Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Bucaramanga vs Pasto


Bucaramanga vs Pasto

Top 8 đầu bảng giai đoạn đá vòng tròn (một lượt) Clausura VĐQG Colombia 2023 sẽ có suất vào vòng chung kết tranh chức vô địch. Hiện vị trí thứ 8 BXH đang là mục tiêu của 5-6 CLB với khoảng cách điểm sát sạt. Cụ thể, đội đứng thứ 8 (Atletico Huila) cũng chỉ hơn đội đứng hạng 13 (Pasto) 2 điểm mà thôi.

Vòng 13 sáng mai, Pasto sẽ đụng độ Bucaramanga, đội đứng thứ 9 có 16 điểm. Trận đấu này, Bucaramanga có ưu thế địa lợi nên tất nhiên đội chủ nhà được giới chuyên môn đánh giá cao hơn (0.5). Phong độ hiện tại của Bucaramanga không thực sự tốt (chỉ thắng 1/10 trận) nhưng sân nhà có lẽ là đủ để giúp họ tạo ra sự khác biệt.

Cần biết, Bucaramanga bất bại 9/10 trận sân nhà gần nhất. Kể từ năm 2011, Bucaramanga cũng giành chiến thắng 7/8 trận tiếp đón Pasto. Về phía Pasto, họ là cái tên hoàn toàn không đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho biết, Pasto chỉ hòa (4) và thua (9) trong 13 chuyến làm khách liên tiếp tại các giải quốc nội. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Bucaramanga

Nhận định hiệp 1 Bucaramanga vs Pasto

Bucaramanga không ghi bàn hiệp 1 ở 6 vòng đấu gần nhất. 5 trong 7 trận sân nhà vừa qua, CLB này cũng “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Phía bên kia sân, Pasto chỉ “nổ” 45 phút đầu ở 3 trong 15 trận sân khách tính từ cuối tháng Ba. Pasto cũng bất khả ghi bàn hiệp 1 trong 5 trận liên tiếp đá tại sào huyệt Bucaramanga.

Xem thêm: Nhà Cái Số Một

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bucaramanga vs Pasto

3 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB, tổng bàn chung cuộc là trong khoảng 0-1. Cả 5 trận sân nhà vừa qua của Bucaramanga, số lần lưới rung mỗi 90 phút cũng không vượt quá mốc 2. Về phần Pasto, họ thậm chí “im thin thít lặn mất tăm” ở hạng mục bàn thắng trong 6/9 vòng đấu làm khách liên tiếp. Trận chiến ít bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bucaramanga vs Pasto: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucaramanga vs Pasto 6h10 ngày 229 (VĐQG Colombia) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Bucaramanga vs Pasto

Thành tích gần đây Bucaramanga vs Pasto

Nhận định Bucaramanga vs Pasto 6h10 ngày 229 (VĐQG Colombia) 2
 
Thành tích gần đây của đội Bucaramanga
Nhận định Bucaramanga vs Pasto 6h10 ngày 229 (VĐQG Colombia) 3
 
Thành tích gần đây của đội Pasto

Đội hình dự kiến:

  • Bucaramanga: Varela, Subero, Marotta, Meza, Florez, Reina, Mejia, Chavez, Maza, Torres, Lencina
  • Pasto: D.Martinez, Mafla, Figueroa, Garcia, Ayala, Pino, Arce, Estacio, Escobar, Campana, Garavito