Đặt banner 324 x 100

Top 8 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Đắk Nông


Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và trồng răng Implant sẽ giúp bạn tạo ra điều đó, lấy lại vẻ tự tin và góp phần thành công hơn trong cuộc sống. Sau đây Review nha khoa xin được giới thiệu những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tỉnh Đắk Nông đến bạn đọc.
Nha Khoa Á Châu   
Nha Khoa Á Châu luôn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Cam kết phấn đấu đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng, lấy sự tín nhiệm của quý khách hàng làm mục đích hoạt động của cơ sở. Bên cạnh đó bản thân Á Châu cũng luôn đề cao sự năng động sáng tạo trong công việc. Tạo môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân trong cơ sở có thể tự do thoải mái phát huy hết khả năng của mình. Vì Nha Khoa Á Châu hiểu rằng chỉ có năng động, sáng tạo, làm việc nghiêm túc là yếu tố quyết định để cơ sở của mình tồn tại và phát triển bền vững.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Trung tâm chợ Nam Dong, thôn Trung Tâm, Nam Dong, Cư Jut, Đắk Nông - 0399 124 790 & 0974 839 037
Thôn 3, Đăk Rông, Cư Jut, Đắk Nông - 0364 033 043 & 0393 111 123
Trung Tâm TT Krông Nô, Tổ 4, Đakmam, Krông Nô, Đắk Nông - 0399 432 790 & 0974 526 869
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế 
Nếu bạn bị mất răng hàm và đang tìm kiếm một phương pháp điều trị thì chắc hẳn đã nghe qua những cái tên như cấy ghép implant hoặc hàm tháo lắp. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Để có thể đưa ra lựa chọn cấy ghép Implant hay hàm tháo lắp thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố chủ quan và khách quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đắk Nông
Điện thoại: 026 1374 1094
Xem thêm: bọc răng sứ katana giá bao nhiêu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn Cư Jut 
Nha Khoa Thẩm Mỹ Sài Gòn Cư Jut là một cơ sở nha khoa chuyên nghiệp và uy tín, cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Thêm vào đó, bạn có thể tìm thấy các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng như vệ sinh răng, tẩy trắng răng, chỉnh nha, cấy ghép implant, bọc răng sứ và nhiều hơn nữa. Các bác sĩ có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn và điều trị cho bạn một cách tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 276 Nguyễn Tất Thành, TT. Ea T' Ling, H. Cư Jut, Đắk Nông.
Điện thoại: 0967 958 579
Nha khoa Kim Cương   
Nha khoa Kim Cương với nỗ lực không ngừng nhằm tối ưu hóa và nâng cao chất lượng điều trị cho khách hàng, tại đây đã ứng dụng công nghệ PRF không chỉ trong cấy ghép Implant mà còn ứng dụng cho dịch vụ nhổ răng. 
Nha khoa Kim Cương tự tin là đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng miệng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Trương Định, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0906 202 797
Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn   
Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn là một địa chỉ đáng tin cậy để trồng răng implant tại Đắk Nông và khu vực lân cận. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về trồng răng implant và các dịch vụ chăm sóc, chữa trị răng nói chung. Quy trình trồng răng implant tại đây được tiến hành theo các bước chuẩn đoán và lập kế hoạch cẩn thận. Bằng cách sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến, bác sĩ sẽ cấy ghép các vít titan chất lượng cao vào xương hàm của bạn. Quá trình này được thực hiện một cách chính xác và tỉ mỉ để đảm bảo sự ổn định và tích hợp hoàn hảo giữa implant và xương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0819 000 509
Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô   
Dịch vụ trồng răng implant là một giải pháp hiệu quả để thay thế răng mất, khuyết hoặc không còn khả năng phục hồi. Qua quá trình trồng răng implant, các răng giả sẽ được gắn chặt và tự nhiên vào xương hàm, tạo ra một hàm răng vững chắc và tự tin. Để đảm bảo chất lượng và thành công của quá trình trồng răng implant, quan trọng là tìm đến các địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn tại Đắk Nông thì đơn vị Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô đã ra đời và cung cấp dịch vụ trồng răng implant.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TDP 2, TT. Đăk Mâm, H. Krông Nô, Đắk Nông
Điện thoại: 0793 477 477 & 0349 568 577
Xem thêm: bọc răng sứ ceremill giá bao nhiêu
Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9 
Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9 là một trong những đơn vị hoạt động uy tín lâu năm về nha khoa tại Đắk Nông. Đây cũng chính là chi nhánh chính thức của hệ thống Nha Khoa Sài Gòn tại Đắk Nông. Cung cấp tất cả dịch vụ về nha khoa như trồng răng implant, trồng răng sứ, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng, niềng răng,... để có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi người.
Phương pháp cấy ghép implant là giải pháp mang tính cách mạng cho bệnh nhân bị mất răng lâu năm, đặc biệt là các bệnh nhân bị tiêu xương hàm, xương hàm mỏng, yếu, không thể khắc phục bằng những phương pháp truyền thống.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Trương Định, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 026 1655 5759
Nha khoa Thanh Bình   
Nha khoa Thanh Bình không hề xa lạ trong chuỗi hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Đắk Nông. Các dịch vụ tại đây đa dạng, chuyên nghiệp, chất lượng cao và để lại uy tín tốt trong lòng mọi khách hàng. Trồng răng Implant chính là giải pháp tối ưu mà những người trẻ bị mất răng đang tìm kiếm mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tại Nha khoa Thanh Bình hiện nay.
Kết hợp các hệ thống máy hiện đại: máy X-quang Cone Bean CT 3D cùng máy chụp X quang khảo sát bề mặt Panorex sẽ giúp xác định chính xác tình trạng mất răng, vị trí cắm trụ phù hợp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Ybih Ale Ô, Nghĩa Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0988 741 515
Mong rằng những thông tin trên giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn chính xác hơn để chăm sóc sức khỏe của mình nói chung và trồng răng Implant hiệu quả nói riêng tại các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Nông.
nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu9
:
:
:
: