Đặt banner 324 x 100

Các loại sụn nâng mũi phổ biến, đánh giá ưu và nhược điểm từng loại


Các loại sụn nâng mũi phổ biến nhất hiện nay gồm 2 loại chính: sụn nâng mũi nhân tạo và sụn nâng mũi tự thân. Chính vì thế, trước khi nâng mũi, bạn cần tìm hiểu kỹ sụn nâng mũi là gì? Có mấy loại sụn nâng mũi và ưu nhược của các loại sụn này ra sao để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với cơ thể. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu thêm về chủ đề này thông qua bài viết dưới đây.

>> Xem thêm: Nâng mũi có đau không? Cách chăm sóc để giảm đau hiệu quả

Sụn nâng mũi là gì? Sụn nâng mũi có mấy loại?

Sụn nâng mũi là một trong những vật liệu quan trọng trong phẫu thuật nâng mũi, là chất liệu dùng làm chất độn trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, có tác dụng chỉnh hình dáng mũi, tái cấu trúc mũi cũng như giải quyết những khuyết điểm trước đó ở mũi.

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng sụn nâng mũi để làm cao sống mũi hoặc làm dày đầu mũi, giúp mũi đạt được tỷ lệ vàng cân xứng hoàn hảo. Dù muốn nâng cao sống mũi, dựng lại sống mũi hay tạo hình đầu mũi, bạn đều cần sụn để nâng đỡ và tái tạo các đường nét không cân đối. 

Dựa vào nguồn gốc và tính chất của sụn, các chuyên gia đã chia các loại sụn nâng mũi vào hai nhóm sau: sụn mũi nhân tạo và sụn tự thân.

>> Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng
 

Các loại sụn nâng mũi nhân tạo phổ biến, tốt nhất hiện nay

1. Sụn Silicon – xuất xứ Hàn Quốc

Sụn Silicon là loại sụn có cấu tạo từ các thành phần chủ yếu như Oxygen và Carbon, với sự phát triển của công nghệ y khoa thẩm mỹ đã phát triển sụn Silicon thànhsụn Silicon định hình.loại sụn nâng mũi nhân tạo phổ biến nhất ngày nay bởi loại sụn nâng mũi này có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi tẹt.

Phương pháp nâng mũi silicon là một trong những sụn nhân tạo đầu tiên trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Kỹ thuật của phương pháp nâng mũi này là cấy ghép thanh sụn silicon vào trong sống mũi giúp mũi trở nên cao ráo, tự nhiên, giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. 

 

Thông tin liên hệ


: ngn19
:
:
:
: