Đặt banner 324 x 100

Vận chuyển hàng Hà Nội Bình Dương


Vận Chuyển hàng Hà Nội Bình Dương và ngược lại uy tín tại Vận Tải Sài Gòn 24H

Bình Dương có nhiều khu dân cư liền kề với khu công nghiệp. Trung tâm thương mại của AEON được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí của nhân dân trong vùng. Công nghiệp là thế mạnh của tỉnh với nhiều khu công nghiệp quy mô lớn: VSIP, Việt Hương, KCN Mỹ Phước… và các khu công nghiệp mới đang quy hoạch: khu công nghiệp Bàu Bàng, Vĩnh Hiệp… Hầu hết các khu này có vốn đầu tư nước ngoài, nhiều quy mô và thu hút nhiều thị trường lao động, hàng hóa phục vụ nhu cầu xuất khẩu. Hàng hoá vận chuyển giao thương từ Hà Nội đi Bình Dương và ngược lại là rất nhiều . Vận Tải Sài Gòn 24H với đội ngũ xe vận tải nhiều, chuyên vận chuyển hàng hoá Bắc Nam 2 chiều và được đánh giá là công ty vận tải nội địa uy tín trong nhiều năm liền. Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chuyển hàng Hà Nội Bình Dương và ngược lại.

Lịch xe chạy và thời gian chuyển hàng Hà Nội Bình Dương​

Xe chạy liên tục các ngày trong tuần , lịch xe chạy 2 chuyến trong ngày. Thời gian vận chuyển hàng Hà Nội Bình Dương là 3 ngày không tính ngày gửi hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo thời gian giao nhận khi gửi hàng.

Giá cước gửi hàng Hà Nội Bình Dương chỉ từ 1.400 đ/kg

Giá cước vận chuyển là yếu tố khách hàng quan tâm đầu tiên khi gửi hàng, để tìm được nhà vận tải giá rẻ ,uy tín có trách nhiệm không phải dễ khi trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận tải. Vận Tải Sài Gòn 24H với phương trâm UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU luôn lấy chữ tín làm đầu và lấy khách hàng làm trọng tâm . Luôn luôn cố gắng hoàn thiện và đưa ra phương án tối ưu nhất , gía thành rẻ nhất cho khách hàng khi gửi hàng Hà Nội Bình Dương và ngược lại.

Giá cước vận chuyển hàng nặng bê tay từ Hà Nội Bình Dương giao động từ 1.400đ/kg – 1.700đ/kg tuỳ vào đơn hàng vận chuyển. Với những hàng máy móc thiết bị phải dùng phương tiện nâng hạ hoặc cẩu giá cước vận chuyển là 1.500đ/kg. Số lượng trên 3 tấn sẽ hỗ trợ bốc và giao tận nơi tuỳ theo địa chỉ.

Giá cước vận chuyển hàng nhẹ từ Hà Nội Bình Dương giao động từ 330k/cbm – 400k/cbm tuỳ vào số lượng vận chuyển. Với những hàng kiện nhẹ không cho chồng khách hàng có thể chọn hình thức bao m xe để giảm chi phí không phải thuê nguyên chuyến. Số lượng hàng trên 18 khối công ty hỗ trợ bốc và giao tận nơi.

Quy trình tiếp nhận và chuyển hàng Hà Nội Bình Dương

Qúy khách hàng đang có nhu cầu gửi hàng từ Bình Dương đi Hà Nội hoặc gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương, quý khách muốn tìm một Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi ra Hà Nội hoặc từ Hà Nội đi vào Bình Dương uy tín, giá thành rẻ để hợp tác, giúp quý khách yên tâm trong công việc kinh doanh hãy liên hệ Vận Tải Sài Gòn 24H.

Bước 1: Tiệp nhận thông tin về quy cách hàng hóa, địa chỉ giao nhận và tư vấn và báo giá vận chuyển cho quý khách;

Bước 2: Sau khi hai bên thống nhất về điều khoản dịch vụ thì tiến hành ký hợp đồng vận chuyển;

Bước 3: Tiến hành nhận hàng theo thỏa thuận với Khách Hàng;

Bước 4: Hàng hóa được vận chuyển đến địa điểm theo yêu cầu của Khách Hàng;

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao hàng cho Qúy Khách tới địa chỉ đã thỏa thuận;

Bước 6: Khách hàng thanh toán cước vận chuyển theo hợp đồng và giao hóa đơn VAT cho Khách Hàng nếu yêu cầu.

Công ty cam kết khi chuyển hàng Hà Nội Bình Dương

Chành xe uy tín về thời gian giao nhận hàng : Khi gửi hàng Hà Nội Bình Dương công ty luôn cam kết về thời gian giao nhận hàng.
Giá cước thấp và ổn định : Giá cước công ty luôn rẻ hơn 5-10% so với thị trường và được cố định trong thời gian dài
Minh bạch tính giá cước vận chuyển: Hàng hoá ra được công ty cân đo minh bạch chính xác tại thời điểm giao hàng
Bảo mật thông tin khách hàng khi gửi hàng.
Cam kết trong trường hợp rủi ro khi gửi hàng chành sẽ đền bù thoả đáng theo hợp đồng hoặc tình trạng của hàng.
Mọi thông báo giá liên hệ phòng kinh doanh CTY Vận Tải Sài Gòn 24H
Hotline : 0931.555.968 Tiến
Kho bãi Hồ Chí Minh: Số 13, Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Kho bãi Hà Nội:
 Bãi xe 703 Khuyến Lương, P.hường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Thông tin liên hệ


: vantaisaigon24h
: Vận Tải Sài Gòn 24H
: 0976510813
: số 13, quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12