Đặt banner 324 x 100

Shophouse Vinhomes Smart City đánh giá là 1 trong những sản phẩm bất động sản đáng để đầu tư



Vinhomes Smart City với tổng quy mô dân số lên tới 80.000 người sẽ tạo nên cộng đồng cư dân vô cùng đông đúc. Và kéo theo đó với mức sống và tiêu dùng thuộc tầng lớp trung, cao cấp chắc chắn cần nguồn cung rất lớn.

Chính vì vậy, việc Cho Thuê và Bán Shophouse Chân Đế Vinhomes Smart City để kinh doanh sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu hằng ngày của cư dân được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi lợi nhuận từ việc cho thuê mặt bằng kinh doanh hay việc thuê cửa hàng để kinh doanh mỗi tháng là không hề nhỏ, đem lại thu nhập thụ động ổn định cho nhà đầu tư.

Không những vậy các mặt hàng kinh doanh ở Vinhome Smart City đa dạng. Đáp ứng được hầu hết các dịch vụ. thể loại khách hàng muốn đầu tư.

Các loại Shophouse Vinhomes Smart City

[​IMG]

Shop chân đế là sản phẩm chính tại Vinhomes Smart City, Shophouse ở phần chân đế các tòa chung cư được chia làm 2 loại.

Shop Chân Đế Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm chỉ có 1 tầng duy nhất ở tầng 1 để kinh doanh. Sản phẩm có diện tích từ 30 – 90m2. Có chiều cao tầng từ 4,4m và diện tích mặt tiền là 6m.

Shophouse Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm có 2 tầng (tầng 1 và tầng 2), có thể vừa kinh doanh vừa để ở nằm tại các tòa tháp có vị trí trung tâm hoặc nằm trên mặt đường chính đông người qua lại. Có diện tích mỗi tầng dao động từ từ 45–150 m2. Mặt tiền từ 5 đến 6m, chiều cao tầng 2 là 3,2m. Sản phẩm loại này thường gần mặt đường chính đông người qua lại.

Các phân khu của Shop Vinhomes Smart City

Phân khu Saphire 1 và Saphire 2 vinhomes smart city

Là phân khu tiếp giáp với cầu vượt nội khu nối thẳng ra đường Lê Trọng Tấn Chỉ có 6 tòa với số lượng 134 shop trong tổng số căn hộ ước tính là 7650 căn hộ, khoảng 25000 cư dân.

Phân khu sapphire 3 vinhomes smart city

Phân khu Sapphire 3 có vị trí gần với các tiện ích như: 2 trường Vinschool, gần nhà để xe, giáp phân khu Imperia smart city, phân khu Diamond, chỉ cách công viên trung tâm chỉ 120m. Chỉ có 2 tòa với số lượng 38 shop. Với tổng số khoảng 2.000 căn hộ ước tính 6000 cư dân sinh sống.

Phân khu sapphire 4 vinhomes smart city

Phân khu Sapphire 4 nằm trên trục đường 52m nối các phân khu Saphire, Grand Sapphire, Sakura, Imperia, Tokin, Masteri West Height . Có tiềm năng kinh doanh cực lớn, với 3 tòa chung cư cao 38 tầng gần 3000 căn hộ tương đương 9000 cư dân sinh sống ở đây nhưng chỉ có có 48 căn shop.

Địa chỉ chuyên cung cấp Cho Thuê và Bán Shophouse Chân Đế Vinhomes Smart City

Shophouse Vinhomes Smart City đánh giá là 1 trong những sản phẩm bất động sản đáng để đầu tư và đáng để sở hữu nhất trên thị trường bất động sản. Bởi chúng đem lại tính thương mại và thanh khoản cao nên việc cho Thuê và Bán Shophouse Chân Đế Vinhomes Smart City luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Trung Hiếu BĐS chuyên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp: Cho Thuê và Bán Shophouse Chân Đế Vinhomes Smart City, Shop Masteri West height, Shop Imperia Smart City, Shop The Sakura, Shop phân khu Sapphire, Shop thương mại dịch vụ, Biệt thự Vinhomes Green Villas…

Vậy nên nếu bạn cũng quan tâm và đang tìm kiếm đơn vị tham khảo các sản phẩm tại đây. Hãy lựa chọn Trung Hiếu BĐS nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết, giải đáp những băn khoăn thắc mắc của khách hàng tốt nhất.

Nhanh tay liên hệ để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Báo giá chi tiết và những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

TRUNG HIẾU BĐS

Chuyên gia tư vấn bất động sản: Shophouse, Shop Chân Đế, Biệt Thự, Liền Kề Vinhomes

Địa chỉ: Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0931.304.999

Email : Phamtrunghieu206@gmail.com

Fanpage:https://www.facebook.com

Website:Trunghieubds.com