Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led pha ít tỏa nhiệt


1. Không phát tán tia UV
Ánh sáng Đèn led pha không chứa bước sóng tia cực tím và hồng ngoại gây hại. chính vì vậy nó an toàn cho da, không khiến hại sức khỏe. Bên cạnh đó, nó được sử dụng chiếu sáng trang trí và điểm nhấn cho đồ nội thất, tranh Hình ảnh vì chúng ít phát nhiệt, không làm phai màu, hư hỏng đồ đạc.


2. Không chứa thủy ngân

không phải như đèn huỳnh quang, những sản phẩm LED không chứa thủy ngân trong thành phần nguyên vật liệu. Do đó nó hoàn toàn có thể đc giải quyết 1 cách an toàn và thuận lợi khi đã không còn hạn sử dụng. Thủy ngân là 1 trong những chất rất là nguy hiểm và độc hại nếu phát tán ra môi trường. Sự có mặt của thủy ngân trong chất liệu sản xuất đèn led pha  khiến cho việc loại trừ những bóng đèn này trở nên nguy khốn và mất thời gian.





3. Ít tỏa nhiệt

Đèn led pha không tỏa nhiệt hoặc tỏa nhiệt lượng không đáng chú ý. đấy là Vì Sao mà những căn phòng sử dụng chúng sở hữu nhiệt đối tương đối lạnh buốt, ngay cả khi không dùng điều hòa và thắp đèn trong thời gian dài. Dường như đó nhiệt độ của đèn huỳnh quang có thể lên đến hơn 80 độ C, bóng đèn sợi đốt và đèn halogen hoàn toàn có thể đạt mức hơn 900 độ C trong thời gian ngắn. Ngoài sự nguy hại phát sinh từ việc lỡ tay chạm vào các bóng đèn tỏa rất nhiều nhiệt thì nhiệt độ cao cũng gây bất lợi cho các tình huống dùng đèn chiếu sáng trong những cửa hàng thực phẩm, nơi cung cấp rau xanh và những loại thịt sống.


Xem thêm : đèn đường led





4. Đèn led pha hoàn toàn có thể chữa bệnh

đúng mực hơn là chúng sở hữu bản lĩnh bổ trợ cho việc điều trị một vài không gian bệnh ngoài da. hoàn toàn có thể bạn thiếu tín nhiệm nhưng ánh sáng xanh từ Đèn led pha hoàn toàn có thể chữa bệnh vảy nến. Dường như, các bác sĩ còn đặt ra “liệu pháp trị liệu bằng ánh sáng xanh” hay có cách gọi khác là “liệu pháp quang động” sử dụng ánh sáng led ở bước sóng 415 nm để diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá và viêm da.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: