Đặt banner 324 x 100

TOP 3+ mẫu bàn trà phòng khách dành cho chung cư - Nên tham khảo


Bàn trà là một trong những đồ nội thất mà chúng ta không thể thiếu ngay tại phòng khách của mình. Với một chiếc bàn trà đơn giản sẽ luôn làm cho không gian sống của chúng ta thêm phần sinh động hơn, thẩm mỹ hơn và hoàn thiện hơn. Đặc biệt với những quý khách ở chung cư cũng phải nên cần tìm hiểu và lựa chọn những loại bàn trà phù hợp với phòng khách riêng của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy tìm hiểu xem TOP 5+ mẫu bàn trà phòng khách dành cho chung cư ngay dưới đây nhé!

Đới với phòng khách bàn trà có cần thiết hay không?

Nếu bạn muốn căn hộ của mình trông hoàn hảo hơn và đẹp mắt hơn thì hãy nên trang bị ngay cho mình combo bàn trà + sofa để nâng tầm giá trị cũng như giúp  tiện nghi hơn trong quá trình tiếp đón khách hay cùng gia đình sum vầy.

Xem ngay TOP 5+ mẫu bàn trà phòng khách tại MVP HOME

Top 1 - Bàn Trà Mặt Đá Lord

Với sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất và được quan tâm nhất trong thời gian gần đây đó là mẫu bàn trà mặt đá lord. Với làm từ nguyên phiến đá ceramic nguyên chất. Đây được xem là một trong những phiến đá có đầy đủ: độ bền - tính thẩm mỹ cao - an toàn - tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, dòng này rất thích hợp dành cho những nhà chung cư  hay căn hộ cao cấp mà có một diện tích nhỏ.

Top 1 - Bàn Trà Mặt Đá Lord

Top 2 - Bàn trà Inox xước

Với mẫu bàn trà inox xước là sự lựa chọn tuyệt vời cho các không gian nội thất hiện nay. Với khả năng thích ứng linh hoạt, và phân chia bàn trà lớn lồng vào bàn trà nhỏ cùng với tone màu sang trọng phối xám ấm áp, khiến cho không gian ấn tượng và thẩm mỹ hơn.

Top 2 - Bàn trà Inox xước

Top 3 - Bàn trà Fiona

Sản phẩm bàn trà Fiona có thể nói là một trong những mẫu nội thất bàn trà được xem là kiệt tác có thiết kế từ kiểu dáng đến chất liệu mang vẻ đẹp và độ thẩm mỹ cao trong những năm trở lại gần đây. Với bàn trà Fiona bạn hoàn toàn có thể tự tin đặt trong nhiều không gian khác nhau: phòng khách chung cư, văn phòng hay các spa hoặc thẩm mỹ viện... Vừa mang một kiểu dáng sang trọng cùng với nét đẹp tinh tế bàn trà fiona sẽ góp phần giúp cho không gian của bạn thêm phần đẹp mắt hơn và có một điểm nhấn riêng biệt.

Bàn trà Fiona

Trên là top 3 mẫu bàn trà tại MVP HOME được khách lựa chọn và có thể nói là top sản phẩm xu hướng hiện nay. Đừng ngần ngại khi đầu từ một sản phẩm tốt để mang lại sự bền bỉ theo thời gian. MVP HOME - sự lựa chọn của bạn.