Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về phấn nền lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact


Phấn nền lạnh một cái tên nổi đình đám trong những năm gần đây của thương hiệu AGE 20’s với sản phẩm nổi bật là AGE 20's Signature Essence Cover Pact, được đánh giá cao trong làng làm đẹp. Đây không chỉ là một chiếc hộp phấn nền thông thường mà còn là một bí quyết làm đẹp đỉnh cao với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này và tại sao nó đã chinh phục hàng triệu trái tim của những người yêu thế giới làm đẹp!

Phấn nền lạnh là gì?

Đối với những bạn chưa rõ về phấn nền lạnh, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu. Phấn nền lạnh, về cơ bản, có công dụng và hiệu quả tương tự như phấn tươi. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là khi bạn sử dụng phấn nền lạnh, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác mát lạnh và sảng khoái. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng tạo ra một lớp nền mượt mà, cực kỳ mịn màng, và có độ trong suốt tự nhiên.

Điểm mạnh khác của phấn nền lạnh đó là, dành cho những người có làn da dầu, sản phẩm vẫn giữ được lớp phấn một cách ổn định, không trôi đi nhanh chóng. Hơn nữa, phấn nền lạnh có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ. Điều này thực sự là một sản phẩm "4 trong 1" tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, sản phẩm Phấn nền lạnh kim cương Age20’s còn tích hợp thêm tính năng dưỡng da, giúp bạn có một làn da mặt khỏe khoắn và rạng ngời.

Đặc điểm nổi bật của phấn nền lạnh nhà AGE 20’s

Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1: 

  • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật

  • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

  • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

  • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Giới thiệu AGE 20's Signature Essence Cover Pact

Dòng phấn nền lạnh AGE 20's Signature Essence Cover Pact gồm 3 loại phù hợp với từng loại da, mỗi loại có 2 bảng màu. 

AGE 20'S Signature Essence Cover Pact - MOISTURE (VỎ HỒNG):

  • Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.

  • Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.

  • Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...

AGE 20'S Signature Essence Cover Pact - LONG STAY (VỎ TRẮNG):

  • Phiên bản Long Stay này bao gồm thành phần được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, nổi bật là Niacinamide - thành phần nổi tiếng “thần thánh” với làn da dầu khi có chức năng “xử lý” rất nhiều các vấn đề của làn da dầu như: làm dịu kích ứng, kháng viêm, kiểm soát dầu thừa, bổ sung nước, hạn chế hình thành mụn.

  • Chiết xuất lê gai với tác dụng làm dịu làn da dưới nắng, kháng khuẩn gây mụn cũng được thêm vào, giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây kích ứng, gây mụn tốt hơn.

  • Dòng Signature Essence Cover Pact Long Stay hấp thụ được dầu và bã nhờn trên da xuyên suốt ngày dài, đưa da trở lại trạng thái cân bằng và giảm thiểu được tình trạng chảy phấn, trôi phấn.

AGE 20'S Signature Essence Cover Pact - INTENSE COVER (VỎ ĐEN):

  • Dòng Intense Cover nổi bật bởi độ che phủ tuyệt đối cao.

  • So với các dòng khác, Intense Cover được bổ sung thêm nhiều hạt tạo màu (pigment), mang đến lớp che phủ kép và lớp finish như kem nền thông thường --> nếu bạn đang tìm 1 sp có độ che phủ như kem nền nhưng vẫn giữ được đặc tính thoáng mát, mỏng nhẹ như cushion thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

  • Phù hợp da không quá khô hoặc quá dầu. 

Bảng màu:

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Đặc điểm nổi bật của AGE 20's Signature Essence Cover Pact

So với các dòng phấn nền lạnh khác của AGE 20’s, SIGNATURE Essence Cover Pact là dòng có HÀM LƯỢNG DƯỠNG CHẤT CAO Nhất (71%) nhằm tối đa hóa khả năng bảo vệ, dưỡng da trước các tác nhân gây hại. 71% dưỡng chất này bao gồm bộ đôi Skinmilar & SACRAN được cấp bằng sáng chế độc quyền của AGE 20’S:

  • Skinmilar là một peptide được cấp bằng sáng chế được thiết kế để bắt chước cấu trúc và chức năng của ma trận ngoại bào (ECM) của da. Thông qua đó, nó dễ dàng len lỏi qua các tầng da để tăng cường collagen, giúp da khoẻ hơn, vừa “bắt chước” dáng vẻ của lớp da ngoài cùng (similar to the skin = Skinmilar) để mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, đầy đặn và căng bóng hơn cho da

  • SACRAN là một polysacaride có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản Saccharina japonica. Nó đã được chứng minh là có đặc tính giữ ẩm và được cho là giúp giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó đã được tìm thấy có tác dụng chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do các tác nhân gây hại cho da như tia UV, bụi mịn,...

Tại sao nên chọn AGE 20's Signature Essence Cover Pact

  • Phấn nền lạnh dạng đặc.

  • Chứa 71% tinh chất dưỡng da

  • Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

  • Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

  • Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

  • Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

  • Có khả năng chống lão hóa

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPact #myphamhanquoc #phanlanh #makeup #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Chimmy
:
:
:
: