Đặt banner 324 x 100

Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại và ấn tượng


NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI VÀ ẤN TƯỢNG 

Thiết kế nội thất văn phòng là việc sắp xếp không gian làm việc phù hợp với đặc điểm và hình ảnh của công ty, đồng thời tôn trọng tính thẩm mỹ và sự thoải mái. 

LỢI ÍCH CỦA THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Không gian làm việc chuyên nghiệp có thể tác động rất lớn đến năng suất làm việc của nhân viên. Để cung cấp môi trường làm việc tốt nhất có thể, nhiều chủ doanh nghiệp luôn tìm cách tân trang, sửa sang hoặc trang trí lại văn phòng của họ sao cho thẩm mỹ, thoải mái và chuyên nghiệp.

 

Sự kết hợp giữa nội thất, màu sắc và chất liệu tạo nên không gian hoàn hảo cho một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Khách hàng dễ dàng ấn tượng bởi một không gian văn phòng được trang trí đẹp mắt. Thành lập một văn phòng chuyên nghiệp có thể xây dựng lòng tin và tính chuyên nghiệp với khách hàng của bạn. Có thể nơi làm việc của bạn đẹp nhất có thể.

Thiết kế văn phòng sang trọng, đẹp mắt cho mọi không gian làm việc

Các mô hình văn phòng cao cấp phát triển hàng năm phù hợp với xu hướng và khái niệm hiện nay. 

Thiết kế văn phòng làm việc không gian xanh

Văn phòng xinh đẹp được bao quanh bởi bốn bức tường. Do đó, nó có thể tạo cảm giác bí bách và khó chịu nếu bạn không cẩn thận. Khu cây cảnh xanh tươi xuất hiện trong văn phòng mang đến cảm giác tươi mát và rộng mở. Cây cũng làm sạch không khí, vì vậy chúng rất phù hợp với những phòng có nhiều thiết bị máy tính.

Kết hợp mẫu văn phòng đẹp đơn giản với không gian xanh nổi bật, Những ý tưởng trang trí cây xanh sẽ giúp bạn tạo nên mẫu văn phòng đẹp và sang trọng. 

Mẫu văn phòng Hiện đại

Một thiết kế văn phòng hiện đại luôn bắt kịp xu hướng. Phong cách này được đặc trưng bởi việc sử dụng đồ nội thất đa chức năng và những màu đơn sắc.

thiết kế nội thất văn phòng hiện đạiTrang trí văn phòng tối ưu tạo nên nơi làm việc đẹp và chuyên nghiệp Xu hướng trang trí văn phòng đẹp được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

>>> Xem thêm: thiết kế văn phòng hiện đại

Những thiết kế nội thất văn phòng đầy nghệ thuật

Sử dụng nội thất có nhiều hoa văn đẹp mắt. Toàn bộ không gian được bao bọc trong một bầu không khí nghệ thuật. Các công ty thiết kế, mỹ thuật thường chọn phong cách này. 

Mẫu thiết kế văn phòng với không gian mở

Phong cách mở không giới hạn trong một khu vực cụ thể mà mở rộng không gian làm việc. 

Thiết kế trang trí văn phòng không gian mở đang trở nên phổ biến và tạo điều kiện giao tiếp giữa các nhân viên. Khu vực làm việc được thiết kế theo không gian mở thúc đẩy hiệu suất làm việc và sự sáng tạo của nhân viên. 

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NỘI BỘ, LÀM VIỆC THEO TỪNG LĨNH VỰC CÔNG VIỆC CỦA CÔNG TY

Thiết kế nội thất hoàn thiện văn phòng công ty bao gồm những yếu tố nào? Văn phòng bao gồm phòng giám đốc, phòng nhân viên, phòng họp, quầy lễ tân và các phòng chức năng khác (nếu có).

Thiết kế nội thất phòng của giám đốc

Giám đốc là những ông chủ, người quản lý của công ty luôn có văn phòng làm việc riêng. Để tạo ra một môi trường làm việc đẹp, toàn diện và rộng rãi, không gian này phải được sắp xếp cẩn thận.

thiết kế nội thất văn phòng công ty cao cấp ATZ LUXURYNội thất văn phòng giám đốc được trang trí khoa học tạo nên một văn phòng chuyên nghiệp

thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp ATZ LUXURYVăn phòng của người lãnh đạo được đặt ở nơi dễ thấy nhất giúp mọi người có thể quan sát xung quanh góp phần xây dựng mẫu văn phòng đẹp. Bàn giám đốc thường là những chiếc bàn to, góc cạnh. Ghế giám đốc thường là loại ghế bọc da êm ái. Căn phòng có thể được treo một hoặc hai bức ảnh yêu thích, hoặc bảng thành tích, danh hiệu, v.v.

Một số ý  tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc của  nhân viên

Trong phòng làm việc nhân viên cần thể hiện sự chuyên nghiệp. Căn phòng này nằm ngay cửa ra vào cũng là bộ mặt của công ty. Hơn nữa, để nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất, nội thất văn phòng cần được bố trí đồng bộ, trẻ trung và sáng tạo. 

văn phòng thiết kế nội thấtPhòng nhân viên được thiết kế khoa học tạo nên một văn phòng sang trọng và đẹp mắt. Vì dành cho đông người sử dụng nên nội thất rộng gấp mấy lần phòng giám đốc. Đầu tiên, chúng ta cần ước tính chính xác số lượng người trong phòng. Sau đó lên kế hoạch bố trí khoa học dựa trên nhân trắc học.

thiết kế thi công nội thất văn phòngPhòng làm việc của một nhân viên chuyên nghiệp v trong mẫu văn phòng đẹp

Nội thất cũng gọn gàng và đa chức năng hơn, tiết kiệm diện tích. Cả hai đều yêu cầu một không gian hoạt động và vị trí làm việc thích hợp. Cần có nhiều đèn LED để cung cấp đủ ánh sáng cho tất cả nhân viên

Ý tưởng thiết kế cho phòng họp của công ty 

Là nơi họp hành, tổng kết và lập kế hoạch kinh doanh, phòng họp phải có tầm nhìn ra mọi phía. Đồ nội thất phổ biến nhất trong phòng, chẳng hạn như bàn tròn hoặc bàn vuông, hoặc hình chữ nhật lớn có ghế bao quanh, là những lựa chọn lý tưởng. Ngoài các cuộc họp nội bộ, nó cũng có thể được sử dụng cho dịch vụ khách hàng và quan hệ đối tác kinh doanh. Để tạo nên một không gian văn phòng đẹp và thu hút nhất thì phòng họp phải có sự hài hòa tinh tế, rộng rãi và thoáng mát.

thiết kế thi công nội thất văn phòng ATZ LUXURYKhông gian phòng họp thông thoáng tạo nên 1 mẫu văn văn phòng đẹpthiết kế nội thất văn phòng officePhòng họp được bố trí đầy đủ các trang thiết bị như:  hệ thống đèn, điều hòa, màn chiếu,Tivi, loa,...

Thiết kế cho quầy lễ tân dưới sảnh công ty 

Không phải văn phòng, công ty nào cũng có quầy lễ tân. Trong trường hợp đó, thiết kế nên nổi bật với cả màu sắc và hình ảnh phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Kích thước của quầy nên tỷ lệ thuận với tổng diện tích của căn phòng và không nên quá nhỏ hoặc quá lớn. 

thiet ke noi that van phongQuầy lễ tân sang trọng và độc đáo, tạo ấn tượng về một không gian văn phòng công ty đẹp, chuyên nghiệp và tạo niềm tin cho khách hàng, đối tác. 

Phòng tổ chức các sự kiện khác như (pantry, hành lang, giải trí…)

Việc lắp đặt thêm các phòng chức năng hay không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của công ty. Phòng chức năng để làm gì? Sự phân chia này đơn giản và phù hợp cho nhiều mục đích.

Một phòng chức năng giúp tạo ra một không gian văn phòng đẹp, thoải mái và hiệu quả cho nhân viên của bạn.

CÁC NỘI THẤT CẦN THIẾT CHO THIẾT KẾ VĂN PHÒNG 

Ghế Văn Phòng

Đối với nhân viên, ghế văn phòng là một món đồ nội thất quan trọng luôn bên cạnh họ khi làm việc. Vì vậy, chất lượng ghế có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất lao động của nhân viên. Không ai có thể làm việc tốt nhất nếu họ mệt mỏi về thể chất và không thoải mái khi ngồi trên một chiếc ghế không tốt. 

Ghế văn phòng cho nhân viên là một trang bị rất cần thiết.

Một chiếc ghế văn phòng là hợp lí. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế tốt để giảm đau lưng, thì không đâu khác ngoài ghế lưng cao. Điều này mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước phù hợp với nơi làm việc của bạn.

Lựa chọn bàn làm việc

Khi lựa chọn bàn văn phòng để làm việc, bạn nên ưu tiên loại bàn có nhiều chỗ để chứa đồ. Bạn có cần một chiếc bàn có ngăn kéo hay không phụ thuộc vào những gì bạn làm. Bạn cần sắp xếp đồ đạc một cách thông minh để tạo không gian làm việc thoải mái sau bàn làm việc. 

Khi nhân viên của bạn đang làm việc, có bàn văn phòng phù hợp có thể khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Sự thoải mái của nhân viên cũng nên được xem xét khi lựa chọn bàn làm việc. Kết quả là hiệu quả và năng suất của nhân viên tăng lên đáng kể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn làm việc. Bạn có thể chọn kích thước và hình dạng phù hợp của bàn làm việc để phù hợp với thiết kế nội thất của văn phòng của bạn. B. Bàn gỗ cứng, bàn nhựa, v.v.

Thiết kế văn phòng đẹp cần tính toán số lượng và vị trí đặt tủ tài liệu hợp lý Vị trí cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn bàn văn phòng. Nếu bạn muốn tiết kiệm dung lượng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phân vùng. Nếu bạn có một nơi làm việc lớn, hãy cân nhắc thiết lập không gian làm việc riêng cho từng nhân viên. 

Tủ hồ sơ trong văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng chắc chắn là một phần không thể thiếu trong trang trí văn phòng công ty. Để tối đa hóa không gian lưu trữ của bạn, hãy xem xét một chiếc tủ có nhiều ngăn kéo để bạn có thể sắp xếp và lưu trữ các tài liệu khác nhau của mình. Khi mua tủ tài liệu, bạn cũng nên chú ý đến tính đồng bộ trong thiết kế nội thất của toàn bộ văn phòng để đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tủ tài liệu trong văn phòng lưu trữ những tài liệu quan trọng.

Thiết bị và máy móc trong văn phòng

Máy in, máy chiếu, bút, sách và các thiết bị văn phòng khác là phổ biến. Nếu bạn muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hãy đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động trơn tru. 

Khi thiết kế nhà xưởng cần chú ý đến vị trí đặt và số lượng máy móc cần thiết

 

MỘT SỐ LƯU Ý CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG, CÔNG TY

Khi nói đến thiết kế nội thất công ty, cả chủ đầu tư và kiến ​​trúc sư nên xem xét:

Về Phong Thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là việc bài trí nội thất văn phòng. Theo phong thủy doanh nghiệp thì doanh nghiệp mới làm ăn phát đạt, thịnh vượng. Khi thiết kế, đặc biệt là trong văn phòng của người quản lý, chúng ta nên chú ý đến Nhất vị-nhì hướng”.

  • Vị trí phong thủy: Chúng ta nên ý thức về sự bình đẳng của các cấp lãnh đạo và hướng bàn làm việc theo sự bình đẳng đó. Nơi làm việc cần tính toán hướng gió, hướng nắng thì mới là nơi làm việc lý tưởng.

  • Vị trí đặt dựa theo phong thủy: Một số vị trí không nên đặt bàn hướng dẫn để không ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Đối diện trực tiếp với cửa: dễ bị nhiễu. Ghế cạnh cửa sổ: Ngăn không cho không khí và ánh sáng ảnh hưởng đến bầu không khí trong không gian làm việc của bạn. Quay lưng với cửa: Cánh cửa là nơi hạnh phúc chào đón bạn. Ngồi quay lưng khiến ánh sáng tràn vào phòng, tạo cảm giác bị cô lập và không tốt cho sự nghiệp của bạn.

 

Bố trí không gian phù hợp

Căn phòng phải tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi với đủ không gian để làm việc. Bạn nên tính toán số phòng và phân chia khu vực một cách khôn ngoan. Ngoài ra, số lượng người cũng nên được cân nhắc để bố trí khoa học hơn.

Lời khuyên của chúng tôi là tập trung vào trải nghiệm của nhân viên về không gian, tập trung vào tính thẩm mỹ, nhưng cũng lưu ý đến cách nó phù hợp với toàn bộ không gian.

 

Mẫu văn phòng đẹp là văn phòng được thiết kế với 1 không gian hợp lý

Phù hợp với hình ảnh và văn hóa của công ty

Các loại công việc khác nhau có không gian làm việc khác nhau. Do đó, bạn phải linh hoạt và tìm ra giải pháp tốt nhất. Không chỉ ngành công nghiệp mà cả văn phòng cũng phải tạo ra một trung tâm thu hút thương hiệu của công ty. Một cách mới để gây ấn tượng với khách hàng của bạn đã đến.

văn phòng làm việc đẹpMột thiết kế văn phòng đẹp phải phù hợp với văn hóa và hình ảnh doanh nghiệp

Ngân sách đầu tư cho thiết kế nội thất văn phòng  

Cần tính toán chi phí đầu tư cho thiết kế như bao nhiêu cho nội thất và bao nhiêu cho đơn vị thiết kế. Việc phân tích phải đầy đủ và rõ ràng để tránh bội chi. Việc thiết lập chi phí nội thất phù hợp sẽ tạo nên không gian hoàn mĩ. 

thiết kế văn phòng làm việc đẹpMột văn phòng đẹp phải có ngân sách phù hợp

Về vật liệu

Vật liệu ảnh hưởng đến quy trình và hiệu quả thiết kế nội thất. Phong cách khác nhau có vật liệu nội thất khác nhau. Nội thất làm bằng gỗ công nghiệp, kính cường lực, giả da hiện nay đang là sự lựa chọn phổ biến cho các văn phòng.

Đối với ánh sáng

Ánh sáng có tác động rất lớn đến hiệu suất làm việc của một công ty. Ánh sáng trắng và ánh sáng gián tiếp được sử dụng phổ biến trong thiết kế văn phòng.

Hệ thống chiếu sáng tạo nên một nơi làm việc hiệu quả

Ngoài đèn điện, bạn nên đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên. Nhiều ánh sáng tự nhiên đi vào và đạt được hiệu quả công việc cao. 

Về màu sắc trong nội thất văn phòng 

Màu sắc có một số hiệu ứng tuyệt vời: Nâng cao hiệu quả công việc. Tác động tâm lý của công việc. Truyền đạt thông điệp của công ty bạn. Trắng, xanh dương, vàng, xanh lá cây và đen là một số màu văn phòng phổ biến nhất.

thiết kế văn phòng công tyMàu sắc phù hợp với sự sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty và tạo nên những thiết kế văn phòng đẹp. Ngoài ra, hãy chú ý để không tạo ra sự rối mắt hoặc khó chịu khi kết hợp màu sắc.

 

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc và nội thất, AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu tại TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công uy tín tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3,quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: AKITEK.VN

Thông tin liên hệ


: akitek
:
:
:
: