Đặt banner 324 x 100

Tìm kiểu kem dưỡng chống lão hoá DIFFER&DEEPER My Recovery Shot Oint-Cream



Bước sang tuổi 30, phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng. Nguyên nhân chủ yếu là do sự rối loạn nội tiết tố nữ bên trong cơ thể khiến cho làn da của bạn bị “tuột dốc không phanh”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu từ đó có cách chống lão hóa da kịp thời.
 
Thành phần chính của kem dưỡng chống lão hóa DIFFER&DEEPER My Recovery Shot Oint-Cream bao gồm các thành phần chống lão hóa như Adenosine, Peptide, EGF, và các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da như Ceramide, Panthenol, Sodium hyaluronate, đều được chiết xuất từ thiên nhiên và được tinh chế để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da.
 
Lão hóa da là gì? 
[IMG] 
Theo nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu, lão hóa da chính là quá trình suy giảm chức năng của làn da, hệ tuần hoàn máu và bạch huyết. Từ đó cấu trúc nền của da bị hủy hoại, lớp mao mạch dưới da suy yếu dần khiến cho độc tố không thể đào thải ra ngoài. Không chỉ vậy, quá trình lão hóa này còn đi kèm với các thay đổi từ trong mỗi tế bào da cũng như trong cấu trúc và chức năng của các thành phần cấu tạo nên cấu trúc nền như Collagen và Elastin, dẫn đến da có dấu hiệu nhăn, nhão, mất độ đàn hồi và sần sùi.
Nguyên nhân gây lão hóa da
Nguyên nhân nội sinh
 
Theo các nhà khoa học, làn da có 2 loại protein quan trọng là Collagen và Elastin. Trong đó, Collagen có nhiệm vụ giữ làn da săn chắc, còn Elastin đem lại sự linh hoạt, đàn hồi. Khi phái đẹp bước sang tuổi 30, hệ trục vàng Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng có dấu hiệu suy giảm hoạt động. Điều này dẫn đến rối loạn bộ ba nội tiết tố nữ quan trọng Estrogen, Progesterone, Testosterone, tác động gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho da. Làn da bắt đầu sản sinh ít Collagen và Elastin hơn nên không thể giữ được vẻ săn chắc, đàn hồi như trước, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa da nhanh chóng xuất hiện như: chảy xệ, nếp nhăn, da xỉn màu, sần sùi… 
 
Nguyên nhân bên ngoài
 
Ngoài yếu tố tuổi tác, làn da còn chịu sự tác động nặng nề từ các yếu tố bên ngoài như tia UV, khói bụi, ô nhiễm, chế độ ăn uống thiếu hợp lý, lạm dụng mỹ phẩm… Các nhân tố này kích thích sản sinh men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs nhiều hơn làm đứt gãy, phá hủy các cấu trúc Protein dạng sợi (Elastin, Collagen, Laminin, Fibronectin), và các phân tử nước Proteoglycans, làm hư hại đến cấu trúc nền của da, khiến làn da bị tổn thương nặng nề.
 
Tại sao nên bắt đầu hành trình chống lão hóa da mặt sớm?
Chống lão hóa da mặt sớm bằng phương pháp chăm da khoa học kết hợp với những biện pháp bảo vệ da toàn diện là điều bạn nên làm để duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Chống lão hóa sớm sẽ mang lại những hiệu quả tốt hơn cho da như:
 
 
Lựa chọn chống lão hóa sớm mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn bởi khi ở độ tuổi càng cao, cơ thể không còn khỏe mạnh để chống lại những yếu tố gây hại cho da nên da nhanh chóng xuống cấp, trở nên thiếu sức sống
 
Các nếp nhăn, chân chim theo thời gian nếu không loại bỏ sớm sẽ hằn sâu, chảy xệ rất khó có khả năng phục hồi hoặc mất nhiều thời gian, tiền bạc để cải thiện lại. Vì vậy, chống lão hóa da càng sớm thì hiệu quả kéo dài tuổi xuân càng dài lâu
 
Việc ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa rõ ràng sẽ tối ưu hơn việc bạn phải cố gắng để khắc phục chúng
 
Giới thiệu thương hiệu
DIFFER&DEEPER – Thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.
 
Thông tin sản phẩm
[IMG] 
Kem dưỡng da My Recovery Shot Oint-cream là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để cung cấp độ ẩm cho da tốt hơn, làm dịu và đẩy nhanh thời gian lành vết thương khi thoa thường xuyên. Ngoài ra còn ngăn ngừa và đẩy lùi những tình trạng lão hoá.
 
Sản phẩm được làm từ các thành phần chất lượng cao đảm bảo hiệu quả, chất lượng và an toàn tối đa cho da. Công thức axit yếu không gây dị ứng giúp cho làn da của bạn thoải mái và khỏe mạnh hơn.
 
Sản phẩm đã vượt qua 2 bài kiểm tra về da liễu và kích ứng da.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: DIFFER&DEEPER
 
Dung tích: 50g
 
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp
 
Kết cấu: Dạng tuýp kem thuốc mỡ mềm mại, dễ thẩm thấu
 
Hương thơm: Không mùi
 
Loại da phù hợp: Không gây kích ứng nên phù hợp với mọi làn da
 
Thành phần sản phẩm My Recovery Shot Oint-Cream
[IMG] 
DNA cá hồi giúp ngăn ngừa và cải thiện lão hoá da như vết nhăn, chảy xệ. Đồng thời làm mờ vết tàn nhang và vết nám. Tăng cường hàng rào bảo vệ da từ sâu bên trong.
 
Albumin là một loại huyết thanh của protein có công dụng dưỡng trắng và chống oxy hoá.
 
Idebenone giúp tổng hợp collagen có khả năng chống lão hoá đạt đến 95% giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, hoạt hoá tế bào da. Ngoài ra idebenone còn có tác dụng làm sáng da.
 
 
Bảng thành phần: Nước tinh khiết, rượu cetearyl, dipropylene glycol, caprylic/capric triglyceride, glycerin, hydro hóa poly(C6-14 olefin), polydecene hydro hóa, phenyl trimethicone, glyceryl Polymethacrylate, 1,2-Hexanediol, Dầu thực vật hydro hóa, Cetearyl Olivate , Glyceryl Stearate, Vinyl Dimethicone, Shea Butter, Sorbitanol Rebate, Behenyl Alcohol, Propylene Glycol, Microcrystalline Cellulose, Hydrogenated Lecithin, C12-16 Alcohol, Cetearyl Glucoside, Cellulose Gum, Panthenol, Amoni Acryloyl Dimethyl Taurate/VP Copolyme, Axit Palmitic, Natri DNA, Dextrin , Axit Stearic, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Disodium EDTA, Polyglyceryl-10 Oleate, Albumin, Cyanocobalamin, Axit Hyaluronic, Natri Hyaluronate, Ceramide NP, beta-glucan, hydroxyacyl ubiquinone, ceramide NS, cholesterol, phytosphingosine, ceramide AS , ceramide AP, polyglyceryl-10 laurate, chiết xuất phytoplacenta lúa mạch đen thủy phân, caprylYl Glycol, Chiết xuất quả Bolaji, Chiết xuất sợi nấm Shiitake, Chiết xuất Salvia, Ceramide EOP, Palmitoyl Tripeptide-1, Hexapeptide-9, Hexapeptide-11, Copper Tripeptide-1 , Palmitoyl Pentapeptide-4, Tripeptide-1, Hương thơm, Limonene, Geraniol, Linalool
 
Công dụng sản phẩm My Recovery Shot Oint-Cream
[IMG] 
Tăng sinh collagen và Elastin giúp mờ nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da khoẻ mạnh săn chắc.
 
Hạn chế các tình trạng da sạm, nám, tàn nhang, da không đều màu.
 
Hạn chế tình trạng da, phục hồi và bảo vệ lớp lipit bên ngoài bề mặt da.
 
Chống oxy hóa và phục hồi gốc tự do.
 
Giúp trẻ hoá và làm căng bóng da.
 
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Thực hiện các bước làm sạch và dưỡng da trước
 
Bước 2: Lấy lượng kem dưỡng phù hợp, thoa đều và massage để kem thẩm thấu vào da
 
Lưu ý: Nên sử dụng 1 lượng mỏng vừa đủ không lấy quá nhiều kem dưỡng sẽ bị bí da.
 
Bảo quản
Để xa tầm tay trẻ em
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
 
#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyRecoveryShotOintCream
 
 #myphamhanquoc #kemchonglaohoa #duongda #shopeesale #sale
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: