Đặt banner 324 x 100

Ý tưởng độc đáo đèn led pha sân vườn


bất cứ bộ đèn cao áp nào cũng phải ghi rõ 1 trong các 3 chỉ số cấp bảo vệ tiếp sau đây. Nếu bộ đèn led pha  không ghi rõ chỉ số này, bạn nên hỏi rõ lại nhà sản xuất về chất lượng và xuất sứ của bộ đèn.


Thường những bộ đèn không rõ suất xứ và không cao chất lượng không ghi chỉ số này. Cấp bảo vệ I (Biểu tượng đầu tiên): Bộ đèn bắt buộc phải nối đất, an toàn cho người tiêu dùng khi chạm vào bộ đèn Cấp bảo vệ II: Bộ đèn không cần nối đất, do đã sở hữu lớp vỏ cách điện phía ngoài Cấp bảo vệ III: Bộ đèn không cần nối đất, do bộ đèn sử dụng điện áp thấp 12V.





Không chứa thủy ngân


không như đèn huỳnh quang, những sản phẩm LED không chứa thủy ngân trong thành phần nguyên liệu. Do đó nó có thể đc giải quyết và xử lý một cách an toàn và dễ dàng khi đã hết hạn sử dụng. Thủy ngân là một trong những chất rất là nguy khốn và độc hại nếu phát tán ra môi trường. Sự xuất hiện của thủy ngân trong vật liệu chế tạo đèn làm cho việc loại bỏ những bóng đèn này trở nên nguy khốn và mất thời gian.Sự có mặt của thủy ngân trong chất liệu sản xuất đèn để cho việc thải trừ các bóng đèn này trở nên nguy hại và mất thời gian.


Xem thêm : đèn đường led


Ít tỏa nhiệt


Đèn led pha không tỏa nhiệt hoặc tỏa nhiệt lượng không đáng kể. đấy là Lý Do mà các căn phòng sử dụng chúng sở hữu nhiệt đối kha khá lạnh mát, trong cả khi không dùng điều hòa và thắp đèn trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó đó nhiệt độ của đèn huỳnh quang có thể lên đến mức hơn 80 độ C, bóng đèn sợi đốt và đèn halogen có thể đạt mức hơn 900 độ C trong khoảng time ngắn. Ngoài sự nguy nan phát sinh từ việc lỡ tay chạm vào các bóng đèn tỏa vô số nhiệt thì nhiệt độ cao cũng gây ăn hại cho những trường hợp dùng đèn chiếu sáng trong các cửa hàng thực phẩm, nơi bán rau xanh và các loại thịt sống.





Chọn mua đèn cao áp tốt chỗ nào ?


hiện giờ, trên Thị trường có khá nhiều hãng sản xuất, bán đèn cao áp, cột đèn cao áp. với sứ mệnh của trong số những đơn vị luôn luôn tiên phong trong vấn đề chiếu sáng C.ty CP Thương mại dịch vụ & dòng thiết bị TKLighting chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các dòng sản phẩm tốt nhất với giá cả thu hút không những về thiết bị chiếu sáng sân vườn. chính vì như vậy hãy liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ đc tư vấn những chiến thuật chiếu sáng tương xứng và bền vững và kiên cố, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.


 
 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: