Đặt banner 324 x 100

Có nên căng da mặt nội soi không?


Thời gian qua đi, những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt ở khu vực vùng mặt biểu hiện rõ nét nhất. Những vết nhăn chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều. Đã khiến cho các chị em cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Phẫu thuật căng da mặt nội soi ra đời. Giúp các chị em có thể tìm được làn da căng tràn sức sống năm xưa. Tuy nhiên không ít các chị em cảm thấy băn khoăn, lo lắng không biết có nên căng da mặt nội soi không. Hay nên đi tiến hành dịch vụ thẩm mỹ khác. Hãy cùng chúng tôi đi tìm về vấn đề này ngay sau đây nhé.

CÓ NÊN CĂNG DA MẶT NỘI SOI HAY KHÔNG?

Dù mới chỉ được “manh nha” ở Việt Nam thời gian gần đây, nhưng có nên căng da mặt nội soi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều chị em. Để căng da mặt nội soi, các bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ theo đường chân tóc. Để đưa thiết bị nội soi vào và bóc tách các tổ chức da bị nhăn nheo, chảy xệ. Đồng thời kéo căng các mô đệm dưới da, giúp làn da được săn chắc hơn. Đây là phương pháp phẫu thuật giúp giảm thiểu các nếp nhăn, vùng da chảy xệ trên khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt trông trẻ trung và có sức sống hơn.

Tuy nhiên, với 1 số chị em sợ đau, không muốn tiến hành phẫu thuật. Nhưng vẫn muốn có được khuôn mặt trẻ trung, có sức sống và đặc biệt là kết quả có thể duy trì lâu dài. Thì vẫn còn 1 sự lựa chọn khác, đó chính là phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen và chỉ vàng.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: giá phẫu thuật căng da mặt

ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nếu như bạn vẫn đang thắc mắc không biết nên chọn cơ sở thẩm mỹ nào, để thực hiện căng da mặt được an toàn chất lượng. Thì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tại 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.Hồ Chí Minh, chính là câu trả lời hợp lý nhất dành cho bạn.

Nơi đây hoạt động dưới sự dẫn dắt của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao của mình, cộng với việc có nhiều năm học tập, tu nghiệp ở nước ngoài. bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật căng da mặt bằng nội soi hay bằng chỉ cho bạn. Cam kết đem lại vẻ ngoài “hoàn hảo” mà bạn hằng mong ước.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: phẫu thuật căng da mặt ở đâu

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đội ngũ nhân viên, y tá, tư vấn viên của chúng tôi luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng. Kể cả vấn đề có nên căng da mặt nội soi mà bạn quan tâm. Sau phẫu thuật, vẫn sẽ có nhân viên gọi điện hướng dẫn cũng như nhắc nhở bạn về chế độ chăm sóc kiêng cữ. Giúp cho các chị em có được ca phẫu thuật căng da mặt nội soi, cũng như căng da mặt chỉ tốt nhất.

Xem ngay địa chỉ thẩm mỹ viện được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.