Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng dưỡng cân bằng, dưỡng ẩm, loại bỏ da chết chiết xuất lô hội BENTON Aloe BHA Skin Toner



Nước hoa hồng không chỉ là bước tiền đề cho quy trình chăm sóc da hàng ngày mà còn có nhiều tác dụng quan trọng đối với làn da của bạn. Trong số các sản phẩm nước hoa hồng, BENTON Aloe BHA Skin Toner nổi bật với khả năng cân bằng, dưỡng ẩm, và loại bỏ tế bào da chết, nhờ sự kết hợp đặc biệt của chiết xuất lô hội và axit BHA. Hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm này để hiểu tại sao nó được yêu thích và tin dùng trong làm đẹp da.
 
Giới thiệu sản phẩm
[IMG]  
Xuất xứ: Hàn Quốc     
 
Thương hiệu: BENTON
 
Dung tích: 200ml
 
HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp 
 
Loại da phù hợp: da mụn
 
Nước Hoa Hồng BENTON Aloe BHA Skin Toner là một sản phẩm nước hoa hồng độc đáo của thương hiệu BENTON. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất từ lô hội và dịch nhầy ốc sên, với tỷ lệ nước lô hội lên tới 80% thay vì sử dụng nước thông thường. Đây là điểm mạnh đối với sản phẩm, giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa BHA với tỷ lệ 0,5%, có khả năng kiểm soát bã nhờn, giảm vi khuẩn, và ngăn chặn mụn đầu đen hiệu quả.
 
Đặc điểm nổi bật của BENTON Aloe BHA Skin Toner 
[IMG] 
Nước Hoa Hồng BENTON Aloe BHA Skin Toner hiện có sẵn tại Thế giới Skinfood Toner và đặc biệt phù hợp cho những người muốn tập làm quen với BHA. Sản phẩm này chứa 0,5% Salicylic Acid, là một nồng độ phù hợp để giải quyết các vấn đề của da mà không gây kích ứng. Salicylic Acid, với cấu trúc phân tử hòa tan trong dầu, có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn và làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, đồng thời giúp kháng vi khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn viêm. Các tính năng của sản phẩm bao gồm:
 
Tăng cường độ ẩm và làm dịu da: Sản phẩm chứa đến 80% nước lá Lô Hội, giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da. Điều này đặc biệt quan trọng cho da nhạy cảm và da mụn.
 
Sản phẩm tích hợp thành phần làm đẹp đa năng Dịch nhầy ốc sên: Giúp làm lành da tổn thương, sửa chữa vết thương và sẹo từ mụn. Nó cung cấp các dưỡng chất cho da, bao gồm Hyaluronic acid, Beta-Glucan, Polyglutamic Acid, giúp duy trì độ ẩm và cân bằng lượng dầu nước trên bề mặt da.
 
Cân bằng pH da và hệ vi sinh vật có lợi: Với tính acid yếu phù hợp với pH tự nhiên của da, sản phẩm giúp hỗ trợ duy trì và ổn định hệ vi sinh vật có lợi trên da, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây hại từ môi trường.
 
Không chứa các thành phần gây kích ứng: BENTON Aloe BHA Skin Toner không chứa 20 thành phần gây kích ứng và sử dụng chất bảo quản tự nhiên từ phức hợp EURO-Napre được tạo ra từ tiêu Sancho, hoa Pasque và Địa Y, đây là chất bảo quản tự nhiên được chứng nhận ECOCERT và không gây kích ứng cho da.
 
Kiểm nghiệm bởi Chuyên gia da liễu: Sản phẩm đã được kiểm tra và hoàn thành kiểm nghiệm chất lượng do các chuyên gia da liễu thực hiện.
 
Tình trạng da nên dùng
Dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn
 
Da sần sùi và xỉn màu do tạp chất và tế bào da chết
 
Da không đều màu mà bị xỉn màu ngay cả sau khi trang điểm
 
Da khô và nhạy cảm do tác nhân bên ngoài
 
Thành phần chính
[IMG] 
Aloe Barbadensis: Lô hội chứa nhiều vitamin A, C, và E, axit béo, và có đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn. Nó cũng chứa axit salicylic, giúp giảm mụn trứng cá và làm dịu da.
 
Salicylic Acid: Là một dạng beta hydroxy acid (BHA) thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da để giảm và ngăn ngừa mụn trứng cá. Salicylic Acid có nguồn gốc từ lô hội và đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu làm cải thiện sức kháng của làn da, sản xuất collagen, và có tác dụng tương tự kháng sinh, chống viêm, và loại bỏ tế bào chết.
 
Beta-Glucan: Là một loại đường có nguồn gốc từ nấm men, địa y, hoặc các loại cây khác. Beta-Glucan thúc đẩy hệ thống miễn dịch của cơ thể và được sử dụng trong y học để điều trị viêm da, eczema, nếp nhăn, vết thương, và bỏng. Nó cũng giúp chống viêm và tăng cường sản xuất collagen.
 
Snail Secretion Filtrate: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, protein, elastin, và axit glycolic. Loại này đặc biệt hữu ích cho việc xử lý mụn trứng cá, cải thiện tình trạng tổng thể của làn da, và giảm sẹo do mụn trứng cá.
 
Chiết xuất tía tô rất an toàn và lành tính cho da, giúp da luôn sạch và bảo vệ da trước những tác động xấu bên ngoài.
 
Công dụng chính
[IMG] 
Làm dịu da nhanh chóng, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da giúp cân bằng độ pH cho da, mang lại làn da mịn màng. Bên cạnh đó còn giúp da trở nên mềm mại, tươi tắn hơn.
 
Kiểm soát tối đa lượng dầu nhờn trên da, làm sạch lỗ chân lông và giữ cho bề mặt da luôn khô thoáng
 
Bảo vệ và chống lại các chất kích ứng da từ các tác nhân bên ngoài môi trường và hỗ trợ trẻ hóa làn da.
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #BENTON #AloeBHASkinToner #myphamhanquoc #toner #nuochoahong #lohoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: