Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm rau diếp cá thuần chay EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream


Kem dưỡng ẩm diếp cá giúp làm dịu da nhạy cảm, giảm viêm sưng, giảm mụn, cấp nước, dưỡng ẩm, phục hồi và tăng cường lớp màng giữ ẩm bảo vệ da. Làm dịu da, cân bằng da nhạy cảm nhờ 50% tinh chất diếp cá. Mỹ phẩm có thành phần diếp cá thuần chay có những đặc điểm nổi bật nào để trở thành xu hướng tiêu dùng như hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau với sản phẩm EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream.

 

Kem dưỡng ẩm diếp cá giúp làm dịu da nhạy cảm, giảm viêm sưng, giảm mụn, cấp nước, dưỡng ẩm, phục hồi và tăng cường lớp màng giữ ẩm bảo vệ da. Làm dịu da, cân bằng da nhạy cảm nhờ 50% tinh chất diếp cá. Mỹ phẩm có thành phần diếp cá thuần chay có những đặc điểm nổi bật nào để trở thành xu hướng tiêu dùng như hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau với sản phẩm EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream.

 

HIỆU QUẢ LÀM ĐẸP CỦA RAU DIẾP CÁ

Rau diếp cá đặc biệt phù hợp với da khô, nhạy cảm và dễ nổi mụn. Thành phần polysaccharid là chất giữ ẩm và dưỡng ẩm da tuyệt vời, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Một số tác dụng nuôi dưỡng làn da của rau diếp cá có thể kể đến là:

 

 

Làm dịu mát và dưỡng ẩm (vì là chất cấp ẩm – humectant) cho làn da

 

Cực kỳ có lợi cho da bị viêm và chàm da

 

Hỗ trợ loại bỏ các vấn đề về mụn

 

Làm dịu và giải độc cho da

 

Làm sạch sâu lỗ chân lông

 

Điều tiết bã nhờn

 

Tính đa năng trong hiệu quả dưỡng da như trên đều nhờ vào hai thành phần hoạt tính gọi là flavonoid – có tác dụng chống viêm, chống ôxy hóa và kháng khuẩn, và polysaccharides – chất cấp ẩm (humectant) tuyệt vời cho da.

 

Giới thiệu EFILOW Heartleaf Biome Hydra Calming Cream

Tinh chất dưỡng da Ampoule đến từ nhà EFILOW với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, làm dịu cho làn da, mang lại một làn da căng bóng, chắc khỏe ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đến với da, đem lại một làn da mềm mại và rạng rỡ. Ngoài ra còn làm sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu. Sản phẩm mang lại hiệu quả X3 lần chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 

 Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: EFILOW

 

Dung tích: 70ml

 

HSD: 2 năm kể từ NSX

 

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ màu trắng vàng mềm mại dễ thẩm thấu

 

Thiết kế/Bao bì: Hộp đựng bằng thủy tinh trong suốt dễ dàng tái chế thân, nguyên liệu thiện với môi trường. Nhãn rời có thể tách rời dễ dàng. Sử dụng giấy thân thiện với môi trường được FSC chứng nhận.

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

1. Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm; khuyên dùng cho da mụn viêm, có mụn đầu đen / đầu trắng, nhiều tế bào chết

 

2. Kem dưỡng giúp giảm mụn; tăng cường sức mạnh của "hàng rào" bảo vệ da, làm dịu da, loại bỏ tế bào chết, kiểm soát bã nhờn

 

3. Chống oxy hóa, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, cung cấp độ ẩm, dưỡng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn 

 

4. Kết cấu dạng gel hấp thụ nhanh, không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát; chỉ sử dụng các thành phần thuộc Green Class của EWG và không chứa 20 thành phần gây hại cho da

 

Sản phẩm dành cho da có mụn viêm, mụn sưng đỏ, nhiều tế bào chết; thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

5. Hấp thụ mà không gây bết dính, sự hài lòng hoàn hảo hơn 100%

 

Thành phần sản phẩm

Diếp cá hay còn gọi là cây lúa mì thần dược, chứa hàm lượng lớn chất 'Quercitrin' có tác dụng thải độc, lọc máu nên nhanh chóng xoa dịu các vấn đề về da nhạy cảm và có vấn đề.

 

Diếp cá được thu hoạch ở độ cao 2970m so với mực nước biển trong dãy Himalaya sạch sẽ tràn đầy sự tươi mát và thư giãn.

 

Rau diếp cá Himalaya, thu được từ thiên nhiên không bị ô nhiễm, giúp làm dịu dễ dàng làn da bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài và căng thẳng, đồng thời làm cho da trở nên trong trẻo và khỏe mạnh.

 

Công thức quần xã sinh vật thuần chay sinh trưởng chậm được hoàn thiện với chiết xuất gạo lứt lên men từ Jeju và lactobacillus chiết xuất từ ​​dongchimi 

 

Công dụng

Cải thiện nếp nhăn tự nhiên trên da

 

Củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách tập trung vào hệ vi sinh vật cân bằng trên da và cân bằng nó từ bên trong để giúp làm dịu da và tăng cường khả năng tự tái tạo của da .

 

Cải thiện độ ẩm cho da hiệu quả vượt trội với chứng minh lâm sàng được thực hiện tại Hàn Quốc trong năm 2022 với hơn 10% độ ẩm trên da được tăng lên sau 4 tuần sử dụng.

 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

 

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

 

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

 

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

 

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% 

 

Mọi người nhanh tay vào EFILOW OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #EFILOW  #HeartleafBiomeHydraCalmingCream #myphamhanquoc #skincare #kemduong #thuanchay #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: Cuongday
:
:
:
: