Đặt banner 324 x 100

Căng da mặt bằng laser có nguy hiểm không?


Câu hỏi: Chào bác sĩ, dạo này em thấy trên diễn đàn xuất hiện phương pháp căng da mặt bằng laser, nghe đâu rất hiệu quả. Nhưng em vẫn còn rất lo ngại, không biết căng da mặt bằng phương này có thực sự đảm bảo an toàn. Nên trước khi thực hiện em muốn hỏi ý kiến bác sĩ căng da mặt bằng laser có nguy hiểm không, hiệu quả không. Mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ. Em cảm ơn! (Thu Xuân – Hậu Giang)

Giải đáp: Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã quan tâm, và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục căng da mặt của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn, về phương pháp dùng laser căng da mặt, chúng tôi gửi đến bạn một số thông tin sau.

CĂNG DA MẶT bẰNG LASER LÀ GÌ?

Làm đẹp căng da mặt bằng laser là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Tình trạng lão hóa da, làn da nhăn nheo, sạm đi một cách nhanh chóng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sự ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, là sự tác động của thời gian là vấn đề lo lắng chung của nhiều người, nhất là phái đẹp. Do đó, nhu cầu trẻ hóa da, xóa bỏ nếp nhăn, lấy lại tuổi thanh xuân thực sự thiết thực. Nắm bắt được điều đó, phương pháp căng da mặt bằng laser ra đời và nhận được nhiều sự quan tâm.

[​IMG]


Xem ngay thêm bài viết tại đây: làm căng da mặt bằng trái cây

PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA MẶT NÀO HIỆU QUẢ?

Phẫu thuật căng da mặt: Đường mổ được thực hiện ở dưới chân tóc vùng thái dương và sau tóc. Giúp bạn dễ dàng xóa bỏ mọi nếp nhăn, loại bỏ triệt để da chùng, nâng cơ mặt chảy xệ và đặc biệt phù hợp với độ tuổi trên 35. Hiệu quả của phương pháp này được duy trì từ 7 đến 10 năm.
Để lựa chọn được phương pháp căng da mặt hiệu quả bạn nên đến cơ sở uy tín chất lượng để thực hiện. Cũng như, để được hiểu rõ căng da mặt bằng laser có thực sự hiệu quả và phù hợp với bạn không nhé.

[​IMG]


Tham khảo thêm bài viết tại đây: căng da mặt có an toàn không

ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN – bỆNH VIỆN THẨM MỸ bS NGÔ MỘNG HÙNG

ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN – bỆNH VIỆN THẨM MỸ bS NGÔ MỘNG HÙNG

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc nghỉ dưỡng thoáng mát.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.

bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh sau khi thực hiện căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ. Họ đã thành công còn bạn thì sao?

Xem ngay địa chỉ thẩm mỹ viện được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.