Đặt banner 324 x 100

Nước tẩy trang đang được săn lùng hiện nay FATION Nosca9 Cleansing Water



Tẩy trang là bước skincare cơ bản mà bạn cần lưu ý khi chăm sóc da dầu mụn. Dù bạn chăm sóc da kỹ thế nào nhưng nếu bỏ qua bước tẩy trang thì làn da cũng không thể được làm sạch hiệu quả, là căn nguyên để mụn hình thành và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. Vậy, đâu mới là nước tẩy trang phù hợp với da dầu mụn? 
 
Nước tẩy trang có vai trò thế nào với da dầu mụn?
[IMG] 
Theo các chuyên gia da liễu, tẩy trang là bước quan trọng trong quá trình làm sạch da. Bởi vì, sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày rất khó để làm sạch hoàn toàn những cặn bẩn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Với làn da dầu mụn, nếu da không được làm sạch sâu thì rất dễ làm bít tắc lỗ chân lông, khiến da nhờn và mụn xuất hiện nhiều hơn. Lúc này, sử dụng nước tẩy trang đóng vai trò rất quan trọng với làn da, cụ thể:
 
Làm sạch sâu làn da: Nước tẩy trang cho da dầu mụn có khả năng loại bỏ chất cặn bẩn hiệu quả, tác động dịu nhẹ lên da, đồng thời kiểm soát hoạt động của tuyến nhờn, ngăn ngừa mụn.
 
Dưỡng ẩm cho da: Hầu hết, các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn đều có chứa các thành phần chiết xuất từ trà xanh, hoa cúc, rau má, nước gạo,… giúp làm dịu những tổn thương do mụn gây ra. Nước tẩy trang micellar còn chứa hàm lượng cao glycerin giúp phục hồi độ ẩm cho da, dưỡng da mềm mịn. 
 
Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất: Nước tẩy trang giúp làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng giúp hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da một cách tối ưu. 
 
Tiêu chí chọn nước tẩy trang cho da dầu
[IMG] 
Nước tẩy trang có nhiều loại nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với da dầu mụn. Để lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn, bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:
 
Làm sạch sâu
 
Da dầu mụn có tuyến dầu hoạt động mạnh, dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và làm xuất hiện mụn viêm, mụn đầu đen. Vì thế, nước tẩy trang cho da dầu mụn cần có khả năng làm sạch sâu và không làm khô da.
 
Không chứa cồn
 
Mặc dù cồn có khả năng sát khuẩn nhưng lại khiến da bị khô. Vậy nên, nếu bạn sử dụng nước tẩy trang chứa cồn thì sẽ kích thích da tiết dầu nhiều hơn. Điều này sẽ khiến da mặt luôn trong tình trạng bóng dầu, tăng nguy cơ bị mụn.
 
Ưu tiên các thành phần tự nhiên
 
Da dầu mụn rất nhạy cảm, dễ tổn thương. Bởi vậy, khi lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn bạn nên ưu tiên những thành phần lành tính, được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng.
 
Đôi nét về thương hiệu FATION
[IMG] 
FATION được ghép từ “FATI” trong tiếng Latin với ý nghĩa “Số phận”, kết hợp với “ON” - “Bật lên” trong tiếng anh. Mang ý nghĩa “FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin". Thương hiệu dược mỹ phẩm FATION chuyên về sản phẩm dưỡng da mặt thuộc Công ty Dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd lớn nhất Hàn Quốc. 
 
Trong hơn 80 năm qua, với phương châm nguyện sẽ trung thành với tinh thần sáng lập “Bào chế thuốc tốt để đóng góp cho nền y tế quốc gia”, trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu của đất nước tại Hàn Quốc, Dong-A Pharmaceutical đã chứng kiến ​​vô số sản phẩm của mình được người dân nơi đây chào đón và yêu thích. 
 
Không chỉ dừng lại trên lĩnh vực sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng, các nghiên cứu của Dong-A Pharmaceutical còn được áp dụng trong sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da mang đến những cải thiện rõ rệt, tạo làn gió yêu thích mới trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc.
 
Mô tả sản phẩm
[IMG] 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: FATION
 
Dung tích: 500ml
 
HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.
 
Thiết kế: Dạng chai nhựa màu trắng đục 
 
Texture: Dạng nước lỏng trong suốt
 
Hương thơm: nhẹ dễ chịu
 
Thành phần và công dụng có gì đặc biệt
Bảng thành phần: Nước, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Chiết xuất hạt Glycine Soja (Đậu nành), Chiết xuất lá Artemisia Princeps, Natri Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate , Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Natri Citrate, Glycerin, Axit Citric, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.
 
Trong đó: 
 
  •  Butylene Glycol: Cồn hữu cơ có khả năng hút ẩm và tạo độ trượt cho sản phẩm.
     
  • Dipropylene Glycol: Chất hoạt động bề mặt giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, cặn mỹ phẩm.
     
  • Pentylene Glycol: Cồn hữu cơ giúp duy trì độ ẩm và tạo độ trượt cho sản phẩm.
     
  • Glycine Soja (Soybean) Seed Extract: Chiết xuất từ hạt đậu nành, có tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm da.
     
  • Artemisia Princeps Leaf Extract: Chiết xuất từ lá cây Artemisia Princeps, có tác dụng làm dịu da và chống viêm.
     
  • Sodium Heparin: Thành phần giúp làm dịu da và cân bằng pH.
     
  • 1,2-Hexanediol: Cồn hữu cơ có tác dụng làm dịu và giữ ẩm cho da.
     
  • Panthenol: Provitamin B5 giúp dưỡng ẩm và làm dịu da
     
Những lợi ích khi sử dụng FATION Nosca9 Cleansing Water
[IMG] 
Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water 500ml chứa phức hợp Heparin RX giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại một làn da sạch và thoải mái.
 
Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất cũng như bụi mịn siêu nhỏ ở trên da; có độ pH cân bằng và có khả năng tạo một lớp màng ẩm trên da, giúp giữ độ ẩm cho da và không gây khô căng da sau khi tẩy trang; giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #myphamhanquoc #nuoctaytrang #lamdiuda #shopeesale #sale
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: