Đặt banner 324 x 100

Son dưỡng ẩm, làm mềm môi ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm



Trên khuôn mặt của mỗi chúng ta, được biết vùng da ở môi luôn là vùng da nhạy cảm và cần được bảo dưỡng nhiều nhất kể cả mùa đông hay mùa hè. Chúng ta thường chỉ nhìn thấy da môi bị khô, bong tróc vào mùa đông nên son dưỡng môi thường rất hot vào những ngày lạnh, tuy nhiên vào mùa nào bạn cũng nên apply một lớp son dưỡng môi mỏng trước khi thoa son và trước khi đi ngủ nhé!
 
 
Việc sử dụng son dưỡng môi thường xuyên sẽ làm làn da môi của bạn mềm mịn, tươi, hạn chế những khả năng làm bong tróc da và gây nhiều khuyết điểm trên môi
 
Son dưỡng môi là gì?
[IMG] 
Đây là một loại son thường không có màu hoặc ít màu, đặc biệt có nhiều dưỡng chất để chăm sóc và cải tạo lại sức khỏe của làn da môi môi hằng ngày. Công việc chính của loại son dưỡng môi là cấp ẩm, dưỡng ẩm cho môi, ngăn ngừa những tác nhân gây ảnh hưởng đến làn da môi từ tự nhiên, cải tạo lại làn môi nứt nẻ bong tróc, đặc trị tình trạng thâm môi quá mức.
 
 
Thành phần trong loại son dưỡng môi thường chứa nhiều tinh chất hoa quả tự nhiên như dầu oliu, mật ong, cetyl alcohol, sáp carnauba, sáp mật ong…. bên cạnh đó loại son này cũng có thể chứa những tinh chất chống nắng, hương vị hoặc chất tạo mùi thơm ngọt..
 
Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn son dưỡng môi
[IMG] 
Thành phần trong son dưỡng môi cần có
 
Lanolin- đây là thành phần bạn nên để ý đầu tiên khi lựa chọn son dưỡng môi, bảng thành phần son dưỡng môi cần có chất này để giúp làm mềm, cấp nước và khóa nước trên môi, ngoài ra còn giúp môi kháng khuẩn.
 
 
Bơ hạt mỡ, bơ cacao, dầu dừa, dầu jojoba và hạnh nhân- đây là những tinh chất giúp giữ ẩm mịn cho bờ môi của bạn, ngoài ra do chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây kích ứng hay ngứa rát môi, giúp nuôi dưỡng các tế bào da môi và đặc biệt có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho môi.
 
Thành phần có trong son dưỡng môi cần tránh
 
Salicylic Acid- đây là thành phần có tác dụng tẩy da chết trên môi, một số loại son dưỡng trên thị trường hiện nay cũng chứa chất này, tuy nhiên son dưỡng môi chúng ta phải sử dụng hàng ngày, nếu tiếp xúc quá nhiều với chất này sẽ gây khô và mỏng da môi.
 
 
Menthol và Phenol, Long não- Những thành phần này sẽ đem lại cảm giác mát, thoải mái cho đôi môi của bạn khi sử dụng son dưỡng môi, tuy nhiên đây là những chất có khả năng gây khô môi cao.
 
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
ONE - DAY'S YOU là một thương hiệu làm đẹp khá mới tại Việt Nam. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ONE - DAY'S YOU đã mang đến cộng đồng skincare Việt phong cách làm đẹp độc đáo với slogan Be Skinlish. Skinlish – từ được ghép từ Skin (làn da) và Stylish (phong cách). Với slogan Be Skinlish,ONE - DAY'S YOU mong muốn thông qua các sản phẩm làm đẹp của mình sẽ cổ vũ các cô gái và tất cả mọi người có thể chăm sóc làn da theo cách thật sành điệu và mới mẻ như cách chúng ta luôn vận dụng mọi xu hướng mới trong thời trang.
 
Để làm được điều này, ONE - DAY'S YOU đã và đang hướng tới các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên được hãng tin dùng bởi thành phần lành tính, phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm mà vẫn mang lại hiệu quả vô cùng kinh ngạc khi sử dụng. 
 
Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của ONE - DAY'S YOU tại Việt Nam có thể nói chính là Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm – tuýp son dưỡng môi làm mưa làm gió cộng đồng làm đẹp thời gian qua.
 
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
[IMG]  
Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Lip Balm có bảng thành phần cực kỳ lành tính và dịu nhẹ nên có thể sử dụng với mọi làn da môi mà không lo kích ứng.
 
Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Lip Balm giàu thành phần dưỡng, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn môi bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất centella asiatica giúp làm dịu da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da môi luôn mịn mượt, căng tràn sức sống.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: ONE - DAY'S YOU
 
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
 
Thể tích: 10ml 
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
[IMG] 
Green - Soothing Line
Dòng sản phẩm màu Xanh lá - Soothing Line bao gồm các sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất rau má - thành phần nổi tiếng với khả năng làm dịu, dưỡng ẩm, từ đó mang lại hiệu quả phục hồi cao cho làn da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng.
 
 
ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm - Son dưỡng phục hồi môi 
 
 
Như các sản phẩm khác cùng dòng, son dưỡng Cica:ming Lip Balm thuộc dòng Soothing Line cũng chứa thành phần chính là Chiết xuất rau má với công dụng dưỡng ẩm, làm dịu đôi môi bị nứt nẻ, trả lại đôi môi mềm mịn, căng bóng tự nhiên.
 
 
Khả năng dưỡng ẩm, phục hồi đôi môi của sản phẩm được tối ưu nhờ Bơ hạt mỡ - thành phần siêu dưỡng ẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng khô môi gây nứt nẻ, làm mỏng da môi. 
 
 
Bên cạnh khả năng làm dịu và phục hồi, Cica:ming Lip Balm còn tăng cường thêm khả năng bảo vệ môi với chiết xuất Cây rum - thành phần có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ đôi môi trước các tác hại từ ánh nắng mặt trời như: thâm môi, khô môi,...
 
 
Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ vừa giúp thấm nhanh và sâu giúp hiệu quả dịu da tức thì, vừa không gây nặng môi.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
[IMG]  
Lấy một lượng Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm vừa đủ thoa đều lên môi. 
 
Có thể bôi lại Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm sau khoảng vài tiếng sử dụng hoặc sau khi ăn để luôn đạt hiệu quả dưỡng môi tốt nhất. Sản phẩm phù hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm làm lớp son lót mỏng để môi không bị khô khi sử dụng son lì.
 
 
Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Son Dưỡng Môi ONE - DAY'S YOU Cica:ming Lip Balm, bạn sẽ cảm nhận được đôi môi căng mọng, bóng mượt trông thấy. Đặc biệt, đừng quên bổ sung nước đầy đủ và cải thiện chế độ ăn với nhiều trái cây, rau xanh để mang lại hiệu quả dưỡng môi tốt nhất bạn nhé!
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #CicamingLipBalm #myphamhanquoc #sonduongmoi #rauma #shopeesale #sale
 



 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: