Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA


Tẩy trang là một những bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Trong đó, sản phẩm dầu tẩy trang không chỉ loại bỏ các lớp trang điểm cứng đầu mà còn lấy đi bụi bẩn, bã nhờn gây bít lỗ chân lông, nổi mụn trên da. 

 

Nếu bạn vẫn chưa biết loại dầu tẩy trang nào hiệu quả và an toàn, hãy tham khảo dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA qua bài viết sau nhé!

 

Tác dụng của dầu tẩy trang

 

Đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn và làm sạch lớp trang điểm một cách nhanh chóng.

 

Bổ sung một lượng dầu vừa đủ cho da, mang lại làn da ẩm mượt và căng tràn sức sống.

 

Len lỏi vào sâu trong da, làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn giúp da mềm và mịn màng hơn.

 

Da được làm sạch do đó có khả năng hạn chế tình trạng mụn đầu đen, mụn đầu trắng,...

 

Dễ dàng kết hợp với sữa rửa mặt để áp dụng thành công phương pháp double cleansing.

 

Dầu tẩy trang có khả năng duy trì độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng khô da hiệu quả.

 

 

Có nên dùng dầu tẩy trang giá bình dân không?

Thông thường các sản phẩm dầu tẩy trang giá bình dân khiến người mua nghi ngờ vì không tin tưởng về chất lượng mỹ phẩm. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng với các loại dầu tẩy trang giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của nhiều đối tượng, trong đó có học sinh, sinh viên.

 

 

Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng dầu tẩy trang giá bình dân. Bên cạnh đó bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để không gây hại cho làn da của bạn.

 

Giới thiệu HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead AHA một sản phẩm thuộc dòng Cleansing Oil & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead AHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm, đồng thời làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

 

 

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần AHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. 

 

 

Sản phẩm kết hợp AHA với các chiết xuất thực vật cũng có công dụng dưỡng ẩm để tạo thành một công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

 

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: HANSKIN

 

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

 

Thể tích: 300ml 

 

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu nâu, thiết kế đầu pump tiện lợi

 

Texture: Dạng dầu sền sệt trong suốt

 

Loại da phù hợp: Phù hợp với da khô

 

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

 

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

 

Thành phần và công dụng của sản phẩm

Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với tính năng 2 trong 1 - làm sạch và tẩy tế bào chết, đem đến hiệu quả loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp không thấm nước, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da, mang đến làn da sạch sâu từ bên trong.

 

Bên cạnh khả năng làm sạch, dòng sản phẩm cũng chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm cao bao gồm dầu ô liu, dầu hạt jojoba, dầu hạt trà xanh, dầu hạt nho, giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ sau khi tẩy trang.

 

Mặc dù có kết cấu đặc và nhiều dầu, nhưng sản phẩm lại có tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo, vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, không gây bí da và dễ thấm sâu vào da.

 

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần AHA để làm sạch da. Chất AHA có khả năng hấp thụ nước tốt, cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. Sản phẩm kết hợp AHA với các chiết xuất thực vật còn có công dụng dưỡng ẩm, tạo thành công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

 

Sản phẩm Cleansing Oil & Blackhead AHA không chỉ nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm mà còn làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông, không để lại dư lượng nhờn.

 

Hướng dẫn sử dụng

Cho 1-2 bump vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sử dụng một ít nước để nhũ hoá, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

 

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

 

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

 

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

 

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

 

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilAndBlackheadAHA #myphamhanquoc #dautaytrang #lamsach #shopeesale #sale