Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng trị nám Dongsung Hàn Quốc chính hãng, giá tốt


Thành phần và công dụng của kem dưỡng trị nám Dongsung 
Kem dưỡng trị nám Dong Sung với thành phần chính là các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn 100% cho làn da; đặc biệt rất phù hợp với làn da của người Châu Á. Với công thức đặc biệt Kem trị nám Dongsung sẽ giúp loại bỏ mọi hiện tượng nám da, đồi mồi, tàn nhang, đồng thời dưỡng trắng sáng da.
Cụ thể:
- Acid Kojic: Nấm men gạo hoặc rượu gạo, hoàn toàn lành tính, là “chìa khóa vàng” cho làn da trắng mịn không tuổi. Có khả năng sản sinh tế bào mới để loại bỏ sắc tố đen (melamin) gây nám và ngăn chặn được sự phát triển của melamin. 
- Nọc ong: thúc đẩy sản sinh ra collagen, elastin và melittin tự nhiên. Đây là những hoạt chất có tính quyết định trong việc đánh bay nám, làm chậm lão hóa, tạo nên làn da săn chắc, tươi trẻ trắng mịn không tuổi.
-  Placenta Extract (nhau thai tinh khiết): Chứa hàng loạt chất dinh dưỡng quan trọng với sự phát triển của da như: protein, lipid, carbonhydrate, vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic,… giúp chống lão hóa, xóa nếp nhăn, tái tạo lại bề mặt da,… đặc biệt giúp đào thải hắc sắc tố melamin ra ngoài, xóa nám cực hiệu quả
- α-bisabolol - Bisabolol alpha: Hoạt chất chống viêm và dị ứng, phục hồi da tổn thương nhanh do tác hại của môi trường, ánh nắng mặt trời,… chống lại sự lão hóa, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melamin. 
- Chiết xuất hoa hoa Chamimile (Cúc la mã): Ngăn ngừa dị ứng, giảm mụn, kháng viêm và dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
>>Xem thêm: kem trị tàn nhang
Địa chỉ mua kem dưỡng trị nám Dongsung chính hãng
Tân Phạm Beauty là đơn vị có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm trị nám, tàn nhang, đồi mồi,... Khi chọn mua kem dưỡng trắng da trị nám Dongsung tại Tân Phạm Beauty, các bạn có thể hoàn toàn an tâm, bởi:
  • Sản phẩm chính hãng, đảm bảo hiệu quả cao.
  • Giá thành sản phẩm siêu ưu đãi.
  • Giao hàng tận nơi - nhanh chóng trên toàn quốc.
  • Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
--------
Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm dưỡng trắng da - trị nám, tàn nhang, bạn vui lòng liên hệ:
Tân Phạm Beauty
Địa chỉ: FLC Landmark Tower, số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
Hotline: 086.800.5000 - 082.800.5000
Email: tanphambeauty@gmail.com
Website: 
tanphambeauty.com

Thông tin liên hệ


: Nguyennguyen99
:
:
:
: