Đặt banner 324 x 100

Ngàn Thông cung cấp dịch vụ trang trí tết


Bạn là khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, tập thể hay tổ chức…muốn tìm kiếm đơn vị uy tín chuyên cung cấp những món quà chất lượng, những vật liệu noel đa dạng, đầy đủ thể loại, kích thước, màu sắc nhằm trang trí cho ngôi nhà, văn phòng, công ty… tốt nhất, tạo ra những nơi chụp hình cực chill chill, tạo ấn tượng mạnh mẽ, lưu lại những kỷ niệm ấm áp, khó quên về một giáng sinh an lành.

Hãy lựa chọn Ngàn Thông,  đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những món đồ trang trí noel siêu đẹp như:  cây thông noel đa dạng, các món phụ kiện trang trí cây thông hay chất lượng hơn đó là dịch vụ trang trí cây thông trọn gói giá rẻ.

Sản phẩm chất lượng

Từng món đồ mà đơn vị sự kiện Ngàn Thông  cung cấp và phân phối ra thị trường đều siêu đẹp, cập nhật mẫu mới nhất, luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cây thông noel  chất lượng cao với nguyên liệu tốt, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện môi trường. Ngàn Thông luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi Noel về.

Điểm mạnh để giúp Ngàn Thông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng đó là chuyên cung cấp sỉ lẻ với số lượng nhiều. Và không chỉ là các món đồ trang trí noel siêu đẹp như: quả châu, vòng nguyệt quế, lá đỏ, lá gân trái thông, dây trang trí noel, decal trang trí noel,… mà còn có cả dịch vụ trang trí noel độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm Noel mà đơn vị còn cung cấp các sản phẩm tết như: Cây mai, cây đào, cây bông giấy, bao lì xì, cây lì xì, phụ kiện trang trí, decal module, lồng đèn..

Dịch vụ đa dạng

Ngàn Thông  cam kết mang đến cho bạn món quà noel ý nghĩa và phụ kiện trang trí noel siêu đẹp, giá thành cạnh tranh tốt nhất. Bạn có thể trực tiếp tham khảo nhiều mẫu decal và phụ kiện trang trí noel giá rẻ siêu đẹp trực tiếp tại website chính thức của đơn vị: Nganthong.com

Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ đa dạng như: trang trí đèn noel, trang trí noel showroom cửa hàng, trung tâm thương mại, trang trí hang đá, trang trí shop thời trang…

Sự kiện Ngàn Thông còn cung cấp dịch vụ trang trí tết như: Tiểu cảnh tết, cổng chào tết, trang trí tòa nhà tết, vẽ cửa kính trang trí tết, dán decal cửa kính, trang trí đường hoa, trang trí đèn đường, mô hình trang trí tết, các dự án trang trí tết…

Hi vọng bạn sẽ yên tâm tin tưởng lựa chọn hợp tác với đơn vị sự kiện Ngàn Thông để tận hưởng một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người thân. Cảm ơn vì khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Ngàn Thông.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NGÀN THÔNG

Ngàn Thông là công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Giáng Sinh & Noel.

Hotline: 0938 456 135

Bán Hàng: Ms. Tuyền 0909 819 083 - Ms. Thu Duyên 0909 933 625

Thiết Kế Trang Trí: Ms. Duyên 0938 456 135 - Ms. Trâm 0909 933 415

Email: lienhe@sanphamnoel.com - lienhe@nganthong.vn

Địa chỉ 1: 74A Đường Số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 77/2A Đào Sư Tích, Phước Kiểng, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Website: Nganthong.com

Thông tin liên hệ


: Ntlduongads
:
:
:
: