Đặt banner 324 x 100

Người sử dụng Matchlink có thể truy cập nguồn thông tin đáng tin cậy



Vay tiền online đang là hình thức tiện lợi, được ưa chuộng nhiều nhất vì đáp ứng được nhu tiền vay tiền giải ngân ngay trong ngày mà không cần gặp mặt.

Điều kiện bạn cần có là một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Qua đó bạn có thể đăng ký hồ sơ vay online trực tiếp hoàn toàn miễn phí qua website hoặc qua ứng dụng vay tiền của các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Hãy đến ngay với MatchLink - nền tảng kết nối vay tiền nhanh chóng và lựa chọn cho mình gói vay ưng ý và phù hợp nhé!

Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

[​IMG]

Danh thiếp điện tử

Một phiên bản điện tử của danh thiếp trực tuyến được thiết kế để giao tiếp kinh doanh nhanh hơn, dễ dàng hơn với thông tin mới nhất.

Người dùng danh thiếp điện tử có thể trao đổi và sắp xếp danh thiếp của họ theo mối quan hệ, thời gian và địa điểm gặp gỡ.

Tìm kiếm doanh nghiệp

Người sử dụng Matchlink có thể truy cập nguồn thông tin đáng tin cậy bằng tiếng Anh, Thái và Việt với hơn 3,4 triệu doanh nghiệp đăng ký mà không mất phí.

Người dùng có thể lựa chọn các gói vay tiền ưng ý nhất dành cho mình như vay doanh nghiệp, vay kinh doanh…

Quy trình đơn giản

MatchLink xúc tiến quá trình đăng ký khoản vay kinh doanh của bạn thông qua một quy trình trực tuyến đơn giản.

Nơi yêu cầu khoản vay kinh doanh của bạn có thể được gửi đến nhiều tổ chức tài chính và được chấp nhận bằng một vài thao tác trên điện thoại mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Nền tảng kết nối vay tiêu dùng tin cậy

MatchLink là một hệ sinh thái kinh doanh xã hội đáp ứng nhu cầu trong kinh doanh, kết nối mọi người, cung cấp quyền truy cập vào các nguồn vốn và môi trường thương mại an toàn để thực hiện các quyết định tốt hơn.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thông tin doanh nghiệp hàng đầu cho người ra quyết định, người dùng nay đã có thể bắt đầu việc chuyển đổi số để mở rộng kinh doanh trực tuyến thông qua một nền tảng đáng tin và toàn diện.

Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Business Information Company Limited

Website:matchlink.asia

Địa chỉ: Phòng #35, Tầng L21, Toà nhà Vietcombank Tower, Số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Email:info@bif.vn

Điện thoại: 028 3827 1940 & 028 3827 1899