Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để tăng lượng sữa?


Một trong những khó khăn đối với việc cho con bú sữa mẹ là đảm bảo cung cấp đủ sữa. Có một số cách và mẹo mà bạn có thể áp dụng để đảm bảo bạn đang tận dụng tối đa lượng sữa mẹ trong mỗi lần vắt sữa.

Bạn có thể tăng tần suất vắt sữa hoặc vắt cả hai bên vú cùng một lúc. Nhiều người mẹ cho con bú sữa mẹ thường vắt sữa 2 giờ mỗi ngày. Nếu cảm thấy cần, bạn có thể tăng số lần vắt sữa hoặc kéo dài thời gian mỗi lần vắt. Tuy nhiên, hãy tránh vắt quá nhiều – nếu vắt sữa quá 3 tiếng mỗi ngày, điều này có thể trở nên quá tải và không tốt cho sức khỏe của bạn.

Mặc dù không có nhiều nghiên cứu về chủ đề này, một phương pháp để tăng lượng sữa có thể là mô phỏng cách trẻ sơ sinh bú, gọi là "kỹ thuật vắt sữa mẹ tăng cường." Điều này bao gồm việc vắt sữa rồi nghỉ trong khoảng một giờ, với 20 phút vắt và 10 phút nghỉ ban đầu, sau đó là 10 phút vắt và 10 phút nghỉ, và kết thúc với 10 phút cuối cùng. Bạn có thể kết hợp việc vắt sữa mẹ tăng cường này với các hoạt động giải trí như đọc sách hoặc xem TV. Nguyên tắc ở đây là càng thư giãn thì sẽ sản xuất được nhiều sữa hơn.

Máy vắt sữa Medela là một sự lựa chọn tốt cho người mẹ cho con bú sữa mẹ vắt, vì chúng có công nghệ 2 giai đoạn giúp mô phỏng cách em bé tự nhiên bú sữa.

Ngoài ra, mẹ bỉm sữa có thể tham khảo thêm các dòng máy hút sữa tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-vat-sua.html

Thông tin liên hệ


: Thao99
:
:
:
: