Đặt banner 324 x 100

Miếng dán PPF có thật sự tốt?


Có nên sử dụng PPF cho xe ô tô? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về PPF, ưu điểm và nhược điểm của từng loại, bang giá dán PPF cho ô tô và hướng dẫn chọn loại PPF phù hợp để bảo vệ sơn xe. Hãy cùng AX Film tìm hiểu nhé!
Xem thêm sản phẩm của chúng tôi: AX PPF

Dán PPF xe ô tô là gì?

Dán PPF cho xe ô tô là việc sử dụng một loại màng bảo vệ sơn xe ô tô, được thiết kế đặc biệt để đánh bại các tác động tiềm ẩn như trầy xước, va chạm, ăn mòn, và các yếu tố từ môi trường như ánh nắng mặt trời, hóa chất tẩy rửa, hoặc dầu đường.

PPF thường được làm từ lớp màng polyurethane, có thể trong suốt hoặc mờ, với độ dày và độ đàn hồi khác nhau để cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho bề mặt sơn. Màng PPF có khả năng tăng độ bóng, che phủ các vết xước và tự động làm lành những vết trầy xước nhỏ do tác động nhiệt độ. Điều này giúp duy trì bề mặt sơn luôn mới mẻ và bền bỉ theo thời gian.

PPF thường được cắt thành từng miếng có kích thước và hình dạng phù hợp với các bộ phận cụ thể trên xe, ví dụ như cản trước, cản sau, bên hông và những vùng dễ bị hỏng khác. Ngoài ra, có thể dán PPF toàn bộ trên xe. Màng này được dán trực tiếp lên bề mặt sơn bằng keo không gây hại cho sơn xe khi tháo ra. PPF cũng có khả năng chống tia tử ngoại (UV) để ngăn chặn sự phai màu của sơn do tác động của ánh nắng mặt trời.

Miếng dán PPF có thật sự tốt?

Trong tình hình giao thông luôn kín đáo ở Việt Nam, các tình huống va chạm và xước xe thường xảy ra, cộng với việc rửa xe không đúng cách có thể dẫn đến việc lớp sơn xe xuống cấp nhanh chóng. Vì vậy, việc dán PPF để bảo vệ xe ô tô đã chứng tỏ là một giải pháp hiệu quả, giúp xe luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo.

So sánh dán PPF xe ô tô và phủ Ceramic

Hai trong số các lựa chọn phổ biến nhất để bảo vệ bề mặt sơn xe ô tô là dán PPF và phủ Ceramic. Cả hai đều giúp ngăn ngừa trầy xước, xuống màu và các tác động gây hư hại đối với lớp sơn xe.

So sánh những ưu và nhược điểm của lớp phủ PPF và lớp phủ ceramic giúp bạn quyết định loại nào phù hợp với mình.

So sánh

Dán PPF cho ô tô

Phủ ceramic

Chất liệu

Loại màng trong suốt, dày và linh hoạt dán trực tiếp lên bề mặt sơn xe

Chất lỏng có thành phần gốc nano ceramic hoặc silicon dioxide (SiO2), được áp dụng lên bề mặt xe và sau đó làm khô và kết hợp với bề mặt xe.

Độ dày

0.01651cm – 0.02667cm

0,0057 cm – 0,0076 cm

Mức độ bảo vệ

– Xước xoáy, xước dăm

– Tia UV, hóa chất

– Bụi bẩn, phân chim

Nguyên trạng như ban đầu

– Xước xoáy, xước dăm

– Tia UV, hóa chất

– Bụi bẩn, phân chim

Giảm dần theo thời gian

Bảo trì

Dán 1 lần sử dụng 5-10 năm

3 – 6 tháng kiểm tra, phủ lại

Thẩm mỹ

PPF có khả năng giữ nguyên bề mặt sơn xe trong suốt và không thay đổi màu sắc ban đầu của xe

Ceramic cũng có khả năng làm tăng độ bóng và sáng của bề mặt xe

Nên dán PPF xe ô tô ở những vị trí nào ?

Ngoại thất

Các bộ phận ngoại thất của xe thường tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố gây xước, làm phai màu, hoặc chịu va chạm, ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình của chiếc xe. Vì vậy, để phù hợp với điều kiện kinh tế và bảo vệ xe tốt nhất, chúng tôi đề xuất quý khách hàng nên xem xét việc dán PPF cho các vị trí sau đây:

  • Gói cơ bản: Bao gồm việc dán PPF cho cản trước xe, đèn trước xe, vùng tiếp giáp giữa capo và cản, cùng hai bên gương chiếu hậu.

  • Gói tiêu chuẩn: Bao gồm việc dán PPF cho toàn bộ phần ngoại thất ở cả phía trước và sau xe, capo, đèn trước và sau xe, cùng hai bên gương chiếu hậu.

  • Gói đầy đủ: Bao gồm việc dán PPF cho toàn bộ bề mặt ngoại thất của xe.

Việc lựa chọn gói PPF phù hợp sẽ giúp bảo vệ chiếc xe khỏi những tác động có thể gây hại và duy trì vẻ đẹp của nó trong thời gian dài.

Nội thất

Phần nội thất của xe, đặc biệt là những bề mặt bóng, vật liệu carbon và màn hình giải trí, thường dễ bị xước và tổn hại trong quá trình sử dụng hàng ngày. Để đảm bảo sự bền bỉ và duy trì vẻ đẹp của nội thất này, chúng tôi khuyến nghị việc dán PPF ngay từ khi mua xe mới.

Địa chỉ dán PPF uy tín

AX Film là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để dán PPF cho chiếc xe của bạn. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực bảo vệ xe hơi, AX Film cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng, đảm bảo sự bảo vệ tối ưu cho bề mặt sơn và nội thất của xe.

Chúng tôi sử dụng các sản phẩm PPF chất lượng hàng đầu, đảm bảo tính hiệu quả và độ bền cao. Đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện việc dán PPF một cách cẩn thận và chính xác, đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ luôn trong tình trạng hoàn hảo.

Hãy đến với AX Film để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong việc bảo vệ chiếc xe của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

------------------------------------------------------
???????? ???????????????? ???????????????? ???????????? ????????., ????????????
Trụ sở chính: E4/3 Đường 34A, khu đô thị Vĩnh Phú 1, Thành phố Thuận An - Bình Dương
Liên hệ: 0912 76 96 76
Email: axfilmvn@gmail.com
Website: www.axfilmvn.com