Đặt banner 324 x 100

Mở rộng góc mắt


PHẪU THUẬT MỞ RỘNG GÓC MẮT

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt xuất phát từ Hàn Quốc. Với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, phương pháp này đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và trở thành một trong những xu hướng làm đẹp “hot” nhất hiện nay ở các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam.

Đây là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, chỉ tác động vào vùng bên ngoài mắt chứ không tác động vào trong lòng mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt, không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Phẫu thuật này giúp đôi mắt của bạn dù là một mí hay hai mí cũng đều sẽ to tròn và long lanh hơn

Mở rộng góc mắt trong

Picture6

Kể cả với khoảng cách rất nhỏ giữa hai mắt, kỹ thuật này đảm bảo cho bạn đôi mắt to, rõ mà không phải làm ngắn khoảng cách này hơn nữa bằng việc cắt khóe mắt trong.

Kỹ thuật độc đáo này có thể tái định hướng cho khóe mắt trong hướng lên trên mà không cần cắt khóe mắt trong. Khác với các phương pháp trước đây, cách phẫu thuật này ít hoặc không để lại sẹo từ vết mổ dọc theo đường viền mắt. Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả bởi nó có thể tái định hướng cơ và da.


CHỈNH HÌNH MỞ RỘNG GÓC MẮT NGOÀI

 

Picture7

Kỹ thuật của phương pháp này cắt đuôi mắt, tách da và kết mạc, cuối cùng cố định lại các bộ phận này. Để ngăn vết cắt này liền lại, màng xung quanh vết cắt sẽ được loại bỏ.

Chỉnh hình khóe mắt ngoài được thực hiện với khách hàng đôi mắt có bề ngang hẹp, nhằm tăng bề ngang ra hai phía. Chỉnh hình khóe mắt ngoài làm tăng độ dài mắt khoảng thêm 3-4mm, cho kết quả là một đôi mắt rõ ràng, đồng thời chỉnh đuôi mắt hướng xuống dưới để tạo mắt “nửa vầng trăng”. Phẫu thuật ít hoặc không để lại sẹo và đòi hỏi khoảng thời gian phục hồi ngắn.


NHỮNG AI CÓ THỂ MỞ RỘNG GÓC MẮT?

Mặc dù mang tính ưu việt khá cao nhưng không phải ai cũng áp dụng được phương pháp phẫu thuật này. Mở rộng khóe mắt chỉ áp dụng được với những khách hàng có 1 trong 2 hoặc cả 2 khuyết điểm sau đây:

  • Khách hàng sở hữu góc mắt trong nhỏ và hẹp khiến cho khoảng cách 2 mắt cách xa nhau dẫn tới tình trạng mất cân đối với mũi cũng như tổng thể khuôn mặt.
  • Khách hàng sở hữu góc mắt ngoài hẹp khiến khuôn mặt trở nên ngắn, mất cân đối cũng như mất đi vẻ thanh thoát.
>> Xem thêm: 2 mắt không đều: Nguyên nhân, cách khắc phục mắt to mắt nhỏ