Đặt banner 324 x 100

Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Bình Thuận


Tẩy trắng răng hoặc làm trắng răng là quá trình đánh bóng màu răng thông qua các biện pháp nha khoa. Đây là một liệu pháp được rất nhiều người ưa chuộng để có được một hàm răng trắng sáng, cải thiện sự tự tin. Tuy vậy hiệu quả của phương pháp này còn tuỳ thuộc rất nhiều vào chất lượng của nha khoa nơi bạn điều trị. Trong thực tế hiện nay, số lượng phòng khám nha khoa đang mọc lên như nấm, mang lại nhiều khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn một cơ sở để thực hiện phương pháp liệu pháp nha khoa trên. Thấu hiểu được khó khăn trên, hôm nay, Review nha khoa sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận nhé

Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận 
Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 04 năm 2015, trải qua hơn 6 năm phát triển, Hệ thống Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận đã phát triển được 2 cơ sở chính nằm trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Là cơ sở nha khoa lớn, Nha khoa Vạn Hạnh là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Bình Thuận cũng như các vùng lân cận. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế và hệ thống vô trùng an toàn tuyệt đối và luôn mang trong mình mong muốn mang đến cho khách hàng hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

CS1: 533 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 02523 816 386 & 0915 493 986
CS2: 115 Lê Lợi, Phường Phước Hội, Thị Xã La Gi, Bình Thuận - 0252 358 6666 & 0937 883 788
Nha Khoa Quốc Tế Smile 
Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Thuận? Bạn đang mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng và một nụ cười rạng rỡ? Bạn loay hoay tìm kiếm cho mình một cơ sở nha khoa thật chất lượng và uy tín để hoàn thiện nụ cười của mình? Nha Khoa Quốc Tế Smile sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho những thắc mắc đấy của bạn. Đến nay Nha Khoa Quốc Tế Smile đã có 3 cơ sở đặt tại 2 địa phương là thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

CS1: Số 41 Nguyễn Huệ, Phường Đức Nghĩa, TP. Phan thiết, Bình Thuận - 0966 316 106 & 025 2351 1234
CS2: 199 QL1A, TT Phú Long, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2362 6727 & 0966 316 106
CS3: Km21 Quốc lộ 28. Phú hoà Hàm trí, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2389 9898
Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết 
Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết là cơ sở trực thuộc Bệnh Viện Đại Nam - một trong những bệnh viện chuyên khoa về răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với 32 chi nhánh trên toàn quốc, Nha Khoa Sài Gòn tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng phục vụ mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng của người dân tại thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Các công nghệ, kỹ thuật dùng trong điều trị sức khoẻ răng miệng tại đây được kế thừa và phát huy từ những thành quả mà Bệnh Viện Đại Nam đã đạt được trong hơn 20 năm qua.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

243 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
90 - 92 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
402 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0964 444 999
Xem thêm: nha khoa đại dương
Nha Khoa Thanh Tâm - Phan Thiết 
Tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt 13 năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Nha Khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính giúp nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là: chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0903 898 525
Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn 
Một nha khoa Quốc tế không thể bỏ qua trong top "danh sách vàng" địa điểm tẩy trắng răng uy tín là Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn, một địa chỉ không còn quá xa lạ đối với người dân thành phố Phan Thiết cũng như các địa phương lân cận. Với sứ mệnh trao cơ hội cho các quý khách hàng tiếp cận với nền y khoa đạt chuẩn quốc tế, nha khoa đã xây dựng một quy trình thăm khám chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 02523 828 798
Nha khoa BS Loan 
Đã có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa, Nha khoa BS Loan là cơ sở thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng hàng đầu tại Bình Thuận. Nha khoa BS Loan luôn xem việc đặt lợi ích của khách hàng lên đầu là chìa khóa của sự thành công. Tại đây, trang thiết bị được mua sắm đầy đủ, hiện đại phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, các bác sỹ và nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâm sàng với thái độ phục vụ tận tình chu đáo nên Nha khoa BS Loan đã giành được sự tín nhiệm rất cao của bệnh nhân. Cơ sở hạ tầng rộng rãi, phòng điều trị sạch sẽ, dụng cụ khám chữa bệnh vô trùng tuyệt đối nên tạo được cảm giác thoải mái và tin tưởng cho bệnh nhân. Cùng với trang thiết bị tân tiến, sự phối hợp ăn ý giữa các bác sỹ phục hình và kỹ thuật viên ở labo, sẽ tạo ra cho khách hàng một hàm răng đẹp với nụ cười hoàn hảo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 - 09 Lê Văn Phấn, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 02523 824 971 & 0907 023 067 & 0919 858 184
Nha khoa Hoa Kỳ 
Đây là một địa chỉ tiếp theo Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Với sứ mệnh "Rạng rỡ nụ cười Việt", Nha khoa Hoa Kỳ luôn ưu tiên yếu tố chất lượng hàng đầu, nỗ lực muốn mang lại một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng thật tiện lợi và hiệu quả cho người dân tại thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Nha khoa Hoa Kỳ sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, luôn tận tình tâm huyết với cái nghề cứu người này.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 354 Huỳnh Thúc Kháng, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 535 759 & 0988 117 709
Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn
Tẩy trắng răng là một kỹ thuật không khó trong nha khoa, nhưng không vì thế bạn chủ quan khi thực hiện phương pháp này, bởi tất cả các tác động đến răng miệng đều phải thận trọng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một nha khoa làm trắng răng an toàn uy tín, Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Trở thành địa chỉ quen thuộc trong nhiều năm qua của khách hàng tại Phan Thiết, Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn đang từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám, điều trị răng miệng, hướng đến nhiều khách hàng ở các vùng lân cận hơn nữa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 552 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0252 6518 618
Xem thêm: nha khoa việt smile
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế 
Hiện nay, để cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, nhiều người chọn cách tự mua thuốc về tẩy thay vì trực tiếp đến nha sĩ.
Với 2 cơ sở trên tại thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Nam, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đang dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín, chất lượng, là điểm đến quen thuộc của người dân tại Bình Thuận cũng như các địa phương lân cận. Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Kiến tạo nụ cười - Kiến tạo tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

777 Trần Hưng Đạo, Phường Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (sát bên Cây xăng Hồng Lợi) - 02526 253 126 & 0978 321 881
456 Trần Hưng Đạo, QL1A, Thị Trấn Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (Chợ 30, đối diện FPT) - 096 952 088 & 0978 321 881
Nha Khoa BS Ngọc Anh 
Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Bình Thuận thì Nha Khoa BS Ngọc Anh là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Giữa muôn trùng phòng khám nha khoa mọc lên hiện nay, Nha Khoa BS Ngọc Anh vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại thị xã La Gi, chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi thái độ ân cần chu đáo đối với từng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Số 99 Lý Thái Tổ, Thôn Hiệp Phú, Xã Tân Tiến, Thị xã La Gi, Bình Thuận (Chợ Ngã Ba núi đất) - 0353 227 745 (BS Cường)
Số 31 Tôn Đức Thắng, Thị xã La Gi, Bình Thuận (gần ngã tư Thống Nhất, QL55) - 0971 409 094 (BS Ngọc Anh)
Như vậy, Review nha khoa đã đưa ra cho bạn những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng nhất tại Bình Thuận. Hy vọng, qua bài viết trên, các bạn đã có những sự lựa chọn cho bản thân, tìm ra được một địa chỉ nha khoa thật ưng ý, phù hợp với mong muốn của mình. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một hàm răng thật trắng sáng, luôn trên môi nụ cười thật tự tin và rạng rỡ nhất nhé.
nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa10
:
:
:
: