Đặt banner 324 x 100

Hoa oải hương – ái tình thủy chung


HOA OẢI HƯƠNG – ÁI TÌNH THỦY CHUNG
Hoa oải hương – Lavender vốn nổi danh ở miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Thực ra oải hương vốn với nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết tới cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng nó ở khắp các nước châu Âu, trong đó miền Nam nước Pháp là 1 trong các nơi sở hữu rộng rãi oải hương nhất.

Ý nghĩa của hoa oải hương biểu trưng cho ái tình chung thuỷ của đôi lứa, dù trải qua bao khó khăn vẫn gắn bó bên nhau. Vì thế đa dạng người đặt hoa oải hương trong phòng ngủ, vừa để thư giãn tinh thần vừa để nhắc nhở những cặp đôi về đức tính chung thuỷ. Không chỉ vậy, hoa oải hương còn diễn đạt sự dũng cảm và mạnh mẽ của người con gái. Vào ngày cưới, việc tặng hoa cho cô dâu chú rể có hàm ý chúc mừng cho cuộc hôn nhân của họ.
Đối với cặp vợ chồng mới cưới, những bông hoa oải hương được sử dụng khiến quà tặng vào dịp kỷ niệm ngày cưới nhằm mang đến may mắn, bình lặng và hạnh phúc, hòa thuận. Oải hương biểu trưng cho sự chung thủy tuyệt đối trong tình yêu, và đối với rộng rãi người nó còn hàm cất ý tức thị sự chờ đợi trong tình yêu.
Tham khảo thêm: BÀI VIẾT
Website: tiemhoagenz

 

Thông tin liên hệ


: Tiemhoagenz_123
:
:
: