Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Romero mắc 2 sai lầm nghiêm trọng ở Derby Bắc London




Cristiano Romero từng được Lionel Messi ca ngợi là trung vệ hay nhất thế giới. Tuy nhiên ở trận Derby Bắc London giữa Arsenal vs Tottenham, anh đã mắc 2 sai lầm đáng trách.

Xem thêm: Cá cược thể thao

Romero mắc 2 sai lầm nghiêm trọng ở Derby Bắc London

Trận Derby Bắc London đã có những diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Arsenal 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cả Tottenham cũng nhanh chóng gỡ hòa đều do công của Son Heung-min.

Đáng chú ý là trung vệ Romero đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Tottenham. Phút 26, trong nỗ lực cản phá pha dứt điểm của Bukayo Saka, anh đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Tới phút 52, cầu thủ người Argentina để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú dứt điểm tới từ Ben White. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã cho Arsenal được hưởng quả đá phạt 11m. Và Saka không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên thành 2-1.

Sau khi đá phản lưới nhà (ảnh trên), Romero lại để bóng chạm tay trong vòng cấm (ảnh dưới)

Theo thống kê của Opta, Romero là cầu thủ thứ 11 trong lịch sử Premier League vừa phản lưới nhà vừa mắc lỗi dẫn đến 1 quả phạt đền trong cùng 1 trận đấu. Và anh là cầu thủ đầu tiên của Tottenham... làm điều này.

Đây quả là một ngày thi đấu đen đủi của Romero. Trong những trận đấu trước đó, anh đều thi đấu rất tốt và là điểm tựa cho sự thăng hoa của Tottenham từ đầu mùa.

Đáng chú ý là Messi từng lên tiếng ca ngợi người đồng hương của mình. Theo đó, sau trận thắng 1-0 của ĐT Argentina trước ĐT Ecuador, Messi đã tuyên bố Romero là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. 

Messi nói: "Với tôi, Romero chính là hậu vệ số 1 thế giới hiện giờ. Hôm nay cậu ấy đã có màn trình diễn không chê vào đâu được. Với những gì đã thể hiện, Romero xứng đáng được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận".

Không hiểu là sau khi chứng kiến Romero thi đấu ở trận Derby Bắc London vào tối Chủ nhật 24/9, Messi có muốn rút lại lời nói của mình hay không?

Ramsdale sốc với pha cứu thua không tưởng của Raya
Thủ thành dự bị Aaron Ramsdale của Arsenal phản ứng khó tin trước pha cứu thua tuyệt vời của người đồng đội David Raya sau cú dứt điểm của cầu thủ Tottenham.

Sút thủng lưới West Ham, Salah tạo thống kê khó tin
Với bàn thắng mở tỷ số ở trận Liverpool vs West Ham, tiền đạo Mohamed Salah đã đi vào lịch sử Premier League với một thống kê khó tin.

 

Thông tin liên hệ


: seogiaminh
: Gia Minh
: 01665334798
: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang