Đặt banner 324 x 100

Chuyên gia hướng dẫn tạo tài khoản ads Tiktok chi tiết từng bước


Việc tạo tài khoản ads Tiktok là bước đầu tiên để bạn có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình. Quảng cáo trên Tiktok đang được xem là hình thức chạy ads hiệu quả nhất hiện nay. Vì thế bạn nên học ngay cách để tạo một tài khoản Tiktok Ads chính xác từ các chuyên gia Askany trong bài viết sau. Askany là một app giúp chúng ta đặt lịch tư vấn dễ dàng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chạy ads.

Các bước để tạo tài khoản ads Tiktok

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tạo tài khoản ads Tiktok:

Bước 1: Truy cập trang đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok bằng đường dẫn sau: https://ads.tiktok.com. Tại đó, bạn có thể đăng ký tài khoản bằng email của mình.

Bước 2: Điền các thông tin bắt buộc theo yêu cầu của TikTok.

Bước 3: Nhấp vào "Send Code" tại phần "Verification Code" để gửi mã xác nhận từ TikTok đến địa chỉ email của bạn.

Bước 4: Nhập mã xác nhận và đánh dấu vào ô "Click here to agree to TikTok Ads terms and conditions...." Đây là chính sách quảng cáo Tiktok mà bạn phải nghe theo.

Bước 5: Bấm vào nút "Sign up" để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản quảng cáo. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến giao diện tài khoản quảng cáo TikTok.

Bước 6: Để hoàn tất tạo tài khoản quảng cáo, bạn cần đăng nhập thông tin theo yêu cầu và sau đó bạn sẽ được dẫn đến trình quản lý quảng cáo của TikTok. Điều này đồng nghĩa với việc tạo tài khoản ads Tiktok của bạn đã hoàn tất. Giờ đây bạn chỉ cần thiết lập quảng cáo và thêm một phương thức thanh toán là có thể bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok.

Các loại tài khoản ads Tiktok

Tài khoản quảng cáo cá nhân

Giống với tên gọi, đây là loại tài khoản quảng cáo TikTok dành riêng cho cá nhân. Khi bạn tạo một tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát và quản lý cách chạy quảng cáo Tiktok của mình mà không cần sự trung gian của bên thứ ba. Điều này bao gồm việc tự chọn mục tiêu, thiết lập ngân sách và tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, khi có bất kỳ vấn đề nào xuất hiện trong quảng cáo, bạn sẽ phải tự liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của TikTok để nhận sự hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

Tài khoản quảng cáo Agency

Tài khoản quảng cáo dạng Agency là một loại tài khoản được TikTok ủy quyền cho các công ty truyền thông hoặc quảng cáo, với mục đích chạy quảng cáo cho các doanh nghiệp hoặc cửa hàng nhỏ có nhu cầu quảng cáo. Với loại tài khoản này, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ về mọi chức năng liên quan đến quảng cáo mà không cần quan tâm bao nhiêu follow thì được kiếm tiền trên Tiktok, bên cạnh đó còn có cơ hội nhận các ưu đãi và khuyến mãi tiết kiệm từ phía Agency.

Agency sẽ đảm bảo hỗ trợ tối đa khi có bất kỳ vấn đề nào xuất hiện trên tài khoản quảng cáo TikTok của bạn. Họ sẽ đại diện liên hệ với TikTok để giải quyết các sự cố. Tuy nhiên, để sử dụng tài khoản quảng cáo này, bạn sẽ phải trả một khoản phí cho Agency TikTok để khởi tạo. Về việc nạp ngân sách quảng cáo, bạn chỉ cần thanh toán cho Agency, họ sẽ nạp số tiền tương ứng vào tài khoản của bạn.

Kết luận

Sau khi đã nắm được cách tạo tài khoản ads Tiktok, bạn đã sẵn sàng để chạy quảng cáo trên nền tảng năng động này. Tuy nhiên để chạy được quảng cáo hiệu quả thì bạn lại cần tới các kiến thức và kỹ năng nhất định. Để được tư vấn về cách chạy ads Tiktok hiệu quả nhất, hãy liên hệ với các chuyên gia của app Askany.

Thông tin liên hệ


: chayquangcaotiktok
:
:
:
: