dụng bộ driver đổi khác từ nguồn AC thành DC).





2. Không phát ra tiếng ồn

Đèn huỳnh quang phát ra tiếng ồn khi khởi động gây mất tập trung. Nhà nghiên cứu và phân tích John Ott đã bắt gặp ra rằng đèn huỳnh quang sở hữu liên quan đến thực trạng ô nhiễm và độc hại tiếng ồn trong hệ thống chiếu sáng công nghiệp. Tại các tòa nhà công sở sử dụng đèn huỳnh quang, nhiều phần nhân viên làm việc ở đây đều cho biết thêm bọn họ mệt mỏi và thiếu tập kết bởi tiếng ồn.Tại những tòa nhà công sở sử dụng đèn huỳnh quang, phần lớn nhân viên làm việc ở đây đều cho thấy chúng ta mệt mỏi và thiếu tập kết bởi tiếng ồn


Đèn chiếu sáng Led nâng cao tốt vấn đề này. Chúng thường phát sáng ngay lập tức khi bật (<0,1s). công nghệ led cho phép nó đạt được đầy đủ độ sáng trong khoảng time ngắn nhất mà dường như không cần làm ấm khí bên phía trong như công nghệ huỳnh quang. LED bước đầu ngay và không phát tiếng ồn khi khởi động.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh99
:
:
:
: