Đặt banner 324 x 100

Top 9 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận


Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và tẩy răng trắng sẽ giúp bạn tạo ra điều đó, lấy lại vẻ tự tin và góp phần thành công hơn trong cuộc sống. Sau đây Review nha khoa xin được giới thiệu những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận đến bạn đọc.
Nha Khoa Đại Nam 
Tẩy trắng răng là quá trình sử dụng những hợp chất có peroxide để thoa lên bề mặt răng và lợi dụng sự phóng thích oxy nguyên tử, vốn là 1 chất oxy hóa khử mạnh sẽ oxy hóa những chất có màu nhiễm vào men răng, kết quả chính là răng sẽ được tẩy trắng. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện tại trung tâm nha khoa diễn ra vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian cho các bạn, chỉ trong khoảng một tiếng so với tẩy trắng răng tại nhà sẽ phải kéo dài trong vòng 7 ngày.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
1 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9383 0077
600 Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9377 8777
376A-376B Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9382 8567
563 Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9385 3979
Điện thoại: 0964 444 999
Nha Khoa Việt Nha 
Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân như hóa chất, thuốc, tuổi tác, nhiễm màu thực phẩm khiến răng chúng ta có màu vàng sậm hoặc nâu, xám mất thẩm mỹ. Có rất nhiều phương pháp làm trắng răng, nhưng không phải bộ răng nào cũng đáp ứng tốt với tẩy trắng răng và mỗi phương pháp tẩy trắng có ưu nhược điểm riêng. Nha Khoa Việt Nha cũng quan tâm đến điều này để chăm sóc nụ cười của bạn tốt hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 197 549
Nha Khoa Châu Gia 
Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên tẩy trắng răng có tốt không, có cho hiệu quả cao không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng nhất là xác định được tình trạng ố màu của hàm răng nguyên nhân do đâu, mức độ có nghiêm trọng không và tiếp theo là lựa chọn được phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng của răng. Nha Khoa Châu Gia hoàn toàn tự tin và sự chuyên nghiệp cho mọi dịch vụ của mình bao gồm tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
380 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
119 Yên Ninh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Điện thoại: 0916 221 239 & 025 9220 3839
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht có tốt không
Nha khoa Phú Quý 
Nha khoa Phú Quý với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tẩy trắng răng sẽ giúp thổi bay các mảng bám, và vết ố khỏi bề mặt răng một cách hiệu quả. Tại đây luôn cam kết quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng và thư thái như một buổi đi spa bình thường và trắng ngay sau 1 - 2 lần làm. Giữ nụ cười rạng rỡ không chỉ giúp cải thiện tâm trạng của chúng ta - một nụ cười lành mạnh, chân thật có khả năng lây lan và làm cho những người xung quanh chúng ta hạnh phúc hơn phải không nào?
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Huỳnh Phước, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9366 8989 & 0986 188 718
Nha khoa Việt Mỹ 
Nha khoa Việt Mỹ được rất nhiều người biết đến và tin tưởng nhờ sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc tư vấn, thăm khám cũng như điều trị. Những bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ giải đáp cho các bạn tất cả những thắc mắc để giúp bạn an tâm trong suốt quá trình điều trị. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, đã học hỏi các phương pháp tẩy trắng răng vô cùng an toàn và nhanh chóng bởi những chuyên gia phục hình răng trên thế giới. Với chuyên môn cao giúp cho các bác sĩ có thể xác định được chính xác tình trạng xỉn màu răng của người bệnh là do đâu, mức độ ra sao và sẽ cần điều trị theo phương pháp nào để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 495-497 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9366 8368
Nha khoa BS Hào 
Với công nghệ hiện đại hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ sẽ nhanh chóng phá vỡ những liên kết hóa học ở bên trong răng, giúp loại bỏ đi những lớp ngà răng ố vàng, mang lại vẻ trắng sáng cho hàm răng của bạn. Với Nha khoa BS Hào, để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng, quy trình tẩy trắng răng sẽ luôn tuân thủ vô cùng nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế, kỹ thuật quốc tế. Với sự vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị máy móc vô cùng tiên tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295-297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0919 432 589
Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang 
Người xưa đã có câu: "Cái răng, cái tóc là góc con người" cho thấy rằng từ xưa người ta đã rất đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức chỉ nhìn vào đấy là đã đánh giá được nhan sắc, thậm chí là cả tính cách của một con người. Một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và đều đặn sẽ gây được ấn tượng không nhỏ đối với những người khác. Khi đến với Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang, tất cả những vấn đề về sức khỏe răng miệng của các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tại đây giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287C Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0987 955 913
Xem thêm: bọc răng sứ ht smile giá bao nhiêu
Nha Khoa Sài Gòn Xinh
Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa giúp lấy đi những sắc tố vàng, nâu ở trên men răng và ngà răng, giúp răng của bạn trở nên trắng sáng hơn. Tuy vậy, tẩy trắng răng không phải sẽ là làm cho răng trắng sáng tuyệt đối. Do mức độ trắng sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và màu sắc răng trước khi bạn thực hiện tẩy trắng.
Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Xinh, với cơ sở vật chất, máy móc vô cùng hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa sáng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 QL1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9376 3055
Nha Khoa Sài Gòn Star 
Phương pháp tẩy trắng răng được xem là một trong những phương pháp có giá tiền hợp túi đối với tất cả mọi người, sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý trong thời gian ngắn nhưng tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào mức độ ố vàng và khả năng đáp ứng thuốc của răng. Răng sau tẩy trắng có thể giữ được màu ổn định trong thời gian dài. Tuy nhiên màu sắc trên răng còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: cơ địa, chế độ ăn uống, tuổi tác, các loại thuốc bạn sử dụng, thói quen như hút thuốc,...
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phan Đình Giót, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9385 5345
Toplist mong rằng những thông tin trên hữu ích với quá trình làm đẹp của mọi người và giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn trên con đường chinh phục cái đẹp của bản thân.
nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa10
:
:
:
: