Đặt banner 324 x 100

Làm căng da mặt bằng trái cây có hiệu quả không??


Trái cây là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, và cũng được rất nhiều chị em áp dụng trong làm đẹp cho làn da. Hiện nay, làm căng da mặt bằng trái cây là phương pháp đơn giản và rất dễ dàng thực hiện tại nhà. Hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ tìm hiểu những loại trái cây nào có thể làm căng da mặt, đem đến sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da nhé!
 
NÊN LÀM CĂNG DA MẶT bẰNG TRÁI CÂY bẰNG TRÁI CÂY NÀO?
 
Trong trái cây chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất tốt cho da. bạn có thể sử dụng một số loại trái cây dưới đây, để làm mặt nạ căng da mặt như:
 
Chuối: Là một nguyên liệu dễ tìm và tiết kiệm chi phí. Sử dụng một trái chuối nghiền nát, trộn với 2 thìa mật ong rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút bạn rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần.
 
Dứa (thơm): bên cạnh chuối, dứa cũng là một cách làm căng da mặt bằng trái cây rất tiết kiệm. bạn có thể sử dụng dứa làm mặt nạ bằng 2 cách:
 
Cách 1: Sử dụng hỗn hợp nước ép dứa và bột mì bạn đắp lên mặt trong 10 đến 15 phút, và rửa sạch với nước ấm.
 
Cách 2: Cách này tương tự như mặt nạ chuối, bạn sử dụng dứa xay nhuyễn trộn với mật ong, đắp lên mặt 15 phút và rửa sạch lại bằng nước.
 
Ngoài ra bạn có thể làm căng da mặt bằng trái cây sau: Sử dụng mặt nạ từ trái cherry, đu đủ, kiwi,…
 
 
Xem ngay bài viết tại đây: căng da mặt có an toàn không
 
CĂNG DA MẶT TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ bS NGÔ MỘNG HÙNG
 
Phương pháp làm căng da mặt bằng trái cây tại nhà, là một cách giúp chăm sóc rất tốt cho da. Tuy nhiên, lại đòi hỏi chị em cần có nhiều thời gian và bỏ nhiều công sức. Ngoài ra, bạn nên lưu ý thêm, phương pháp căng da mặt này không đem lại hiệu quả với những trường hợp da bị lão hóa nặng, nhiều nếp nhăn. Chính vì vậy, biện pháp tối ưu để trẻ hóa làn da, là bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tiến hành căng da mặt bằng chỉ hoặc phẫu thuật.
 
Phẫu thuật căng da mặt: thường áp dụng cho đối tượng trên 35 tuổi. Được bác sĩ thực hiện bằng cách tạo đường mổ trong chân tóc vùng thái dương và sau tai. Xóa bỏ nếp nhăn, loại bỏ triệt để da chùng, nâng cơ mặt chảy xệ.
 
 
Tham khảo bài viết liên quan tại đây: căng da mặt có tốt không
 
bỏ qua sự rườm rà, kém hiệu quả của cách làm căng da mặt bằng trái cây. Hai phương pháp căng da mặt trên vừa giúp bạn trẻ hóa làn da, duy trì hiệu quả lâu dài. Lại không làm ảnh hưởng đến da từ bên trong, cũng như các dây thần kinh. Nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và không để lại di chứng về sau.
 
Xem ngay địa chỉ thẩm mỹ viện được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham1508
:
:
: