Đặt banner 324 x 100

Khi nào bé cần đổi sữa - Mẹ có biết?


Bé cần thay đổi loại sữa - Mẹ ơi, đã sẵn sàng! Lựa chọn loại sữa cho bé, điều quan trọng nhất là sự hợp tác của bé với mẹ đấy. Dù sữa có thể tốt cho "con nhà người khác", nhưng đến khi bé yêu của mình sử dụng lại không phản ánh như mong muốn của mẹ. Blackmores muốn gửi đến mẹ top 3 dấu hiệu, mẹ hãy kiểm tra ngay xem bé yêu của mình có cần thay đổi loại sữa ngay lập tức không nhé ạ!

????Bé tăng cân chậm: Nếu bé của mẹ tăng cân quá chậm hoặc có sự đứt cân trong giai đoạn từ 0-3 tuổi, mẹ nên tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng và xem xét việc chuyển sang loại sữa phù hợp hơn cho bé.
????Bé gặp vấn đề về tiêu hóa: Thường xuyên nôn mửa, bị táo bón hoặc tiêu chảy, đầy hơi khó chịu, hay quấy khóc không ngừng là những dấu hiệu cơ bản để nhận biết rằng hệ tiêu hóa của bé "không hài lòng" với loại sữa mà mẹ đã chọn.
????Bé có dấu hiệu dị ứng với sữa: Nếu bé phát ban, từ chối sữa, có sốt không rõ nguyên nhân,... thì mẹ nên đưa bé đến bác sĩ để được khám và thảo luận để tìm ra nguyên nhân.
????Với kinh nghiệm 85 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sữa Blackmores tự hào được mẹ lựa chọn không chỉ vì nguồn dinh dưỡng dồi dào, giúp bé phát triển toàn diện mà còn vì tính an toàn đối với hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu, với hương vị tươi mới từ nguồn sữa thuần khiết và thanh sạch hàng đầu thế giới.
???? Sữa Blackmores có 3 số tương ứng với từng dộ tuổi của bé: 
- Sữa blackmores số 1 cho bé từ 0-6 tháng
- Sữa Blackmores số 2 cho bé từ 6-12 tháng
sữa blackmores số 3 cho bé trên 1 tuổi
 

Thông tin liên hệ


: Anhkids15
:
:
:
: