Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi


Nâng mũi là phương pháp làm đẹp đang được nhiều người lựa chọn để cải thiện ngoại hình giúp nâng cao sự tự tin. Và câu hỏi thường gặp nhất khi sử dụng phương pháp làm đẹp này là nâng mũi được bao lâu, có để cả đời được không? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

>> Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên kiêng gì, ăn gì? Những lưu ý cần biết để mau lành

Nâng mũi có để được cả đời không?

Hiện nay, với sự phát triển của trang thiết bị máy móc thẩm mỹ cũng như chất liệu nâng mũi được cải tiến không ngừng thì nâng mũi có thể duy trì kết quả trọn đời. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ can thiệp chỉnh sửa, phương pháp sử dụng và các yếu tố tác động khác như chất liệu để nâng mũi, tay nghề của bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu,… thì thời gian duy trì kết quả nâng mũi sẽ có sự khác biệt.

>> Xem thêm: Sống mũi cao: đặc điểm nhận biết và phương pháp làm mũi cao tự nhiên

nâng mũi giữ được bao lâu

Thời gian duy trì kết quả nâng mũi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Internet)

Nâng mũi bằng tiêm filler giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng tiêm filler là một phương pháp không phẫu thuật phổ biến, thường được chọn để điều chỉnh hình dáng mũi mà không đòi hỏi can thiệp dao kéo. Trong quá trình tiêm filler chỉ sử dụng ống tiêm chuyên dụng mà không cần dùng thêm một thiết bị y tế nào khác nên sẽ không bị chảy máu và hạn chế rủi ro.

Tiêm filler sẽ mang đến những thay đổi ngay lập tức và giữ được kết quả đó kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại filler được sử dụng và cơ địa của từng người. 

>> Xem thêm: Mũi hếch là gì? Ý nghĩa tướng số, cách khắc phục mũi hếch an toàn

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ sử dụng chỉ dệt để điều chỉnh hình dáng mũi. Thời gian giữ kết quả thường kéo dài từ 1 đến 2 năm. Tuy nhiên, sự ổn định của kết quả có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc sau phẫu thuật.

Để đảm bảo kết quả của bạn kéo dài lâu hơn, cần trao đổi cụ thể với bác sĩ để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp và cách chăm sóc sau phẫu thuật.

>> Xem thêm: Mũi dọc dừa: Người sở hữu mũi dọc dừa có đặc điểm nào?

nâng mũi bao lâu thì ổn định

Nâng mũi bằng chỉ duy trì kết quả được 1- 2 năm (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm: https://blog.beautymedi.vn/nang-mui-duoc-bao-lau/